Điện lực TPHCM tiếp tục nâng cấp app EVNHCMC CSKH nhằm tăng tiện ích cho khách hàng

19/07/2023 - 14:53

PNO - Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có cài đặt app EVNHCMC CSKH, khách hàng sử dụng điện có thể liên hệ với ngành điện TPHCM mọi lúc, mọi nơi và sẽ được Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) nhanh chóng tiếp nhận, giải quyết mọi việc liên quan đến các dịch vụ điện.

Từ năm 2015, EVNHCMC đã sớm phát triển ứng dụng, tiện ích chăm sóc khách hàng (app EVNHCMC CSKH) song song với triển khai hệ thống đo xa hiệu quả, nhanh chóng và thuận lợi nhất cho khách hàng thông qua việc cung cấp một số dịch vụ mới để chủ động trao quyền cho khách hàng theo dõi, giám sát tình hình sử dụng điện của mình, đồng thời giám sát được chất lượng dịch vụ của ngành điện ở mọi lúc, mọi nơi thông qua ứng dụng chăm sóc khách hàng (CSKH), website CSKH của EVNHCMC.

Nhân viên EVNHCMC hướng dẫn khách hàng sử dụng app EVNHCMC CSKH - Ảnh: EVNHCMC
Nhân viên EVNHCMC hướng dẫn khách hàng sử dụng app EVNHCMC CSKH - Ảnh: EVNHCMC

Hệ thống đo xa không chỉ thu thập chỉ số điện từ xa để tính toán hóa đơn tiền điện cho khách hàng mà còn cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến tình hình sử dụng điện của khách hàng như: cảnh báo các trường hợp điện năng sử dụng tăng/giảm bất thường, cảnh báo các thông số vận hành về dòng điện, điện áp, hệ số công suất… Những cảnh báo này sẽ được tự động gửi đến khách hàng thông qua app EVNHCMC CSKH, Zalo, email… Từ đó, khách hàng có thể chủ động xây dựng kế hoạch sử dụng điện được linh hoạt, hiệu quả và tiết kiệm hơn, góp phần bảo vệ môi trường và giảm chi phí kinh tế cho gia đình và xã hội.

Truy cập vào app EVNHCMC CSKH, tất cả các khách hàng sẽ thấy biểu đồ điện năng tiêu thụ theo ngày, qua đó, giúp khách hàng nắm được ngày sử dụng cao nhất, ngày sử dụng thấp nhất để có thể điều chỉnh hành vi sử dụng điện. Khi vào mục “Xem bảng chi tiết”, khách hàng sẽ xem rõ ràng chỉ số công tơ và lượng điện năng tiêu thụ theo ngày.

Một khách hàng ở quận 12 cho biết, từ ngày cài đặt và sử dụng app, anh dễ dàng tra cứu lượng điện tiêu thụ hàng ngày, hàng tháng để kịp thời điều chỉnh. Đặc biệt hơn, “Từ ngày có app, tôi không lo quên đóng tiền điện. Từ app EVNHCMC CSKH tôi biết số lượng điện tiêu thụ và đóng tiền điện đúng ngày. Nếu gia đình có sự cố về điện, chỉ mở app trên địa thoại thông minh và gọi điện miễn phí ngay trên app là được tiếp nhận và giải quyết. Tôi mong rằng ngành điện thành phố tiếp tục duy trì, cải tiến thêm nhiều tiện ích để khách hàng ngày càng thuận tiện hơn” - anh cho biết.

Là một khách hàng của EVNHCMC, Công viên phần mềm Quang Trung có lượng điện tiêu thụ hàng tháng rất lớn, vì vậy, việc theo giỏi cập nhật lượng điện tiêu thụ của đơn vị rất quan trọng. Theo anh Nguyễn Văn Nhân -Trưởng phòng Kỹ thuật điện nước Khu Công viên phần mềm Quang Trung - đơn vị thường xuyên truy cập app EVNHCMC CSKH để theo dõi lượng điện tiêu thụ, bởi lẽ công ty có lượng điện tiêu thụ rất lớn. Chỉ khoảng 30 phút, công ty dễ dàng cập nhật lượng điện tiêu thụ.

Theo ông Phan Hoàng San - Giám đốc Trung tâm CSKH, EVNHCMC - thời gian tới, ngành điện thành phố sẽ tiếp tục nâng cấp, bổ sung thêm nhiều tính năng nâng cao để khách hàng dễ dàng sử dụng hơn, đơn cử như cải tiến tính đáp ứng của các dịch vụ, theo dõi lộ trình của nhân viên sửa điện, thực hiện cuộc gọi miễn phí thông qua app… Đặc biệt là hỗ trợ tư vấn nâng cao, lựa chọn nhân sự tư vấn thông qua app.

Châu Khoa

Nguồn: EVNHCMC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI