Sở thích làm đẹp với sản phẩm tự nhiên của phụ nữ Pháp

06/07/2018 - 12:01

PNO - Phụ nữ Pháp luôn xuất hiện với vẻ đẹp tự nhiên với khuôn mặt rạng rỡ, làn da đẹp quyến rũ. Điều gì khiến họ khác biệt?

Phụ nữ Pháp thường xuyên ưu tiên cho việc chăm sóc cơ thể, không tham gia vào những trị liệu sắc đẹp hay trang điểm quá nhiều. Quan điểm và cách họ trang điểm thực sự rất đơn giản, đó là những điều giúp họ trở nên đẹp tự nhiên giống cách người Pháp thường nói “Đơn giản chính là đẹp nhất”.

Phụ nữ Pháp không nghĩ nhiều đến sự lão hóa

So thich lam dep voi san pham tu nhien cua phu nu Phap
 

Tại sao phụ nữ Pháp lại không nghĩ nhiều đến sự lão hóa, dấu hiệu lão hóa hay lo lắng về việc già đi? Bởi họ cảm thấy trông họ đẹp bất kể tuổi tác là bao nhiêu. Họ không sợ lão hóa, ngày càng nhiều nếp nhăn hay thậm chí màu tóc thay đổi do tuổi tác.

Thay vì chọn các loại kem dưỡng, thuốc chống lão hóa, phụ nữ Pháp thích sử dụng các loại dầu tự nhiên và mật ong để chăm sóc da. Họ thường không lựa chọn các trị liệu da đắt tiền mà thích tự trị liệu theo phương pháp tự nhiên. Hơn nữa, chị em Pháp thường ăn nhiều trái cây, rau quả để duy trì sức khỏe cũng như làn da sáng trẻ.

Phụ nữ Pháp thường không dùng đồ tẩy rửa mạnh

Phái đẹp Pháp không sử dụng những đồ dùng có chất hóa học, từ sữa rửa mặt đến sữa tắm đều là các sản phẩm tự nhiên hoặc có rất ít chất hóa học.

Bạn sẽ khó tìm thấy một loại sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nào có chất tẩy, hay làm sạch với cường độ mạnh trong bộ mỹ phẩm cá nhân của phụ nữ Pháp. Đây cũng chính là một trong những lý do làn da họ luôn đẹp, bởi chúng không bị ảnh hưởng của các chất hóa học trong mỹ phẩm.

So thich lam dep voi san pham tu nhien cua phu nu Phap
 

Phụ nữ Pháp thích mình có vẻ đẹp tự nhiên hơn là trang điểm

Nếu bạn có cơ hội được xem bộ mỹ phẩm cá nhân của phụ nữ Pháp, không có gì ngạc nhiên với ản phẩm đều từ thiên nhiên. Khi chọn đồ và trang điểm, họ cũng trang điểm rất nhẹ để đẹp tự nhiên. Họ quan niệm rằng, khuôn mặt càng trang điểm càng ít, trông càng đẹp tự nhiên.

So thich lam dep voi san pham tu nhien cua phu nu Phap
 

Vẻ đẹp từ mái tóc 

Dù ở nhà hay ra ngoài, phụ nữ Pháp luôn buông tóc một cách tự nhiên. Ngay cả khi buộc tóc, họ cũng buộc nhẹ, không buộc chặt. Thói quen này giúp tóc đỡ bị gãy rụng, hơn nữa, họ thích tóc rối tự nhiên, bởi trông thực sự thông minh.

So thich lam dep voi san pham tu nhien cua phu nu Phap
 

Chăm sóc da vô cùng quan trọng

Phụ nữ Pháp luôn giữ cho tay và chân lúc nào cũng sạch sẽ và mềm mại. Làm sao để làm được điều đó, có một công thức bí mật chính là muối biển trộn với dầu oliu và dầu hạnh nhân (hoặc loại dầu thiên nhiên khác mà bạn thích, hoặc có sẵn ở nhà), sau đó massage hỗn hợp đó lên tay, chân khoảng 5 phút. Hãy làm điều này mỗi ngày.

So thich lam dep voi san pham tu nhien cua phu nu Phap
 

Bạn hãy biến đó thành thói quen hàng ngày khi chăm sóc da và bạn sẽ nhìn thấy sự khác biệt. Một bí quyết khác khi chăm sóc tay đó là phụ nữ Pháp thường không phải lúc nào cũng sơn móng tay hay chân. Đôi khi họ thích giữ móng tay của họ với mầu sắc tự nhiên vốn có. Họ thường chăm sóc móng bằng cách chà móng với dầu oliu.

Giữ ẩm chính là điều cần thiết

Hãy luôn giữ cho làn da của bạn được ẩm. Đây là một trong những quy tắc mà hầu hết phụ nữ Pháp làm. Làn da của họ vì thế luôn luôn sáng đẹp tự nhiên. Một lý do đơn giản dễ thấy chính là sức khỏe từ bên trong đến bên ngoài. Hơn nữa, hãy luôn uống nhiều nước, đây là thói quen tốt giúp làn da tự nhiên hơn.

So thich lam dep voi san pham tu nhien cua phu nu Phap
 

Bí mật từ rượu

Người Pháp nói chung rất thích uống rượu, rượu như một phần của bữa trưa và tối kiểu Pháp, hoặc thậm chí là một chút cho bữa sáng. Điều đặc biệt, các bạn cần biết đó không phải là rượu mạnh hay loại nồng độ cồn cao mà là rượu vang đỏ có chứa chất chống oxy hóa giúp đẩy lùi dấu hiệu lão hóa.

So thich lam dep voi san pham tu nhien cua phu nu Phap
 

Huyền Ub

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI