Đến Gozoo hóa thân thành cô gái Mông Cổ, dắt lạc đà đi dạo

05/03/2024 - 10:55

PNO - Nông trại cừu Gozoo farm (ấp An Điền, xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), gần bãi biển Lộc An, được nhiều bạn trẻ, đặc biệt các gia đình có con nhỏ biết đến như 1 sở thú mini khá độc đáo và mới lạ hiện nay.

 

Gozoo có nhiều loài động vật (trong nước và nhập khẩu) với số lượng lên đến hơn 200 con, tất cả đều được chăm sóc và tiêm ngừa bệnh định kỳ.

Đến đây, bạn có thể “gặp gỡ” những con vật siêu dễ thương như lạc đà Alpaca - có biệt danh là vua phun nước bọt - với bộ lông được tỉa công phu và nhuộm màu rực rỡ để làm biểu tượng của Gozoo.

Ngoài lạc đà Alpaca, nông trại còn có nhiều loài động vật khác nữa là: lạc đà hai bướu, ngựa lùn, dê đẹp trai, cừu cute, chuột hamster, đà điểu…

Những con vật này khá hiền lành và được chăm sóc y tế nên bạn có thể yên tâm âu yếm sờ chạm, cho chúng ăn và chụp ảnh cùng, hoặc thậm chí dắt đi dạo như thú cưng của nhà mình.

Để giúp cho hành trình khám phá Gozoo của khách thêm thú vị, cảnh quan nơi đây được chăm chút và thiết kế khá ấn tượng với những khoảng không xanh mát và thoáng đãng. Đó là khu vườn kiểu Nhật, khu lều trại - bắn cung kiểu Mông Cổ, cầu tình yêu, cối xay gió… mà đứng ở bất cứ đâu, chỉ cần đưa máy lên là bạn có ngay ảnh đẹp.

Nếu bạn muốn hóa thân thành cô gái Mông Cổ hay Nhật Bản, Gozoo cũng có cho thuê trang phục truyền thống của hai đất nước này kèm theo phụ kiện cho bạn thỏa thích tạo dáng "pose" ảnh.

Bên cạnh các dịch vụ vui chơi giải trí Gozoo còn có khu cà phê thư giãn để khách ngồi nhâm nhi cà phê, trò chuyện cùng người thân, bạn bè tạm thời quên đi những bộn bề của cuộc sống ngoài kia.

Bài và ảnh: Lan Hồ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI