Diễn viên đóng vai Valak (The Nun) kiện Warner Bros ăn chia không minh bạch

18/08/2023 - 18:20

PNO - Bonnie Aarons, nữ diễn viên vào vai Valak - ác ma đội lốt nữ tu - trong phim "The Nun" vừa kiện hãng Warner Bros cố tình che giấu doanh thu thực sự từ việc kinh doanh những sản phẩm ăn theo hình ảnh Valak, khiến số tiền chia cho cô không thỏa đáng.

Nữ diễn viên Bonnie Aarons vào vai phản diện Valak trong phim kinh dị ăn khách The Nun vừa đệ đơn kiện lên tòa án Los Angeles (Mỹ), tố cáo hãng Warner Bros không minh bạch doanh thu từ việc khai thác các sản phẩm ăn theo hình ảnh nhân vật Valak, khiến cô không được chia phần trăm lợi nhuận thỏa đáng. Theo hợp đồng, cát sê vai Valak của Bonnie Aarons là 71.500 USD. Sau đó, nhờ phim thắng lớn phòng vé, nên cô được chia thêm 175.000 USD.

Bonnie Aarons thủ vai Valak trong các phim của vũ trụ điện ảnh The Conjuring
Bonnie Aarons thủ vai Valak trong các phim của vũ trụ điện ảnh The Conjuring

Trong đơn kiện, Bonnie Aarons cho rằng trong hợp đồng ký với Warner Bros, có điều khoản cô sẽ nhận được thêm khoản tiền từ 5%-50% trên doanh thu tổng của việc bán những mặt hàng có hình ảnh Valak. Các sản phẩm ăn theo này chủ yếu là đồ chơi, búp bê, vật dụng trang trí, trang sức, vớ, áo thun, poster… Tuy nhiên, Warner Bros đã không minh bạch doanh thu bán hàng, khiến cô được chia số tiền không tương xứng.

Với kinh phí khiêm tốn 22 triệu đô, The Nun khi ra mắt năm 2018 đã thu về 365 triệu đô trên toàn cầu, trở thành phim có doanh thu cao nhất trong vũ trụ điện ảnh The Conjuring. Vũ trụ điện ảnh bao gồm 7 phim The Conjuring, Annabelle, The Conjuring 2, Annabelle: Creation, The Nun, Annabelle Comes Home, The Conjuring: The Devil Made Me Do It tổng cộng đã thu về hơn 2 tỷ USD.

Gương mặt thật của Bonnie Aarons sau lớp hóa trang nhân vật Valak
Gương mặt thật của Bonnie Aarons sau lớp hóa trang nhân vật Valak

Bonnie Aarons thủ vai Valak ở phim The Nun, The Conjuring 2, Annabelle: Creation, và The Nun 2 sẽ ra rạp vào tháng 9 tới. Ngay từ khi xuất hiện lần đầu trên màn ảnh, hình ảnh ác quỷ Valak do Bonnie Aarons thủ vai đã gây ám ảnh người xem. Tuy có lớp hóa trang, nhưng gương mặt thật của Bonnie Aarons cũng khiến người xem khiếp sợ với hốc mắt sâu, sóng mũi cao gồ ghề.

Trailer phim The Nun 2:

 

Diễn viên Bonnie Aarons năm nay 44 tuổi. Cô xuất hiện trong nhiều phim lớn như Mulholland Drive, The Fighter, Silver Linings Playbook, Drag Me to Hell, The Princess Diaries… Với gương mặt sắc sảo, lạnh lùng, cô thường được giao những vai diễn có tạo hình đáng sợ, mà nổi bật nhất là vai Valak trong phim The Nun. Thành công phòng vé của phim có phần rất lớn nhờ sức hút của nhân vật này. Ngoài vai trò diễn viên, cô còn là nhà biên kịch. Bonnie viết kịch bản, đóng vai chính và đồng sản xuất series hài And You Know Who You Are (2012).

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI