Điểm danh loạt xu hướng mua sắm nổi bật tại “Shopee 12.12 Sale sinh nhật”

16/12/2024 - 16:45

PNO - “12.12 Sale sinh nhật” năm nay của Shopee vừa khép lại thành công, thu hút đông đảo nhà bán hàng và thương hiệu trong nước thuộc đa dạng ngành hàng, giúp họ đạt thành tích lượng đơn hàng bán ra trong ngày 12/12 tăng gấp 12 lần so với ngày thường.

Dưới đây là loạt xu hướng mua sắm nổi bật tại sự kiện “12.12 Sale sinh nhật”:

● Mua sắm kết hợp giải trí bằng các công cụ xu hướng như: livestream và video ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt với nhóm người dùng trẻ. Theo đó, số sản phẩm bán ra qua Shopee Live và Shopee Video trong ngày 12/12 đều tăng gấp 9 lần so với trung bình ngày thường.

● Nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân của người dùng tăng mạnh vào dịp lễ hội cuối năm. Cụ thể, các sản phẩm chăm sóc da mặt và trang điểm nằm trong top 5 ngành hàng bán chạy nhất trong ngày 12/12 với lượng đơn bán ra gấp 7-8 lần ngày thường.

● Freeship vẫn là yếu tố quan trọng và tác động lớn đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Thông qua chương trình “Phí ship 0 đồng”, Shopee đã giúp người dùng tiết kiệm 840 tỉ đồng phí vận chuyển xuyên suốt sự kiện ngày 12/12. Kết quả này là một phần của con số 2.200 tỉ đồng mà người dùng đã tiết kiệm được nhờ các ưu đãi hấp dẫn tại sale sinh nhật Shopee.

● Hơn 24 triệu sản phẩm được bán ra tại khu vực ngoại đô thị cho thấy mức độ phủ sóng rộng lớn và nhanh chóng của thương mại điện tử. Trong đó, 5 thành phố ngoại đô thị có lượng đơn bán ra nhiều nhất lần lượt là Đồng Nai, Bình Dương, Thanh Hóa, Nghệ An, Bắc Ninh và Hải Dương.

● Lượng đơn bán qua Shopee Mall & Premium tăng gấp 7 lần ngày thường. Trong đó, top 5 thương hiệu nổi bật nhất trên Shopee Mall trong sự kiện ngày 12/12 bao gồm LG, Puma, Coolmate, Nutifood, Lancôme.

Thùy Dương

Nguồn: Shopee

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI