Điểm độc đáo và những lợi ích của dâu tây Hàn Quốc

10/12/2023 - 08:50

PNO - Dâu tây Hàn Quốc là loại trái cây được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dâu tây Hàn Quốc không chỉ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mà còn đi đôi với chất lượng cao.

Những loại dâu tây Hàn Quốc tại Hand & Hand
Những loại dâu tây Hàn Quốc tại Hand & Hand

Hiện nay, Hàn Quốc là một trong những quốc gia xuất khẩu trái cây lớn trên thế giới, đặc biệt là dâu tây. Mặc dù dâu tây Hàn Quốc có giá thành cao nhưng lại thu hút được thị hiếu của người tiêu dùng vì sản phẩm có chất lượng cao.

Dâu tây Hàn Quốc thường có kích thước khá to, mọng nước, có màu đỏ tươi thu hút thị giác. Điểm đặc biệt của dâu tây Hàn Quốc là có mùi thơm và vị ngọt thanh đặc trưng.

Một số loại dâu tây Hàn Quốc ngon được nhiều người tiêu dùng ưa thích như King’s Berry, Snow Berry, Maehyang Bery, Kuemsil Berry, Sulhyang Berry, Altaking Berry...

Công ty Hand & Hand cung cấp đa dạng các loại dâu tây Hàn Quốc
Công ty Hand & Hand cung cấp đa dạng các loại dâu tây Hàn Quốc

Những lợi ích mà dâu tây mang lại

Dâu tây là loại hoa quả chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng bao gồm vitamin, khoáng chất và chất xơ. Dâu tây giàu vitamin C có công dụng chống oxy hóa cao. Đây là loại hoa quả được mọi người yêu thích và lựa chọn vì mang lại nhiều lợi ích.

Tăng cường hệ miễn dịch

Dâu tây cung cấp một lượng vitamin C dồi dào có công dụng chống oxy hóa mạnh, đồng thời làm tăng hệ miễn dịch giúp cơ thể chúng ta phòng tránh được một số bệnh thông thường.

Chống lão hóa da, chống nếp nhăn

Khi ăn dâu tây,  cơ thể sẽ sản sinh ra một lượng collagen cung cấp nước cho da, làm sáng và tẩy tế bào chết, giúp cải thiện và đàn hồi da rất tốt. Da sẽ trở nên mềm mại hơn và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

Tốt cho mắt

Đặc tính chống oxy hóa từ vitamin C sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng đục thủy tinh thể, bên cạnh đó còn có thể tăng cường bảo vệ võng mạc và giác mạc cho mắt, giúp mắt sáng và khỏe hơn.

Ngoài ra dâu tây còn mang lại một số công dụng khác như tốt cho tim mạch, ổn định huyết áp, hỗ trợ giảm cân, tốt cho phụ nữ mang thai…

Dâu tây còn được giới chuyên gia mệnh danh là “siêu thực phẩm chữa lành”.

Dâu tây Hàn Quốc của Công ty Hand & Hand được khách hàng đánh giá cao về chất lượng - Ảnh: TTĐ
Dâu tây Hàn Quốc của Công ty Hand & Hand được khách hàng đánh giá cao về chất lượng - Ảnh: TTĐ

Hiện nay, tại Việt Nam, Công ty TNHH Hand & Hand nhập khẩu các loại dâu tây Hàn Quốc chất lượng cao và bán cho người tiêu dùng thông qua hệ thống phân phối.

Để biết thêm chi tiết, bạn có thể liên hệ với:

Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức: Công ty TNHH HAND & HAND

Địa chỉ: Số 474 Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TPHCM

Liên hệ phân phối: 098 8100 037 - Mr. Phi 098 736 3258

Facebook: https://www.facebook.com/handhandfruits

Website: https://www.handhand.com.vn

R.M

Nguồn: TTĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI