Sai lầm khi dùng máy sấy khiến tóc bị hư tổn

03/07/2018 - 14:30

PNO - Nguyên nhân khiến cho mái tóc bạn trở nên hư tổn có thể nằm ở thói quen sấy tóc không đúng cách.

Không sử dụng ống Nozzle

Sai lam khi dung may say khien toc bi hu ton
 

Ống Nozzle hay còn gọi là vòi phun là bộ phận của máy sấy mà nhiều người không sử dụng đến. Chiếc ống này có vai trò hạn chế dòng không khí nóng và điều chỉnh lượng không khí thổi ra hợp lý. Nó cũng giúp tóc bạn không bị vướng vào trong máy sấy. Nếu chiếc máy sấy của bạn mua từ đầu đã không có thiết bị này, điều đó có nghĩa nó không phải là một chiếc máy chất lượng tốt.

Dùng máy sấy khi tóc vẫn còn quá ướt

Sai lam khi dung may say khien toc bi hu ton
 

Sấy tóc khi tóc vẫn còn quá ướt là điều tệ nhất mà bạn có thể làm đối với mái tóc của mình. Cố gắng sấy tóc lúc này chỉ khiến tóc trở nên khô rối hơn. Bạn chỉ nên sấy khi tóc đã khô khoảng 70-80%.

Không sấy khô hoàn toàn

Sai lam khi dung may say khien toc bi hu ton
 

Nếu không được sấy khô hoàn toàn, tóc bạn sẽ rối tung chả khác nào một cái tổ chim. Hơi ẩm còn sót lại trong tóc khiến tóc trở nên xoăn lại suốt cả ngày. Ngược lại, mái tóc khô hoàn toàn tạo cảm giác nhẹ nhàng và óng ả.

Sử dụng sai loại lược khi sấy tóc

Sai lam khi dung may say khien toc bi hu ton
 

Bạn không nên sử dụng lược bằng kim loại hoặc nhựa trong khi sấy tóc vì chúng có xu hướng nhanh nóng và có thể làm cháy tóc của bạn. Thay vào đó, hãy sử dụng bàn chải lông heo, nó mềm hơn và không bị nóng quá sớm.

Di Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI