Diện chân váy dài mùa thu đẹp như hoa hậu, diễn viên Việt

16/10/2023 - 08:47

PNO - Chân váy dài là xu hướng nổi bật mùa thu năm nay, được nhiều chị em ưa chuộng bởi vừa mang lại sự thanh lịch, trẻ trung, nữ tính.

 

Thùy Tiên
Hoa hậu Thùy Tiên ghi điểm với phong cách nữ tính, thời thượng khi kết hợp áo sơ mi trắng cùng chân váy đen dáng dài, đi giày mũi nhọn sang trọng. Nhờ chi tiết buông cúc hờ hững vạt áo, nàng hậu khoe khéo được vòng eo thon.
Kỳ Duyên
Kỳ Duyên diện áo thun trắng với chân váy kaki dáng chữ A tông màu be, hoàn thiện bộ cánh bằng đôi boots thấp cổ, túi xách, vòng cổ kim loại và mắt kính. Set đồ này mang đến sự trẻ trung, thanh lịch và trang nhã. 
Hoa hậu Đặng Thu Thảp
Áo len cộc tay nhận được sự ưu ái của các chị em nhờ vẻ tối giản, nhẹ nhàng rất hợp với không khí mùa thu. Hoa hậu Đặng Thu Thảo chọn phối item này với chân váy chữ A bay bổng, nữ tính, không quên thao tác sơ vin gọn gàng để tạo tổng thể thanh lịch, duyên dáng.
Ninh Dương Lan Ngọc
Ninh Dương Lan Ngọc lăng xê 2 item hot trend mùa thu là chân váy denim và áo vest gile. Set đồ tuy đơn giản nhưng lại mang đến cho người đẹp vẻ sành điệu, phá cách, thêm phụ kiện mắt kính trong suốt và túi xách ánh bạc để ''nâng tầm'' phong cách. 
Hoa hậu Phương Khánh
Hoa hậu Phương Khánh mang đến bản phối mùa thu dịu dàng, nữ tính sẽ là gợi ý lý tưởng cho mọi cô gái. Nàng hậu phối áo blouse họa tiết hoa với chân váy dài màu trắng, kết hợp với đôi giày mule cùng tông nhằm tạo độ hài hòa cho diện mạo.
Khả Ngân
Khả Ngân phối áo thun dài tay tông màu đen với chân váy hồng denim nổi bật, giúp vẻ ngoài thêm phần trẻ trung, cá tính. Cô nàng chọn mix kèm phụ kiện túi xách đeo chéo tông màu đen tối giản rất hài hòa với tổng thể trang phục.
Yến Trang
Với kiểu chân váy dài xếp ly màu xanh quân đội, Yến Trang lựa chọn kết hợp cùng áo thun đen hơi ôm sát, đi kèm tất cao cổ và giày sneaker hoàn thiện phong cách vừa vintage vừa cá tính.
Diễn viên Quỳnh Lương
Diễn viên Quỳnh Lương ưa chuộng mốt blazer dáng lửng mix với chân váy denim xẻ tà rất chuẩn trend mùa thu. Set đồ này gây ấn tượng vì vẻ thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, phá cách.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI