Đến Tân Thủ Thôn du Xuân và thỏa thích cosplay nhân vật yêu thích

31/01/2024 - 10:27

PNO - Nếu bạn thích cosplay nhân vật sau đó “lạc” vào thôn mới với những ngôi nhà xưa, giếng nước, những vườn hoa rực rỡ sắc màu… có thể ghé Tân Thủ Thôn một chuyến dịp tết này.

Tân Thủ Thôn (địa chỉ 1340 Trịnh Đình Thảo, phường Kim Dinh, TP Bà Rịa) nằm gần chân núi Dinh và làng nghề hoa Kim Dinh, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Mặc dù đang ở độ tuổi “còn nằm nôi” nhưng nơi này đã được khá nhiều người biết và ghé đến tham quan, chụp ảnh.

Với những "game thủ" hẳn Tân Thủ Thôn không phải là cái tên quá xa lạ. Anh Châu - chủ quán - chia sẻ, tên quán nghĩa là thôn mới được lấy theo tên thôn trong game.

Cách đặt tên quán khiến nhiều thắc mắc hẳn anh phải là một game thủ có hạng. Tuy nhiên, mục đích tạo ra Tân Thủ Thôn của anh Châu rất đơn giản, muốn mang đến cho khách trải nghiệm một không gian nông thôn dân dã với những căn nhà tranh vách đất mộc mạc từ thời ông bà anh, giếng nước, vườn hoa, vườn rau, bờ ao sau nhà…

Đặc biệt, để khách có thêm nhiều trải nghiệm khi đến “thôn mới”, Tân Thủ Thôn còn dành hẳn một khu vực để quần áo, phụ kiện mang phong cách cosplay cho khách mượn, thỏa thích biến hóa thành nhân vật mình yêu thích để dạo thôn chụp ảnh.

Khung cảnh đẹp, cách thiết kế mới lại, thức uống ở đây khá ngon và giá tương đối “hạt dẻ” từ 25.000 - 45.000 đồng do đó hàng ngày quán đón rất nhiều khách ghé thăm. Đặc biệt, vào các tối thứ Tư hàng tuần đều có chương trình hát với nhau cũng thu hút nhiều người.

Bài và ảnh: Lan Hồ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI