Diện tất với giày - combo sành điệu ngày thu đông

12/10/2024 - 08:54

PNO - Không chỉ giày sneaker, những kiểu giày nữ tính như giày bale, Mary Jane, giày oxford cũng rất phù hợp để phối cùng tất dài mang đến vẻ ngoài thời thượng trong những ngày se lạnh.

Tất và giày là combo thời trang sành điệu đang được nhiều tín đồ lăng xê trong mùa thu đông năm nay. Váy ngắn xếp li, áo dệt kim sọc đen trắng cùng sơ mi mặc trong và com bo giày, tất sành điệu mà blogger thời trang người Mỹ - Venetia Alia đã mặc
Tất và giày là combo thời trang sành điệu đang được nhiều tín đồ lăng xê trong mùa thu đông năm nay. Diện váy ngắn xếp li, áo dệt kim sọc đen trắng cùng áo sơ mi mặc trong và com bo giày, tất mang đến vẻ ngoài cá tính, thời thượng giúp ''nâng tầm'' phong cách cho mọi quý cô.
2
Sự kết hợp đơn giản này phù hợp với mọi hoàn cảnh, chiếc tất màu trung tính dễ dành phối với giày thể thao da lộn cùng set đồ cá tính tạo nên vẻ ngoài năng động, cuốn hút cho chị em.
3
Để hoàn thiện vẻ ngoài theo phong cách nữ sinh, bạn có thể kết hợp tất đen cao đến đầu gối và giày da dáng cổ điển đi kèm áo sơ mi phối với chân váy, thắt cà vạt vô cùng ấn tượng.
4
Kiểu tất dệt kim dài tới đầu gối khi diện cùng giày gót thấp và set đồ chân váy ngắn, áo khoác oversized không chỉ mang đến cảm giác ấm áp mà còn thể hiện gu thời trang cổ điển nhưng không kém phần sành điệu.
5
Bản phối quần short, áo sơ mi trắng, tất cao cổ với giày Mary Jane và nhấn nhá áo trench coat mang đến phong cách đậm chất cổ điển được nhiều phụ nữ Pháp lăng xê. Sự khéo léo trong việc lựa chọn màu sắc tương phản giữa trang phục và phụ kiện sẽ giúp vẻ ngoài của chị em ''thăng hạng'' hơn.
6
Tất trắng kết hợp với giày ba lê và trang phục váy sơ mi kẻ sọc theo hơi hướng nữ sinh là outfit có tác dụng ''hack tuổi'' đáng kể được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng trong mùa mốt thu đông.
7
Bạn có thể học cách diện tất cổ lửng với giày oxford da để hoàn thiện phong cách cổ điển, nữ tính. Việc lựa chọn tất và trang phục đồng điệu sắc màu giúp bản phối của chị em trở nên sống động, cá tính và bắt mắt hơn.
8
Nếu như muốn tạo sự nổi bật cho set đồ đơn sắc, bạn hãy chọn mẫu tất có họa tiết họa sọc ở phần viền, diện cùng giày ba lê, chân váy dài, áo dệt kim và túi xách mini để tổng thể phong cách trở nên hút mắt hơn.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI