Đeo lắc chân sành điệu xuống phố như Hailey Bieber, Margot Robbie

01/09/2024 - 06:46

PNO - Vòng đeo chân là biểu tượng thời trang của thập kỷ 90, món phụ kiện này giúp tăng sự quyến rũ cho đôi chân được các mỹ nhân nổi tiếng kết hợp cùng trang phục vô cùng ấn tượng.

Hailey Bieber
Hailey Bieber lựa chọn phong cách gợi cảm khi xuống phố với set đồ váy quây sắc đen kết hợp cùng phụ kiện giày cao gót mũi nhọn và điểm nhấn là vòng chân kim loại tạo nên vẻ ngoài sang chảnh, sành mốt. Mẫu vòng chân tuy đơn giản nhưng vẫn đủ sức hút khiến diện mạo của nàng mẫu thêm phần ấn tượng.
2
Không ít lần Hailey lăng xê phụ kiện vòng đeo chân khi diện trang phục váy ngắn và giày mũi nhọn. Cô nàng thường ưu tiên lắc chân kim loại dây mảnh giúp những bước đi thêm phóng khoáng, nổi bật.
1
Nàng "búp bê Barbie" Margot Robbie chinh phục mọi ánh nhìn với phong cách ngọt ngào, yêu kiều khi diện bộ blazer độc đáo với tông màu hồng đào và họa tiết hoa dịu nhẹ. Nữ diễn viên kết hợp thêm túi xách dáng vuông cùng đôi giày cao gót cổ vuông đồng điệu, đeo chiếc vòng chân ngọc trai có thiết kế mặt dây chuyền làm điểm nhấn nâng tầm sang chảnh cho outfit.
3
Người mẫu Elsa Hosk khéo léo kết hợp chiếc vòng chân ngọc trai cùng outfit gợi cảm gồm áo tank top khoét sâu ở ngực cùng chân váy xẻ tà dáng dài. Thiết kế xẻ tà của chiếc váy giúp nàng mẫu phô diễn phụ kiện vòng chân ngọc trai điệu đà và mềm mại, tạo nên sự bay bổng, lãng mạn.
34
RRihanna cũng từng lăng xê xu hướng phối lắc chân kim loại với set đồ gợi cảm để mang đến phong cách thời thượng. Áo blazer kết hợp với chân váy lụa, túi xách da, giày cao gót quai mảnh và vòng chân ánh vàng giúp nữ ca sĩ toả sáng khi sải bước trên phố.
Bella
Bella Hadid tô điểm cho đôi chân dài nuột nà bằng phụ kiện vòng chân màu sắc rất hợp với bộ cánh chân váy hoa mix kèm áo thun croptop màu nổi, mắt kính ma trận và túi kẹp nách chuẩn mốt.
6
Xu hướng phối vòng chân với kiểu váy maxi bay bổng và giày loafer được nhiều tín đồ thời trang yêu thích trong những ngày mùa thu.
2
Để mang đến diện mạo theo phong cách vintage, cổ điển, chị em có thể chọn phối lắc chân bằng hạt nhựa nhiều màu sắc mặc kèm váy ren và đeo vòng cổ, vòng tay đồng điệu để tăng thêm nét quyến rũ.
2
Phụ kiện lắc chân bằng kim loại, hạt nhựa, ngọc trai là những xu hướng được yêu thích nhất, chiếm sóng đường phố ngày thu.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI