Diện chân váy xòe dáng dài che khuyết điểm, tôn nét cá tính

02/07/2024 - 13:17

PNO - Những kiểu váy xòe dáng dài có ưu điểm giúp che khuyết điểm đôi chân kém thon, khi diện cùng sneaker mang đến phong cách cá tính, sành điệu.

chân váy xòe xuyên thấu:
Chân váy xòe xuyên thấu: Chất liệu ren và voan mang tới sự thanh lịch và quyến rũ, tôn lên vẻ ngoài nhẹ nhàng, mềm mại cho phái đẹp. Kiểu chân váy xòe có độ mỏng nhẹ với thiết kế xuyên thấu, nhiều lớp, tạo hiệu ứng bồng bềnh, bay bổng giúp chị em trở nên gợi cảm hơn bao giờ hết.
2
Để mặc đẹp với item này, bạn có thể chọn kiểu chân váy xuyên thấu với lớp lót bên trong để tránh gặp sự cố trang phục, kết hợp cùng các kiểu áo croptop cách điệu, bèo nhún góp phần tạo nên vẻ ngoài ngọt ngào, chuẩn style Y2K.
Chân váy xòe cotton:
Chân váy xòe cotton poplin: Đây là chất liệu vải phổ biến, rất thoáng mát, mềm mại. Chiếc váy xòe cotton thường có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, được ứng dụng thường xuyên trong các bản phối công sở thời thượng. Với độ bồng bềnh vừa phải, kiểu chân váy xòe này mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu.
2
Các nàng sành điệu có thể chọn váy xòe cotton poplin để diện vào ngày hè nắng nóng hoặc những buổi dạo phố hay đi du lịch đều phù hợp. Màu sắc và họa tiết đa dạng của cotton poplin giúp chị em dễ dàng phối đồ, khéo léo che khuyết điểm phần đùi kém thon và tạo ra nhiều phong cách từ trẻ trung, cá tính đến thanh lịch, trang nhã.
Chân váy xòe xấp tầng màu trắng:
Chân váy xòe xấp tầng màu trắng: Thiết kế chân váy xòe màu trắng tinh khôi, nhã nhặn giúp tôn lên vẻ đẹp thuần khiết và thanh thoát cho mọi cô gái. Váy xòe trắng dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện và trang phục khác nhau, tạo nên vẻ ngoài tinh tế và thanh lịch. Kiểu váy xếp tầng cũng là gợi ý để che khuyết điểm phần hông to, phối với áo croptop và sneaker sẽ mang đến cho nàng diện mạo, năng động, tươi trẻ.
3
Chất liệu của chân váy xòe màu trắng có thể là ren, cotton hoặc lụa, mỗi loại đều mang lại những phong cách riêng biệt, đảm bảo sự thoải mái và thời thượng. Bạn có thể tô điểm cho outfit thêm phần mới lạ bằng phụ kiện thắt lưng to bản được thắt hạ eo tạo cảm giác vóc dáng trở nên gọn gàng hơn.
Chân váy xòe xếp ly:
Chân váy xòe xếp ly: Là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại, chân váy xòe với những đường xếp ly tinh tế, tạo hiệu ứng chuyển động đẹp mắt mỗi khi di chuyển và không lo bị lộ khuyết điểm chân kém thon. Váy xòe xếp ly thường được làm từ các chất liệu như lụa, chiffon hoặc vải tulle, giúp tăng thêm sự mềm mại và bồng bềnh.
4
Màu sắc của váy xòe xếp ly cũng rất đa dạng, chị em có thể diện những gam màu pastel dịu nhẹ hoặc màu sắc, họa tiết nổi bật giúp làm bật phong cách riêng. Dù có những đường xếp ly mềm mại nhưng item này vẫn rất phù hợp để diện cùng sneaker cá tính.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI