Đèn đỏ ở Hà Nội bị lỗi, người dân cần phản ánh đến đâu?

11/02/2025 - 20:41

PNO - Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Hà Nội khuyến khích người dân cung cấp thông tin phản ánh về các sự cố, bất cập trong tổ chức giao thông.

Ngày 12/1, Phòng CSGT Hà Nội cho biết, ghi nhận thực tế cho thấy hệ thống hạ tầng giao thông trên địa bàn thành phố chịu nhiều tác động từ thời tiết mưa bão, cây đổ, va chạm giao thông hoặc sự cố kỹ thuật bất ngờ, có thể khiến đèn tín hiệu giao thông hỏng, pha tín hiệu hoạt động không ổn định, biển báo bị che khuất.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, một số khu vực có mật độ phương tiện cao, tổ chức giao thông chưa phù hợp hoặc xảy ra sự cố đột xuất cũng có thể dẫn đến ùn tắc, gây khó khăn cho việc di chuyển của người dân.

Để phục vụ việc khắc phục kịp thời, Phòng CSGT Hà Nội tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân qua Trang Zalo “Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội” và số điện thoại đường dây nóng 0243.942.4451.

Phòng CSGT sẽ tiếp nhận thông tin 24/24, sẵn sàng xử lý nhanh chóng các sự cố phát sinh. Các thông tin gửi đến sẽ được kiểm tra, chuyển đến đơn vị liên quan để xử lý ngay, bảo đảm giao thông thông suốt, an toàn.

Phòng CSGT Hà Nội nhận định sự chung tay của người dân trong việc phát hiện, phản ánh các bất cập là yếu tố quan trọng giúp nâng cao hiệu quả quản lý, điều hành giao thông.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI