Diễn đàn “Lãnh đạo kiến tạo tương lai”

30/05/2024 - 20:53

PNO - Chiều ngày 30/5, Hội Nữ doanh nhân TPHCM (Hawee) phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ TPHCM (YBA) tổ chức Diễn đàn lãnh đạo 2024 với chủ đề “Lãnh đạo kiến tạo tương lai”.

Phiên thảo luận Nghĩ khó làm khác tại diễn đàn
Phiên thảo luận Nghĩ khó làm khác được tổ chức trong khuôn khổ diễn đàn

Đến tham gia diễn đàn còn có Tổng lãnh sự quán một số nước. Theo ông Agustaviano Sofjan - Tổng lãnh sự Indonesia tại Việt Nam - cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có khả năng thích ứng nhanh mới có thể tồn tại và phát triển. Ông cho rằng: Mỗi người chúng ta đều đóng vai trò nhất định cho sự phát triển bền vững gắn với các giá trị kinh tế - xã hội - môi trường.

Bà Josefine Wallat -  Tổng Lãnh sự Đức tại Việt Nam chia sẻ tại diễn đàn
Bà Josefine Wallat - Tổng lãnh sự Đức tại TPHCM - chia sẻ tại diễn đàn

Với sự am hiểu sâu sắc về các vấn đề quốc tế và phong cách lãnh đạo sáng tạo, tiến sĩ Josefine Wallat - Tổng lãnh sự Đức tại TPHCM - mang đến những chia sẻ đầy giá trị ở Keynote "Lãnh đạo bằng đa dạng và hòa hợp". Bên cạnh đó, bà còn mang đến những góc nhìn độc đáo về văn hóa, con người và sự phát triển của Việt Nam - Đức.

Bà Josefine Wallat cũng cho biết thêm: Lãnh đạo kiến tạo tương lai gắn với các yếu tố về tầm nhìn, đối tác hiệp lực và phát triển bền vững. Đối với nữ doanh nhân luôn có hướng tiếp cận của sự hòa nhập và chú trọng về đội nhóm, luôn biết lắng nghe để tìm được hướng đi phù hợp.

Cùng với các diễn giả nước ngoài, diễn đàn còn thu hút hơn 20 khách mời là những lãnh đạo, nhân vật truyền cảm hứng từ mọi lĩnh vực với nhiều góc nhìn thú vị tại 2 phiên thảo luận gắn với chủ đề Chiến lược đầu tư vào bền vững, Nghĩ khó làm khác và đối thoại Sức mạnh hiệp lực thời đại AI.

Phần đối thoại sức mạnh hiệp lực thời đại AI của các doanh nhân
Phần đối thoại Sức mạnh hiệp lực thời đại AI của các doanh nhân

Tại đây, các diễn giả đã chia sẻ câu chuyện kết nối và nâng tầm ảnh hưởng của nữ doanh nhân đến cộng đồng thông qua sự phát triển tư duy lãnh đạo, hình ảnh và sức mạnh nội tâm; cùng nhau xây dựng, kết nối các thành viên, tạo cơ hội cho hội viên trao nhau sức mạnh để cùng phát triển, cân bằng và tiến bộ; tạo dấu ấn với công tác xã hội và các hoạt động cộng đồng mang tính bền vững và hiệu quả, thực hiện các mục tiêu tiến bộ và bình đẳng giới… Những câu chuyện truyền cảm hứng, câu chuyện từ thực tiễn lãnh đạo của các tổ chức, chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước đã giúp nữ doanh nhân, thế hệ lãnh đạo sẽ có tầm nhìn xa hơn, dám nghĩ dám làm, tiên phong trong việc tạo ra những thay đổi tích cực cho tổ chức và cộng đồng.

Hội Nữ doanh nhân TPHCM đánh giá, trải qua 5 năm, HAWEE đã tổ chức thành công chuỗi diễn đàn lãnh đạo thường niên, thu hút hàng ngàn lượt khách tham dự là các chủ doanh nghiệp và các cấp quản lý ở khắp cả nước, đặc biệt là khu vực các tỉnh phía Nam và TPHCM. Diễn đàn lần này một lần nữa không đi ngoài sứ mệnh đó, tiếp tục giúp nữ doanh nhân bắt kịp với xu hướng toàn cầu, kịp thời nhận thức và thay đổi mô hình kinh doanh và phương thức điều hành sang hướng dung hợp và bền vững, áp dụng các chỉ dẫn về ESG (Môi trường - xã hội - quản trị).

Song An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI