Diana Unicharm là nhà phân phối sản phẩm thức ăn dành cho mèo của Nhật Bản tại Việt Nam

06/07/2023 - 15:24

PNO - Hiện tại, Diana Unicharm đã khẳng định vững chắc vị thế nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam nhiều năm liên tiếp với những thương hiệu được yêu thích như băng vệ sinh Diana, tã trẻ em Bobby, tã người lớn Caryn....

Cụ thể, đến hết năm 2022, mảng Chăm sóc trẻ em đạt thị phần trên 40%, Chăm sóc phụ nữ đạt hơn 58,1%,  Chăm sóc người lớn chiếm 88%. Việc mở rộng hoạt động kinh doanh sang ngành hàng thức ăn cho thú cưng dường như là bước đi chiến lược tiếp theo của doanh nghiệp Nhật Bản này, nhằm hiện thực hóa tầm nhìn trở thành doanh nghiệp đạt doanh thu trên 23.000 tỷ đồng (tương đương 1 tỷ USD) vào năm 2030 và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

Silver Spoon là thương hiệu thức ăn Nhật Bản cho mèo đầu tiên chính thức được phân phối tại Việt Nam
Silver Spoon là thương hiệu thức ăn Nhật Bản cho mèo đầu tiên chính thức được phân phối tại Việt Nam

Việc gia nhập ngành hàng Chăm sóc thú cưng cũng là điều tất yếu khi các phân tích đều cho thấy tiềm năng lớn của thị trường này, nhất là giai đoạn sau đại dịch - việc nuôi thú cưng không còn là sở thích đơn thuần mà còn khẳng định nhiều lợi ích cho sức khỏe tinh thần và thể chất. Diana Unicharm đã được Tập đoàn Unicharm Nhật Bản cấp phép là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền Silver Spoon - thương hiệu thức ăn cho mèo ăn ngon miệng, thống lĩnh thị phần thức ăn cho mèo ở Nhật Bản trong nhiều năm liên tiếp, tại thị trường Việt Nam và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới đây.

Châu Khoa

Nguồn: Diana Unicharm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI