Bị 'đụng hàng', Diễm My 6X - Tăng Thanh Hà ai mặc đẹp hơn?

11/06/2018 - 09:13

PNO - Cùng chọn một thiết kế và ở 2 lứa tuổi khác nhau, nhưng mỗi người đẹp đều toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng và cá tính riêng.

"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My vừa xuất hiện trong hình ảnh bộ cánh với gam màu trắng đen sang trọng, thanh lịch. Đây là mẫu thiết kế mà tín đồ thời trang từng thấy nữ diễn viên Tăng Thanh Hà lựa chọn, khi xuất hiện với vai trò là khách mời trong show Đỗ Mạnh Cường tại Lăng Cô tháng 5 vừa qua. 

Dù thuộc 2 thế hệ, nhưng Diễm My và Tăng Thanh Hà đều được xem là biểu tượng nhan sắc thời gian của làng giải trí Việt. Trong cùng thiết kế, nhưng khi khoác lên người mỗi mỹ nhân với cách trang điểm, mix&match khác nhau mang đến cho người nhìn vẻ đẹp riêng.

Bi 'dung hang', Diem My 6X - Tang Thanh Ha ai mac dep hon?
Diễm My trong bộ cánh thiết kế trắng đen. 
Bi 'dung hang', Diem My 6X - Tang Thanh Ha ai mac dep hon?
Tăng Thanh Hà với bộ cánh trắng đen với phong thái khác. 

Với mỗi người đẹp, việc lựa chọn phụ kiện như giày, túi xách, hoa tai, dây chuyền, kính mát, cách trang điểm, kiểu tóc,... đã giúp họ toát lên được thần thái riêng, sang trọng phù hợp với sắc vóc, tuổi tác. 

Trong bộ cánh này, nếu như phần chân váy mang đến cảm giác mềm mại của những đường gấp nếp lớn kết hợp phần xẻ tà vừa phải, thì chiếc áo mang đến sự lạ mắt với một tay áo rộng, ngắn cùng một phần tay dài. 

Bi 'dung hang', Diem My 6X - Tang Thanh Ha ai mac dep hon?
Diễm My phối trang phục cùng vòng cổ mắt xích to bản của Chanel, mắt kính to bản với phần gọng kính dày ấn tượng, hoa tai ánh kim với sắc vàng kim đồng điệu, nổi bật. Chiếc túi màu kem với kiểu dáng đơn giản, đường nét thanh thoát tạo nên sự phối hợp ăn ý với nét nữ tính của trang phục. 
Bi 'dung hang', Diem My 6X - Tang Thanh Ha ai mac dep hon?
Tăng Thanh Hà chọn cho mình phụ kiện là giày mũi nhọn gót mảnh trắng cùng tông màu áo, kính mát đen với kiểu dáng đang là mốt mùa hè 2018. Trang sức trên người cô là đôi hoa tai mảnh mai ánh kim đơn gian. 

Trong khi đó, Hoa hậu đền Hùng - Giáng My chọn thiết kế dáng bodycon cổ điển, thanh lịch dạo phố cùng Diễm My trong chiều cuối tuần qua. Bộ trang phục có điểm nhấn với hoạ tiết hoa được thực hiện bằng kỹ thuật thêu ruy băng đang được ưa chuộng đặc biệt trong làng mốt. Tông màu trắng ngả vàng của túi, giày cao gót tạo nên một tổng thể ăn khớp với hoạ tiết của trang phục. 

Với bộ trang phục có hoạ tiết bắt mắt, Giáng My phối cùng đồng hồ, nhẫn và hoa tai có kích thước vừa phải. Phong cách dù tối giản nhưng vẫn mang đến nét cuốn hút đặc biệt cho Giáng My. Hiện tại, Hoa hậu đền Hùng vẫn tập trung vào công việc kinh doanh, tham gia các chương trình truyền hình và chấm giải tại các cuộc thi nhan sắc uy tín.                                                                                                   

Bi 'dung hang', Diem My 6X - Tang Thanh Ha ai mac dep hon?
Hoa hậu Đền Hùng Giáng My.
Bi 'dung hang', Diem My 6X - Tang Thanh Ha ai mac dep hon?
Diễm My và Giáng My - biểu tượng sắc đẹp của thời gian. 

Min Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI