Điểm danh những ngôi sao châu Á làm đại sứ thương hiệu nổi tiếng

10/05/2024 - 12:59

PNO - Cùng với sự hòa nhập, ngày càng có nhiều ngôi sao nổi tiếng châu Á đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu cho thị trường toàn cầu.

''Thần tiên tỷ tỷ'' Lưu Diệc Phi đã gia nhập Bulgari với tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất của hãng - sau khi cô được phát hiện đeo bộ sưu tập trang sức Serpenti quý giá của thương hiệu. Theo nhà mốt nổi tiếng, Lưu Diệc Phi là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ, cô là hiện thân của nữ tính đương đại và là sự lựa chọn phù hợp để đại diện cho một đế chế kim hoàn nước Ý.
''Thần tiên tỷ tỷ'' Lưu Diệc Phi đã gia nhập Bulgari với tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất của hãng - sau khi cô được phát hiện đeo bộ sưu tập trang sức Serpenti quý giá của thương hiệu. Theo nhà mốt nổi tiếng, Lưu Diệc Phi là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ, cô là hiện thân của nữ tính đương đại và là sự lựa chọn phù hợp để đại diện cho một đế chế kim hoàn nước Ý.
 Nữ diễn viên nổi tiếng Thư Kỳ được xác nhận là gương mặt đại diện mới nhất của thương hiệu Bottega Veneta. Cô là biểu tượng thứ hai của ngành giải trí Trung Quốc gia nhập đội hình ngôi sao của Bottega Veneta kể từ khi giám đốc sáng tạo Matthieu Blazy nắm quyền. Với một thương hiệu theo đuổi những giá trị bền vững như Bottega Veneta thì Thư Kỳ là sự lựa chọn phù hợp cho vị trí đại sứ toàn cầu.
Nữ diễn viên Thư Kỳ được xác nhận là gương mặt đại diện mới nhất của thương hiệu Bottega Veneta. Cô là biểu tượng thứ hai của ngành giải trí Trung Quốc gia nhập đội hình ngôi sao của Bottega Veneta kể từ khi giám đốc sáng tạo Matthieu Blazy nắm quyền. Với một thương hiệu theo đuổi những giá trị bền vững như Bottega Veneta thì Thư Kỳ là sự lựa chọn phù hợp cho vị trí đại sứ toàn cầu.
Sau thành công trong sự nghiệp điện ảnh, Thang Duy bắt đầu chinh phục hành trình mới khi lấn sân sang lĩnh vực thời trang với tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhà mốt Burberry. Với sức ảnh hưởng từ tên tuổi của mình và tài năng của giám đốc sáng tạp Daniel Lee, Thang Duy và Burberry hy vọng tiếp tục nâng cao tầm ảnh hưởng trên toàn cầu.
Sau thành công trong sự nghiệp điện ảnh, Thang Duy bắt đầu chinh phục hành trình mới khi lấn sân sang lĩnh vực thời trang với tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhà mốt Burberry. Với sức ảnh hưởng từ tên tuổi của mình và tài năng của giám đốc sáng tạo Daniel Lee, Thang Duy và Burberry hy vọng tiếp tục nâng cao tầm ảnh hưởng trên toàn cầu.
Thương hiệu Valentino đã công bố nữ diễn viên kiêm ca sĩ Trung Quốc Dương Tử (còn được gọi là Andy Yang) là đại sứ thương hiệu mới nhất của hãng. Không chỉ phát triển ở mảng diễn xuất, nữ diễn viên đang gặt hái những thành công nhất định ở lĩnh vực thời trang.
Thương hiệu Valentino đã công bố nữ diễn viên kiêm ca sĩ Trung Quốc Dương Tử (còn được gọi là Andy Yang) là đại sứ thương hiệu mới nhất của hãng. Không chỉ phát triển ở mảng diễn xuất, nữ diễn viên đang gặt hái những thành công nhất định ở lĩnh vực thời trang.
Với nhan sắc xinh đẹp và khí chất, Dương Mịch nhanh chóng trở thành một trong những hình mẫu lý tưởng cho phụ nữ hiện đại. Là diễn viên có sức ảnh hưởng tại châu Á, người đẹp dễ dàng lọt vào ''mắt xanh'' của nhiều thương hiệu nổi tiếng và trong đó có nhà mốt Christian Louboutin. Dương Mịch đã được bổ nhiệm trong vai trò đại sứ mới, mang lại nhiều cảm hứng làm đẹp cho người hâm mộ.
Là diễn viên có sức ảnh hưởng tại châu Á, Dương Mịch dễ dàng lọt vào ''mắt xanh'' của nhiều thương hiệu nổi tiếng, trong đó có 2 nhà mốt nổi tiếng là Christian Louboutin và Loewe. Dương Mịch đã được bổ nhiệm trong vai trò đại sứ mới, mang lại nhiều cảm hứng làm đẹp cho người hâm mộ.
Vừa qua, thương hiệu thời trang xa xỉ Versace đã lựa chọn nữ diễn viên Trung Quốc Triệu Lộ Tư trở thành đại sứ toàn cầu của nhà mốt. Hợp tác với Versace, Triệu Lộ Tư ''lột xác'' với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ khác hẳn hình tượng ngọt ngào, nhẹ nhàng thường ngày.
Vừa qua, thương hiệu thời trang xa xỉ Versace đã lựa chọn nữ diễn viên Trung Quốc Triệu Lộ Tư trở thành đại sứ toàn cầu của nhà mốt. Hợp tác với Versace, Triệu Lộ Tư ''lột xác'' với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ khác hẳn hình tượng ngọt ngào, nhẹ nhàng thường ngày.
Ca sĩ, diễn viên IU đã kí hợp đồng làm đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất với Estee Lauder. Người đẹp sẽ đóng vai trò chính trong các chiến dịch nhượng quyền mang tính biểu tượng của thương hiệu, bao gồm Advanced Night Repair và Double Wear. Việc bắt tay cùng  Estee Lauder  giúp tên tuổi của IU càng được chú ý hơn, cô sẽ hoạt động cùng những đại sứ toàn cầu khác như Ana de Armas, Amanda Gorman và Karlie Kloss.
Ca sĩ, diễn viên IU đã kí hợp đồng làm đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất với Estee Lauder. Người đẹp sẽ đóng vai trò chính trong các chiến dịch nhượng quyền mang tính biểu tượng của thương hiệu, bao gồm Advanced Night Repair và Double Wear. Việc bắt tay cùng Estee Lauder giúp tên tuổi của IU càng được chú ý hơn, cô sẽ hoạt động cùng những đại sứ toàn cầu khác như Ana de Armas, Amanda Gorman và Karlie Kloss.
Mỹ nhân 17 tuổi Haerin (NewJeans) trở thành đại sứ toàn cầu mảng trang sức và đại sứ thương hiệu 2 mảng thời trang và làm đẹp của Dior. Chỉ sau hơn nửa năm gia nhập hàng ngũ đại sứ Dior, nữ idol đã chứng minh được sự phù hợp với thương hiệu và được ưu ái xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí thời trang đình đám.
Mỹ nhân 17 tuổi Haerin (NewJeans) trở thành đại sứ toàn cầu mảng trang sức và đại sứ thương hiệu 2 mảng thời trang và làm đẹp của Dior. Chỉ sau hơn nửa năm gia nhập hàng ngũ đại sứ Dior, nữ idol đã chứng minh được sự phù hợp với thương hiệu và được ưu ái xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí thời trang đình đám.
Thương hiệu Longchamp công bố ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc Kim Se-jeong là đại sứ mới nhất của thương hiệu - một vai trò hoàn toàn phù hợp với tính cách và vẻ ngoài của cô gái đa tài. Kim Se-jeong ghi dấu ấn mạnh mẽ trong bộ phim truyền hình Hẹn hò chốn công sở. Vẻ đẹp thân thiện và nguồn năng lượng tích cực của cô chính là điều Longchamp hướng đến.
Thương hiệu Longchamp công bố ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc Kim Se-jeong là đại sứ mới nhất của thương hiệu - một vai trò hoàn toàn phù hợp với tính cách và vẻ ngoài của cô gái đa tài. Kim Se-jeong ghi dấu ấn mạnh mẽ trong bộ phim truyền hình Hẹn hò chốn công sở. Vẻ đẹp thân thiện và nguồn năng lượng tích cực của cô chính là điều Longchamp hướng đến.
Hãng trang sức cao cấp Cartier đã lựa chọn Jisoo (Blackpink) là đại sứ toàn cầu mới nhất cho thương hiệu. Với danh đại sứ mới này, Jisoo sẽ trở thành một trong những Panthère (báo gấm) của hãng. Cartier chia sẻ Jisoo sở hữu phong cách tự tin, là tiếng nói của thế hệ sáng tạo mới, dám thể hiện tài năng riêng biệt của mình. Jisoo cũng chính thức là một thành viên trong đại gia đình Cartier và sánh vai cùng các đại sứ toàn cầu khác như Annabelle Wallis, Ella Balinska và Mariacarla Boscono.
Hãng trang sức cao cấp Cartier đã lựa chọn Jisoo (Blackpink) là đại sứ toàn cầu mới nhất cho thương hiệu. Với danh hiệu đại sứ mới này, Jisoo sẽ trở thành một trong những Panthère (báo gấm) của hãng. Cartier chia sẻ, Jisoo sở hữu phong cách tự tin, là tiếng nói của thế hệ sáng tạo mới, dám thể hiện tài năng riêng biệt của mình. Jisoo cũng chính thức là một thành viên trong đại gia đình Cartier và sánh vai cùng các đại sứ toàn cầu khác như Annabelle Wallis, Ella Balinska và Mariacarla Boscono.
Bên cạnh tài năng âm nhạc, Joy - thành viên nhóm Red Velvet còn sở hứu phong cách thời trang ấn tượng. Điều này không có gì ngạc nhiên khi cô được bổ nhiệm làm gương mặt đại diện mới cho thương hiệu xa xỉ Tod's của Ý.
Bên cạnh tài năng âm nhạc, Joy - thành viên nhóm Red Velvet còn sở hữu phong cách thời trang ấn tượng. Điều đó khiến nhiều người không ngạc nhiên khi cô được bổ nhiệm làm gương mặt đại diện mới cho thương hiệu xa xỉ Tod's của Ý.
Rosé (Blackpink) tiếp tục chứng minh tầm ảnh hưởng toàn cầu khi kết hợp cùng thương hiệu trang sức xa xỉ Tiffany & Co. đảm nhiệm vai trò đại sứ. Nhà mốt cũng đã cho ra mắt một mẫu vòng cổ phiên bản giới hạn, là sản phẩm kết hợp với nữ thần tượng hàng đầu Kpop, được chế tác thủ công bằng đá sapphire hồng sáng, nằm trên mặt dây chuyền bằng vàng hồng 18k, tượng trưng cho sức mạnh vô hạn của tình yêu.
Rosé (Blackpink) tiếp tục chứng minh tầm ảnh hưởng toàn cầu khi kết hợp cùng thương hiệu trang sức xa xỉ Tiffany & Co., đảm nhiệm vai trò đại sứ. Nhà mốt cũng đã cho ra mắt một mẫu vòng cổ phiên bản giới hạn, là sản phẩm kết hợp với nữ ca sĩ, được chế tác thủ công bằng đá sapphire hồng sáng, nằm trên mặt dây chuyền bằng vàng hồng 18k, tượng trưng cho sức mạnh vô hạn của tình yêu.
Được công bố là đại sứ của nhà Louis Vuitton vào tháng 2/2023, chiến dịch đầu tiên của J-hope (BTS) là xuất hiện với những trang phục đơn sắc trong bộ sưu tập Louis Vuitton Keepall mang tính biểu tượng từng được tạo ra vào những năm 1930. Gần đây nhất khi tham dự show diễn Thu Đông, J-hope đã mang đến nét lãng tử và phong cách độc đáo, ngày càng thú vị khi đồng hành cùng nhà mốt Pháp.
Được công bố là đại sứ của nhà Louis Vuitton vào tháng 2/2023, chiến dịch đầu tiên của J-hope (BTS) là xuất hiện với những trang phục đơn sắc trong bộ sưu tập Louis Vuitton Keepall mang tính biểu tượng từng được tạo ra vào những năm 1930. Gần đây nhất khi tham dự show diễn Thu Đông, J-hope đã mang đến nét lãng tử và phong cách độc đáo, ngày càng thú vị khi đồng hành cùng nhà mốt Pháp.

Thu Vân (theo HW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI