Diễn viên Han Jae Suk thích các món mắm của Việt Nam

10/05/2022 - 16:58

PNO - Trở lại lần này, Han Jae Suk muốn thưởng thức thêm nhiều món ngon của Việt Nam trước khi trở về Hàn Quốc.

Trưa 10/5, chuyến bay của nam diễn viên Han Jae Suk đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Đón anh tại sân bay là Lý Nhã Kỳ, người sánh vai cùng anh trong phim Kẻ thứ ba

Xuất hiện trong trang phục đơn giản, Han Jae Suk vẫy tay chào những khán giả nhận ra mình. “Mấy tháng nay, tôi cứ hồi hộp do sợ anh Han không sang dự được. Nếu thiếu anh ấy thì sự kiện công chiếu sẽ kém vui nhiều lắm, may mắn là mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Diễn viên Han Jae Suk (bìa phải) đến TPHCM vào trưa 10/5, chuẩn bị cho sự kiện ra mắt phim
Diễn viên Han Jae Suk (bìa phải) đến TPHCM vào trưa 10/5, chuẩn bị cho sự kiện ra mắt phim

Trước đó, trong buổi giới thiệu phim trước thềm công chiếu chính thức, do bận lịch, diễn viên Han Jae Suk không thể sang Việt Nam. Anh gửi video nói lời cảm ơn mọi người vì đã đồng hành, ủng hộ phim và cho biết mong sẽ sớm được trở lại Việt Nam. 

Diễn viên Han Jae Suk chia sẻ: “Chứng kiến cảnh đại dịch làm ngành giải trí toàn cầu điêu đứng, tôi từng thở dài, thầm nghĩ Bí mật thiên đường có thể bị đắp chiếu vĩnh viễn. Thế nên, khi nghe Lý Nhã Kỳ thông báo phim sắp ra rạp dưới cái tên mới là Kẻ thứ ba, tôi đã rất vui và hứa với cô ấy sẽ đến chúc mừng bằng mọi giá”, anh nhớ lại.

Anh cho biết, trong chuyến công tác này anh muốn ăn bánh xèo, gỏi cuốn, bánh cuốn, cà phê trứng... trước khi rời Việt Nam. Lần trước, khi đến Việt Nam đóng phim, Han Jae Suk từng có cơ hội trải nghiệm vài món đặc sản ở Đà Lạt, TPHCM. Anh gây bất ngờ khi tiết lộ thích các loại đồ ăn có mắm (mắm tôm, mắm nêm, mắm ruốc…).

Han Jae Suk di chuyển về khách sạn, chuẩn bị cho các hoạt động tiếp theo tại TPHCM
Han Jae Suk di chuyển về khách sạn, chuẩn bị cho các hoạt động tiếp theo tại TPHCM
Một cảnh quay của Han Jae Suk và Lý Nhã Kỳ trong phim
Một cảnh quay của Han Jae Suk và Lý Nhã Kỳ trong phim

*Trailer phim Kẻ thứ 3:

 

Han Jae Suk thuộc thế hệ "nam thần" màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đời đầu. Anh từng tham gia nhiều phim nổi tiếng như: Người mẫu (1997), Giày thủy tinh (2002), Tham vọng (2004), Kẻ môi giới chiến tranh (2007) hay Cô gái mặt trời (2008).

Phim Kẻ thứ ba chính thức ra rạp từ 13/5. Đoàn phim sẽ có buổi ra mắt công chúng và có suất chiếu sớm vào ngày 12/5. Phim có sự tham gia của Han Jae Suk, Lý Nhã Kỳ, Kim Tuyến, Xuân Nghị...

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI