Ý nghĩa màu sắc từ chiếc ví

04/08/2018 - 16:00

PNO - Mỗi màu sắc chứa đựng thông điệp riêng cho từng chiếc ví. Màu nào tượng trưng cho tài lộc, thịnh vượng, màu nào sẽ “thiêu rụi” cơ hội tiền tài của bạn?

Chiếc ví lý tưởng là chiếc ví đúng kiểu bạn ưng ý và cũng là chiếc ví mang may mắn đến cho chủ nhân. 

Y nghia mau sac tu chiec vi
 

Màu đen

Đây là màu sắc phổ biến trong thời trang vì thuộc gam màu trung tính. Chiếc ví đen là biểu tượng của sự giàu có, sung túc. Nếu bạn cần sự thăng tiến trong công việc hoặc đột phá trong kinh doanh, ví đen là chiếc ví bạn nên cân nhắc chọn. 

Màu xanh

Nếu xét về góc độ thẩm mỹ, đây là chiếc ví có màu sắc thời trang nhưng màu xanh tượng trưng cho nước. Ví xanh không có nghĩa là “tiền như nước chảy vào” mà mang ý nghĩa ngược lại, là “tiền như nước chảy ra”. Vì vậy, các chuyên gia phong thủy không khuyến khích bạn dùng ví xanh. 

Màu đỏ

Đây là sắc màu tượng trưng cho ngọn lửa rực cháy. Màu đỏ cũng là màu thể hiện cá tính, thể hiện phong cách thời trang nhưng chọn màu đỏ cho chiếc ví thì không nên. Ngọn lửa đỏ rực sẽ thiêu đốt tiền tài của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn có chủ ý muốn tiêu tiền vì một lý do nào đó thì bạn có thể chọn ví đỏ để đưa dòng tiền ra khỏi mình, nhắm đến một nơi đầu tư hợp lý hơn. Hoặc nếu bạn muốn tiết kiệm tiền, hạn chế sử dụng tiền mặt, bạn có thể dùng chiếc ví đỏ. 

Y nghia mau sac tu chiec vi

Màu xanh lá

Màu này tượng trưng cho đời sống và sự tăng trưởng. Trong phong thủy nhà cửa, bạn được khuyên trồng cây xanh để tăng dòng chảy năng lượng tích cực trong không gian ngôi nhà. Tương tự, chiếc ví màu xanh lá sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội về thu nhập. Chiếc ví xanh lá đặc biệt thích hợp với doanh nhân, những người trực tiếp thương thảo tìm về những hợp đồng giá trị. 

Màu vàng

Xét về ý nghĩa liên quan đến tài lộc, đây không phải là màu sắc lý tưởng cho chiếc ví. Màu vàng thu hút tiền về nhưng tiền cũng ra đi nhanh chóng. 

Màu hồng hay màu tím

Đây là hai màu sắc tượng trưng cho may mắn trong tình yêu, thích hợp với người độc thân đang tìm kiếm nhân duyên. Nếu xét để chọn làm màu ví thì không thích hợp. 

Hoàng Di (theo Feng shui Beginner) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI