Diễn viên Ngọc Lan ngừng diễn: “Tôi đã tích cóp đủ tiền và muốn dành thời gian cho con”

20/08/2024 - 12:21

PNO - Chia sẻ với Báo Phụ nữ TPHCM, diễn viên Ngọc Lan nói quyết định tạm dừng sự nghiệp diễn xuất sau 21 năm được chị cân nhắc kỹ, không tuỳ hứng lựa chọn.

Ngọc Lan và Hồng Ánh tham gia phim Hạnh phúc bị đánh cắp - Ảnh: FB nhân vật.
Ngọc Lan và Hồng Ánh tham gia phim Hạnh phúc bị đánh cắp - Ảnh: FB nhân vật

Tối 19/8, sau khi phim Hạnh phúc bị đánh cắp lên sóng tập đầu tiên, diễn viên Ngọc Lan đăng dòng trạng thái thông báo đây là bộ phim cuối cùng mà cô tham gia. Sau 21 năm, cô thấy mình cần dừng lại để dành thời gian lo cho con và gia đình.

Cô cho biết vai diễn Ánh Dương trong phim Hạnh phúc bị đánh cắp là nhân vật mà cô đã “trút hết ruột gan” để gửi đến khán giả. Có thể rất lâu sau này hoặc không bao giờ cô quay lại với phim ảnh nên cô mong ở diễn xuất lần này, khán giả sẽ hài lòng.

Tạo hình của Ngọc Lan trên phim
Tạo hình của Ngọc Lan trên phim

Chia sẻ với Báo Phụ nữ TPHCM, Ngọc Lan nói cô vừa làm mẹ, vừa làm cha nên cần nhiều thời gian hơn những phụ huynh khác. Thời gian gần đây, cô cũng thường xuyên vào viện để chăm sóc mẹ nên khó thu xếp được công việc.

Ngọc Lan cho biết cô suy nghĩ kỹ trước khi quyết định. Cô cũng đặt lên bàn cân những được - mất khi thông báo ngừng diễn xuất, và cuối cùng lựa chọn ở bên cạnh con vì con rất cần mẹ trong quá trình trưởng thành.

“Tôi cũng đã tích góp đủ tài chính để khi quyết định ngưng diễn xuất thì có đủ tiền lo cho cuộc sống”, Ngọc Lan tâm sự. Cô nói cuộc sống hiện tại rất vui, cô đang tận hưởng mỗi ngày và không có nhu cầu chia sẻ quá nhiều về đời tư để tránh gây chú ý.

Ngọc Lan dành nhiều thời gian bên con để bù đắp tình cảm
Ngọc Lan dành nhiều thời gian bên con để bù đắp tình cảm

Riêng về việc ngưng lồng tiếng cho nhân vật Ánh Dương khi phim chưa kết thúc, Ngọc Lan cho biết cô đã lồng tiếng đến tập 35 nhưng vì liên tục tắt tiếng không thể đảm bảo kế hoạch phát sóng như kế hoạch.

Vì sợ ảnh hưởng đến tiến độ, Ngọc Lan đã nhờ ê kíp sản xuất mời diễn viên lồng tiếng khác đảm nhận. Trong cuộc trò chuyện với Báo Phụ nữ TPHCM, giọng của Ngọc Lan bị khàn, không nội lực như mọi khi. Cô chia sẻ, tình trạng này đã diễn ra một thời gian, ảnh hưởng nhiều đến công việc.

“Cứ mỗi thứ một chút dẫn tới quyết định ngừng tham gia diễn xuất của tôi nhưng thật lòng, tôi đang tận hưởng cuộc sống bên cạnh con và gia đình, vui lắm!”, Ngọc Lan nói thêm. Cô mong khán giả và các nhà làm phim hiểu cho quyết định của mình.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI