Đến Sentosa mãn nhãn với màn trình diễn ánh sáng và nhạc nước trên biển

30/05/2024 - 17:56

PNO - Nếu có quỹ thời gian một ngày đến đảo Sentosa (Singapore), khách du lịch có thể ghé thăm bảo tàng tượng sáp, xem trình diễn ánh sáng và nhạc nước độc đáo.

Đảo Sentosa là điểm đến giải trí hàng đầu châu Á và là hòn đảo nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Singapore. Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút, hòn đảo này mang đến vô vàn điều thú vị, từ những thảm thực vật xanh mát và bãi biển cát vàng, đến vô số các điểm tham quan theo chủ đề hấp dẫn như thủy cung, các trò chơi cảm giác mạnh, bảo tàng, các khu spa, khách sạn và resort, sân golf nổi tiếng thế giới, bến du thuyền nước sâu…
Đảo Sentosa là một trong những điểm đến giải trí hàng đầu châu Á và là hòn đảo nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Singapore. Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút di chuyển, hòn đảo này được khách du lịch khắp nơi trên thới giới biết đến là thiên đường "ăn chơi" nổi tiếng. (Trong ảnh: Khách du lịch đến đảo Sentosa thường check-in bên quả cầu Universal).

Điểm tham quan thu hút nhiều du khách khi đến đảo Sentosa là bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng hơn 80 tượng sáp độc đáo của người nổi tiếng từ châu Á, Hollywood và hơn thế nữa...
Điểm tham quan thu hút nhiều du khách khi đến đảo Sentosa là bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng hơn 80 tượng sáp độc đáo của người nổi tiếng từ châu Á, Hollywood...

Bằng các hiệu ứng hình ảnh, kỹ thuật và đồ họa đỉnh cao, các sự kiện nổi bật trong quá khứ của đất nước này sẽ được hiện lên dần dần và dẫn tới phần chính của Images Of Singapore. Sau đó bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình tượng sáp đỉnh cao với từng đường nét, biểu cảm, trang phục được chạm khắc cực tinh xảo, đảm bảo sẽ mang cho bạn cảm giác như lạc vào thế giới 2 chiều song song. Các tượng sáp này diễn tả các cảnh sinh hoạt thường ngày, những bữa cơm, các nét đẹp giao thoa văn hóa giữa các dân tộc hết sức chân thực.
Tại khu vực Images Of Singapore, các tượng sáp diễn tả cảnh sinh hoạt thường ngày, những bữa cơm, các nét đẹp giao thoa văn hóa giữa các dân tộc hết sức chân thực của người Singapore xưa. Đến đây, du khách như xuyên không về thế giới song song trong một không gian.

Đến đây du khách sẽ Bên cạnh đó, du khách còn có thể chiêm ngưỡng các danh lam thắng cảnh biểu tượng trên con tàu “Spirit of Singapore” - Con thuyền du ngoạn đầu tiên của Madame Tussauds. Bạn cũng có thể tham gia vào các trải nghiệm nhập vai, bước đi trên thảm đỏ, chiến đấu cùng các siêu anh hùng Marvel trong rạp chiếu phim 4D Vũ trụ Marvel và vô số những trải nghiệm thú vị khác.
Bên cạnh đó, du khách còn có thể chiêm ngưỡng các danh lam thắng cảnh biểu tượng trên Spirit of Singapore - con thuyền du ngoạn đầu tiên của Madame Tussauds. Ngoài ra, ở từng hạng vé khác nhau, du khách có thể tham gia vào các trải nghiệm nhập vai, bước đi trên thảm đỏ, chiến đấu cùng các siêu anh hùng Marvel trong rạp chiếu phim 4D Vũ trụ Marvel... Mức giá vé vào cổng bảo tàng và tham quan các hạng mục khác nhau dao động từ 600.000-800.000 đồng/khách.

Điểm nhấn thu hút khách nán lại khi đến Sentosa vào buổi tối là show nhạc
Điểm nhấn thu hút khách nán lại khi đến Sentosa vào buổi tối là chương trình biểu diễn Wings of Time. Đây là chương trình biểu diễn ánh sáng và nhạc nước mãn nhãn từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá, được trình diễn trên nền biển rộng mở. (Trong ảnh: Chỉ mới 19g, khán giả đã bắt đầu vào để có vị trí xem gần sân khấu, góc nhìn đẹp nhất...; khu vực biểu diễn có khoảng 2.000 ghế, chia thành nhiều khu vực ngồi cho khách. Mỗi ngày có 2 suất biểu diễn vào lúc 19g40 và 20g40.)
Sử dụng công nghệ 3D mapping, laser, pháo hoa cùng hệ thống vòi phun nước hiện đại, Wings Of Time đưa bạn vào một hành trình phiêu lưu đầy kỳ ảo, nơi ranh giới giữa thực tế và tưởng tượng trở nên mờ ảo. Âm nhạc sôi động hòa quyện cùng những màn trình diễn đầy màu sắc, tạo nên một bữa tiệc ánh sáng mãn nhãn, khiến bạn không thể rời mắt. Chỉ trong 25 phút ngắn ngủi, Wings Of Time sẽ dẫn dắt bạn qua câu chuyện đầy cảm xúc về hành trình chinh phục ước mơ và khám phá ở Đảo Quốc Sư Tử. Wings Of Time không chỉ là một màn trình diễn giải trí đơn thuần, mà còn là một biểu tượng văn hóa độc đáo của Singapore.
Show chỉ kéo dài khoảng 25 phút, nhưng sẽ mang lại cho du khách nhiều cảm xúc về hành trình chinh phục ước mơ và khám phá quốc đảo sư tử. Trong đó, các công nghệ được sử dụng như: 3D mapping, laser, pháo hoa cùng hệ thống vòi phun nước hiện đại, Wings Of Time đưa bạn vào một hành trình phiêu lưu đầy kỳ ảo, nơi ranh giới giữa thực tế và tưởng tượng trở nên mờ ảo.

Câu chuyện của Wings of Time sẽ mang bạn đến với hành trình của Shahbaz, sinh vật giống chim cổ xưa bị lạc đến hiện đại và cố gắng tìm đường về nhà. Đồng hành cùng chú chim là hai người bạn nhỏ, Rachel và Felix, hai người bạn trẻ với hai tính cách khác biệt nhau: Rachel là cô gái mạnh mẽ và không sợ hãi; trong khi Felix lại khá nhút nhát và e dè trước mọi việc.  Cả ba cùng vượt qua một hành trình dài đầy hiểm nguy như núi lửa phun trào, nham thạch, động đất. Có lúc họ sợ hãi, có lúc họ chần chừ nhưng nhờ tình bạn và lòng dũng cảm và hi sinh, họ đã vượt qua chính mình và qua tất cả, mang lại một cái kết mãn nguyện.
Câu chuyện của Wings of Time là hành trình phiêu lưu của Shahbaz - sinh vật giống chim cổ xưa bị lạc đến hiện đại và cố gắng tìm đường về nhà. Đồng hành cùng chú chim là 2 người bạn nhỏ, Rachel và Felix. Cả ba cùng vượt qua một hành trình dài đầy hiểm nguy như núi lửa phun trào, nham thạch, động đất...

Âm nhạc sôi động hòa quyện cùng những màn trình diễn đầy màu sắc, tạo nên một bữa tiệc ánh sáng mãn nhãn, khiến bạn không thể rời mắt.
Trong chương trình biểu diễn, âm nhạc sôi động hòa quyện cùng những màn trình diễn đầy màu sắc, tạo nên một bữa tiệc ánh sáng mãn nhãn, khiến bạn không thể rời mắt.

 Wings Of Time không chỉ là một màn trình diễn giải trí đơn thuần, mà còn là một biểu tượng văn hóa độc đáo của Singapore.
Wings Of Time không chỉ là một màn trình diễn giải trí đơn thuần, mà còn là một biểu tượng văn hóa độc đáo của Singapore. Giá vé xem buổi biểu diễn này khoảng 290.000 đồng/khách.

Sensoryscape là một trải nghiệm đa giác quan mới nhất ở Singapore. Điểm tham quan cả ngày lẫn đêm này sở hữu một loạt các khu vườn đa giác quan mang tính biểu tượng, nơi các yếu tố tương tác trong các khu vườn như sương mù, các loài thực vật có thể chạm vào, hương hoa thơm ngát và tiếng nước chảy đa âm sắc được thiết lập để khuếch đại cả năm giác quan. Vào buổi tối, “ImagiNite” - một trải nghiệm thực tế tăng cường (AR) - sẽ đánh thức giác quan thứ sáu của trí tưởng tượng.
Sau đó, du khách có thể đi bộ đến Sensoryscape là một trải nghiệm đa giác quan mới ở đảo Sentosa. Điểm tham quan cả ngày lẫn đêm này sở hữu một loạt các khu vườn đa giác quan mang tính biểu tượng, nơi các yếu tố tương tác trong các khu vườn như sương mù, các loài thực vật có thể chạm vào, hương hoa thơm ngát và tiếng nước chảy đa âm sắc được thiết lập để khuếch đại 5 giác quan.

Vào buổi tối, “ImagiNite” - một trải nghiệm thực tế tăng cường (AR) - sẽ đánh thức giác quan thứ sáu của trí tưởng tượng.
Vào buổi tối, ImagiNite - một trải nghiệm thực tế tăng cường (AR) - sẽ đánh thức giác quan thứ sáu của bạn.

Theo Tổng Cục Du lịch Singapore (STB) khởi động chiến dịch toàn cầu Made in Singapore vào tháng 9/2023 nhằm truyền cảm hứng và khuyến khích du khách lựa chọn Singapore là điểm đến du lịch tiếp theo. Từ đó, thị trường khách Việt Nam cũng ngày càng quan trọng đối với quốc đảo Sư Tử này. Theo đại diện Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), Singapore là một thị trường chiến lược quan trọng của Hãng tại khu vực Đông Nam Á. Hiện hãng đang khai thác 21 chuyến bay mỗi tuần giữa Hà Nội, TPHCM và Singapore (7 chuyến/tuần từ Hà Nội và 14 chuyến/tuần từ TPHCM). Dung lượng vận tải thị trường Việt Nam - Singapore đạt 2,5 triệu lượt khách năm 2023, bằng khoảng 90% so với cùng kì 2019. Năm 2023, riêng Vietnam Airlines đã vận chuyển 477.000 lượt khách giữa hai nước, tăng 66,7% so với năm 2022 và ở mức 83% so với năm 2019. (Trong ảnh: Một góc các công trình kiến trúc hiện đại của Singapore tại công viên sư tử biển - Merlion Park nổi tiếng).
Tổng cục Du lịch Singapore (STB) cho hay, cơ quan này đã khởi động chiến dịch toàn cầu "Made in Singapore" vào tháng 9/2023 nhằm truyền cảm hứng và khuyến khích du khách lựa chọn Singapore là điểm đến du lịch tiếp theo. Cơ quan này cũng nhìn nhận, thị trường khách du lịch Việt Nam cũng ngày càng quan trọng đối với quốc đảo sư tử này. (Trong ảnh: Một góc các công trình kiến trúc hiện đại của Singapore tại công viên sư tử biển - Merlion Park nổi tiếng).

Theo đại diện Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), Singapore là một thị trường chiến lược quan trọng của Hãng tại khu vực Đông Nam Á. Hiện hãng đang khai thác 21 chuyến bay mỗi tuần giữa Hà Nội, TPHCM và Singapore (7 chuyến/tuần từ Hà Nội và 14 chuyến/tuần từ TPHCM). Dung lượng vận tải thị trường Việt Nam - Singapore đạt 2,5 triệu lượt khách năm 2023, bằng khoảng 90% so với cùng kì 2019. Năm 2023, riêng Vietnam Airlines đã vận chuyển 477.000 lượt khách giữa hai nước, tăng 66,7% so với năm 2022 và ở mức 83% so với năm 2019.
Vietnam Airlines hiện khai thác 21 chuyến bay mỗi tuần giữa Hà Nội, TPHCM và Singapore (7 chuyến/tuần từ Hà Nội và 14 chuyến/tuần từ TPHCM). (Trong ảnh: Tượng sư tử Singapore nhìn về vịnh Marina Bay thu hút đông đảo du khách check-in).

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaigonanvatvi /strCate=saigonanvat
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEangididauvi /strCate=angididau