Địch Lệ Nhiệt Ba ăn suốt ngày mà vóc dáng vẫn đẹp

14/06/2023 - 15:01

PNO - Thay vì ăn kiêng nghiêm ngặt, Nhiệt Ba thực hiện chế độ ăn uống khoa học vừa có thể ăn được những món yêu thích mà vẫn giữ được vóc dáng đẹp.

 

Ăn nhiều rau củ quả  Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết cô không thực hiện chế độ ăn kiêng nào mà tập trung ăn nhiều rau củ quả. Mỹ nhân Tân Cương thường ăn dưa chuột, cà chua, cần tây, mướp đắng... và các loại trái cây. Rau củ quả cô chọn chứa nhiều chất xơ và vitamin, khoáng chất, vừa giúp cô no bụng lại tốt cho vóc dáng, làn da.
Ăn nhiều rau củ quả: Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết cô không thực hiện chế độ ăn kiêng nào mà tập trung ăn nhiều rau củ quả. Trong các bữa ăn hàng ngày, mỹ nhân Tân Cương thường ăn dưa chuột, cà chua, cần tây, mướp đắng... và các loại trái cây. Rau củ quả cô chọn chứa nhiều chất xơ và vitamin, khoáng chất, vừa giúp no lâu, tốt cho vóc dáng và làn da.
Bữa chính chọn thực phẩm giàu dinh dưỡng  Trong 2 bữa chính hàng ngày, Địch Lệ Nhiệt Ba hầu như không ăn tinh bột. Thay vào đó, cô lựa chọn các thực phẩm giàu dinh dưỡng như ức gà, bò, tôm cùng các loại rau xanh, măng tây, cà tím. Bên cạnh đó, người đẹp cũng hạn chế thực phẩm giàu chất béo, sử dụng chất béo tốt từ dầu oliu, bơ, các loại hạt.
Bữa chính ưu tiên thực phẩm giàu dinh dưỡng: Trong 2 bữa chính hàng ngày, Địch Lệ Nhiệt Ba hầu như không ăn tinh bột. Thay vào đó, cô chọn các thực phẩm giàu dinh dưỡng, chứa nhiều protein lành mạnh như ức gà, cá, tôm, các loại rau xanh, măng tây, cà tím. Bên cạnh đó, người đẹp cũng hạn chế thực phẩm giàu chất béo, mà sẽ sử dụng chất béo tốt từ dầu oliu, bơ, các loại hạt.
Ăn vặt lành mạnh  Tự nhận là người ham ăn nên ngoài hai bữa chính, Địch Lệ Nhiệt Ba ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày. Tuy nhiên, nữ diễn viên Công tố tinh anh không ăn vặt bừa bãi mà lựa chọn các món đồ ăn lành mạnh như các loại hạt, trái cây tươi ít đường. Ngoài ra, cô còn uống trà thải độc để hạn chế tích tụ mỡ thừa.
Ăn vặt lành mạnh: Địch Lệ Nhiệt Ba không ngại khi thừa nhận cô là người... ham ăn nên ngoài 2 bữa chính, mỹ nhân Tân Cương còn ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày. Tuy nhiên, người đẹp không ăn vặt bừa bãi mà lựa chọn các món đồ ăn lành mạnh như các loại hạt, trái cây tươi ít đường. Ngoài ra, cô còn uống trà thải độc để hạn chế tích tụ mỡ thừa.
Ăn tối trước 7 giờ: Địch Lệ Nhiệt Ba ăn liên tục trong ngày nhưng từ 19h trở đi, cô tuyệt đối không ăn thêm gì. Đây là nguyên tắc vàng giúp người đẹp Tân Cương giữ vóc dáng thon gọn. Ăn vào buổi tối khiến cơ thể khó tiêu, tích tụ mỡ thừa ở vùng bụng, đùi. Nếu có cảm giác đói, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ uống nước và đi ngủ sớm.
Ăn tối trước 7 giờ: Địch Lệ Nhiệt Ba ăn liên tục trong ngày nhưng từ 7 giờ tối trở đi, cô tuyệt đối không ăn gì. Đây là nguyên tắc vàng giúp người đẹp Tân Cương giữ vóc dáng thon gọn, đôi chân ''cực phẩm''. Ăn nhiều vào buổi tối khiến cơ thể khó tiêu, tích tụ mỡ thừa ở vùng bụng, đùi. Nếu có cảm giác đói, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ uống nước và đi ngủ sớm.

 

Tập luyện đều đặn  Ngoài các nguyên tắc trong việc ăn uống, mỹ nhân Hoa ngữ còn tích cực tập luyện các bài tập toàn thân, giúp tiêu hao năng lượng, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Thêm vào đó, cô còn tập yoga để tăng độ dẻo dai cho cơ thể, tăng cường sức khỏe.
Tập luyện đều đặn: Ngoài các nguyên tắc trong việc ăn uống, mỹ nhân Hoa ngữ còn tích cực tập luyện các bài tập toàn thân, giúp tiêu hao năng lượng, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Thêm vào đó, cô còn tập yoga để tăng độ dẻo dai cho cơ thể, tăng cường sức khỏe.

Thu Vân (theo B321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI