Diễm My, Lan Ngọc khoe vẻ đẹp sang chảnh trên đường phố Sydney

19/04/2023 - 14:58

PNO - Có mặt tại Sydney để tham dự show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường, diễn viên Diễm My, Lan Ngọc đều chọn trang phục sắc đen để tôn lên vẻ đẹp sang trọng.

 

Diễn viên Diễm My diện trang phục màu đen, phối áo khoác lông, phụ kiện Chanel, mang túi Prada size . Diễn viên Diễm My đồng hành cùng NTK Đỗ Mạnh Cường hơn chục năm qua. Chị hầu như ít nhận lời tham gia các sự kiện giải trí, nhưng với NTK họ Đỗ thì không bao giờ nói không.
Diễn viên Diễm My diện trang phục màu đen, phối áo khoác lông, đeo phụ kiện hàng hiệu cực xịn toát lên phong cách sang chảnh, thanh lịch. 
Nữ diễn viên xuất hiện trên đường phố thu hút mọi ánh nhìn, trang phục màu đen càng tôn lên nét quý phái, sang trọng cho người đẹp tuổi lục tuần. . Trong những chuyến đi xa, chị chọn trang phục phù hợp với phong cách, có những ưu điểm trong chất liệu để giảm thiểu tối đa hoặc không nhăn, không nhàu để việc ăn mặc thoải mái hơn.  
Nữ diễn viên xuất hiện trên đường phố thu hút mọi ánh nhìn, trang phục màu đen càng tôn lên nét quý phái, sang trọng cho người đẹp tuổi lục tuần. Trong những chuyến đi xa, cô ưu tiên chọn trang phục phù hợp với phong cách, có những ưu điểm trong chất liệu để giảm thiểu tối đa hoặc không nhăn, không nhàu để việc ăn mặc thoải mái hơn.  
3
Nữ diễn viên có mối quan hệ thân thiết với NTK Đỗ Mạnh Cường, cô cũng từng có mặt ở các show từng được tổ chức ở nước ngoài của NTK họ Đỗ như La Vie En Rose (Beverly Hills, Mỹ, 2015), Back to nature (Sydney, 2019). 
4
Ninh Dương Lan Ngọc diện chiếc đầm cúp ngực với chất liệu vải gấm sang trọng, mang giày platform thời thượng. Nữ diễn viên cũng là “nàng thơ” của show diễn lần này tại Sydney.
5
Gắn bó với NTK họ Đỗ khá lâu, Lan Ngọc luôn được ưu ái diện những thiết kế ''đo ni đóng giày'' cho phong cách của mình giúp tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ, tươi trẻ.
6
Nữ diễn viên búi tóc gọn gàng, trang điểm nhẹ nhàng giúp nhan sắc càng thêm quyến rũ. Kết hợp cùng phụ kiện túi mini, kính mắt mèo giúp tô điểm vẻ ngoài sành điệu.
7
Người mẫu Lê Xuân Tiền cũng là khách mời tham dự show diễn lần này. Anh ghi điểm với phong cách năng động khi phối áo sweater với quần tây, đeo túi chéo cá tính.
8
Show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ diễn ra vào ngày 22/4 tại Đại học Sydney, trường đại học lâu đời nhất nước Úc với tuổi đời hơn 170 năm. Đây cũng là show thời trang đầu tiên được tổ chứctrong khuôn viên ngôi trường rộng hơn 72 hecta.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI