Diện áo vải tweed mùa lễ hội đẹp như Tiffany Young

06/12/2023 - 19:59

PNO - Để ''nâng tầm'' phong cách sang chảnh, điệu đà trong mùa lễ hội, chị em có thể học cách phối áo vải tweed đúng chuẩn tiểu thư của Tiffany Young.

Áo khoác vải tweed màu vàng là một lựa chọn khá mới mẻ nhưng lại không hề kén người mặc. Tiffany Young kết hợp áo khoác vải tweed màu vàng nhạt với áo sơ mi trắng và quần jeans trắng, tổng thể trang phục rất hài hòa và tinh tế.
Áo khoác vải tweed màu vàng là lựa chọn hợp mốt trong mùa lạnh, không hề kén người mặc. Tiffany Young kết hợp item này với áo sơ mi trắng và quần jeans trắng mang đến tổng thể trang phục thanh lịch, hài hòa và tinh tế.
2
Nữ ca sĩ diện váy xếp ly ngọt ngào cùng áo khoác vải tweed màu trắng có phần viền đen làm điểm nhấn, kết hợp thêm giày cao gót chunky cổ điển. Bộ trang phục của Tiffany ấn tượng, duyên dáng, thanh lịch và không hề “lạc lõng”, rất phù hợp cho những cô nàng tuổi 30.
3
Mẫu áo khoác vải tweed họa tiết răng sói đen trắng được Tiffany phối cùng set đồ đen toàn tập gồm áo ôm, quần ống rộng và túi xách giúp hoàn thiện vẻ ngoài sang chảnh, hiện đại.
Dù màu trắng là màu chủ đạo nhưng trang phục của Tiffany vẫn rất bắt mắt. Bộ vest vải tweed là tâm điểm nhưng chiếc sơ mi bên trong cũng khiến tổng thể bộ trang phục lộng lẫy và quý phái hơn. Đây là một số ý tưởng trang phục mà phái đẹp có thể tham khảo trong những dịp lễ hội cuối năm và kỳ nghỉ Tết sắp tới.
Bộ vest vải tweed mặc với chiếc sơ mi phối ren bên trong khiến tổng thể bộ trang phục lộng lẫy và quý phái hơn hẳn. Cô nàng chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, để kiểu tóc xõa tự nhiên cũng đủ thu hút người đối diện.
Kiểu áo khoác vải tweed màu xanh của Tiffany ghi điểm vì sự sang trọng. Cô nàng trông rạng rỡ và thanh lịch khi kết hợp với váy voan, giày mũi nhọn và quần tất đen. Thiết kế áo khoác tweed dài vừa phải còn mang đến cho người mặc hiệu ứng ăn gian chiều cao mà không cần tốn quá nhiều công sức trong việc mix match trang phục.
Kiểu áo khoác vải tweed màu xanh của Tiffany ghi điểm với vẻ đẹp sang trọng, cổ điển. Bản phối cùng váy voan, giày mũi nhọn và quần tất đen giúp "ăn gian" chiều cao mà vẫn thời thượng.
Một chiếc áo vải tweed dáng dài sẽ tạo sự phá cách cho style mùa lạnh của chị em. Mẫu áo vải tweed dáng dài, mang tông màu hồng của nữ ca sĩ không chỉ sang trọng, thanh lịch mà còn đem đến hiệu quả hack tuổi. Kết hợp áo khoác vải tweed dài với quần short và áo  trắng là một ý tưởng đáng cân nhắc vì vừa bắt mắt lại còn có tác dụng tôn dáng một cách tối ưu.
Một chiếc áo vải tweed dáng dài mang đến vẻ đẹp phá cách trong mùa lạnh. Thiết kế áo vải tweed dáng dài với tông màu hồng không chỉ sang trọng, thanh lịch mà còn đem đến vẻ ngoài "hack" tuổi. Chỉ cần kết hợp áo cùng quần short và áo trắng là có ngay outfit sành điệu.
iffany Young trông thật nữ tính trong bộ trang phục bao gồm áo tweed màu hồng, váy voan. Một chiếc thắt lưng mỏng giúp tôn lên vóc dáng thon gọn và “đánh lừa” chiều cao. Một chiếc vòng cổ ngọc trai là mảnh ghép hoàn hảo để hoàn thiện bộ trang phục.
Tiffany Young khoe vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính trong set đồ gồm áo tweed màu hồng mix váy voan bồng bềnh. Một chiếc thắt lưng mỏng giúp tôn lên vóc dáng thon gọn và “đánh lừa” chiều cao. Phụ kiện vòng cổ ngọc trai là mảnh ghép hoàn hảo để hoàn thiện phong cách tiểu thư kiêu sa.

Thu Vân 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI