Địa điểm du lịch “hot” nhất hè - vịnh Vĩnh Hy - lên phim

12/07/2024 - 06:28

PNO - Bộ phim truyền hình "Tình yêu đến cùng gió biển" sắp phát sóng, sẽ khiến những người mê du lịch biển và dòng phim "chữa lành" yêu thích.

Kết thúc bộ phim Báo thù có đến 80% nhân vật phản diện, tác phẩm nối sóng Tình yêu đến cùng gió biển (20 tập, phát sóng mỗi ngày từ 13/7 trên SCTV14) sẽ đem đến cho người xem câu chuyện ngôn tình mang tính “chữa lành”.

Đây là phim truyền hình đầu tiên mang lặn biển cùng nhiều hoạt động đa màu sắc của địa phương Vĩnh Hy đến với khán giả.(ảnh: SCTV14
Đây là phim truyền hình đầu tiên giới thiệu nhiều hoạt động đa màu sắc của địa phương Vĩnh Hy đến với khán giả (ảnh: SCTV14)

Phim là tác phẩm truyền hình đầu tay của nữ đạo diễn Giang Thanh, quy tụ dàn diễn viên trẻ Thuận Nguyễn, Oanh Kiều, Lê Lộc, Bùi Tấn Hảo…

Trong phim, Oanh Kiều vào vai Hải Duyên, một cô gái phải bỏ học, chia tay tình đầu, đi xuất khẩu lao động để kiếm tiền chữa bệnh cho cha. Ở quê người, cô kết hôn nhưng sớm chia tay, ôm con về nước vì chồng vũ phu. Trở lại quê nhà, cô làm tạp vụ trong một resort, và gặp lại người yêu cũ Khôi, giờ là quản lý bộ phận F&B resort cô làm.

Phim mang màu sắc ngôn tình, chữa lành (ảnh SCTV14)
Phim mang màu sắc ngôn tình, "chữa lành" (ảnh SCTV14)

Gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách, Khôi tìm cách nối lại tình xưa, nhưng Duyên né tránh. Cùng với tuyến tình cảm của Khôi - Duyên là mối tình chị - em của em gái Khôi tên Đan Tiên và anh chàng hướng dẫn viên du lịch mới vào nghề Nhật Hoài.

Tiên có sở thích tán tỉnh những chàng trai hiền lành rồi chia tay, nhưng sau khi rời Hoài, cô phát hiện đã yêu anh thật lòng nên tìm cách chinh phục anh lần nữa.

Nữ diễn viên Lê Lộc và Bùi Tấn Hảo đảm nhận tuyến phụ của phim
Nữ diễn viên Lê Lộc và Bùi Tấn Hảo đảm nhận tuyến phụ của phim

Lên sóng vào thời điểm hè, nghề nghiệp của các nhân vật trong phim liên quan đến ngành du lịch, nên Tình yêu đến từ gió biển mang đến bối cảnh quay là địa điểm du lịch biển hot nhất thời gian gần đây: vịnh Vĩnh Hy.

Nhiều địa danh du lịch nổi tiếng ở Vĩnh Hy được đưa vào phim
Nhiều địa danh du lịch nổi tiếng ở Vĩnh Hy được đưa vào phim (ảnh: SCTV 14)

Đoàn phim đã ghi hình tại nhiều địa danh du lịch nổi tiếng ở vịnh Vĩnh Hy như bãi Thùng, bãi Chuối (các cảnh hẹn hò của Duyên – Khôi, Tiên – Hoài, cảnh lễ cưới), hang Rái (phân đoạn Hoài dẫn Tiên đi tìm cảm hứng sáng tác âm nhạc), hòn Rùa (cảnh Tiên - Hoài trải nghiệm lặn ngắm san hô, chèo súp). Đây cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên mang lặn biển cùng nhiều hoạt động đa màu sắc của địa phương Vĩnh Hy đến với khán giả.

Trailer phim Tình yêu đến cùng gió biển:

Nhắc về những ngày ghi hình tại Vĩnh Hy, đạo diễn Giang Thanh cho biết: “Những ngày đầu tiên trên phim trường, vào ngay đúng lúc Vĩnh Hy có bão rải rác, mây đen kéo đến liên tục. Có cảnh quay ở Hòn Rùa, ê-kip phải di chuyển bằng tàu. Chiếc tàu cũng khá lớn, nhưng lúc gió giật, sóng biển đánh rất mạnh vào mạn tàu. May mắn là mọi người đều cập bến an toàn.

Những ngày ở Vĩnh Hy, nắng có khi đến 40 độ, nên Thanh cũng lo lắng cho sức khỏe của diễn viên. Vì có những cảnh quay rất nặng, phải xuống biển ngâm mình khá lâu, và có khi một ngày vừa đứng nắng vừa xuống biển, và xuống biển xong lại đứng nắng.

Đạo diễn nào cũng mong muốn tìm những bối cảnh độc và lạ, có những bối cảnh xe đoàn không vào được, đi xe máy bị lún cát, nên ê-kíp phải vác máy đi hơn 3,4 km”.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI