Diễn viên Diễm Hương tái xuất, gây bất ngờ về nhan sắc

10/08/2022 - 12:41

PNO - Từng là ngôi sao nữ sáng giá nhất của dòng phim thị trường đầu những năm 1990, sau 30 năm, nhan sắc của Diễm Hương khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

1
Diễm Hương sinh năm 1970, là mỹ nhân sáng giá nhất màn ảnh Việt thập niên 1990. Sở hữu nhan sắc dịu dàng, đằm thắm, cô gắn liền với những danh xưng như "đệ nhất mỹ nhân màn ảnh Việt", "nữ hoàng ảnh lịch"...
2
Tốt nghiệp trường Điện ảnh năm 1992, Diễm Hương đã góp mặt trong hầu hết các bộ phim nổi tiếng thời bấy giờ. Cô cùng với Lý Hùng tạo thành bộ đôi ăn ý trong nhiều bộ phim ăn khách và trở thành cặp đôi màn ảnh yêu thích của những năm 90.
3
Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Diễm Hương đột ngột gặp biến cố tình cảm, tinh thần suy sụp và từ đó cô lặng lẽ rút khỏi làng giải trí. Đến năm 2000, Diễm Hương kết hôn với một luật sư hơn cô 18 tuổi và chuyển sang nước ngoài định cư.
5
Sau nhiều năm rút khỏi làng giải trí, cuộc sống của Diễm Hương khá kín tiếng gây nhiều tò mò. Tuy nhiên trong một vài hình ảnh lộ diện ở ngưỡng 50 thì sắc đẹp của cô vẫn khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi. 
5
Về nhan sắc, Diễm Hương vẫn có gương mặt xinh đẹp, sang trọng cùng làn da mịn màng tươi trẻ. Dù vẫn nhận được mời hoạt động giải trí nhưng cô từ chối để tập trung xây dựng cuộc sống gia đình.
7
Qua một số hình ảnh hiếm hoi trên mạng xã hội, có thể thấy Diễm Hương vẫn rạng rỡ như ngày nào, đặc biệt nụ cười hiền và gương mặt phúc hậu.
4
Làn da mịn màng không nếp nhăn, đôi mắt cuốn hút, trong veo của ''nữ hoàng ảnh lịch'' một thời ở tuổi ngũ tuần khiến nhiều người ngỡ ngàng.
8
Đặc biệt nhất là khi Lý Hùng chia sẻ hình ảnh gặp gỡ Diễm Hương sau 30 năm mất liên lạc, khán giả không khỏi bất ngờ khi nhan sắc hiện tại của ''nữ hoàng ảnh lịch'' vẫn vô cùng xinh đẹp, sang trọng.
9
Diễm Hương ở tuổi 52 với vóc dáng thon gọn, mái tóc cắt ngắn để lộ gương mặt đẹp không tì vết. Làn da vẫn căng mịn, chẳng hề có nếp nhăn, phong cách thời trang sành điệu, trẻ trung.

Thu Vân (t/h)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI