PNO - Báo cáo nhanh của Trung tâm Quản lý Hạ tầng Kỹ thuật (Sở Xây dựng TPHCM) cho biết, toàn thành phố đêm qua chỉ ngập 38 điểm, trong đó ngập nặng nhất là 35cm.
Chia sẻ bài viết: |
Thanh nam 08-08-2020 12:01:14
Báo cáo sai sự thật
Qua 08-08-2020 11:23:48
Báo cáo ngày 7/8 thì đúng rồi. Có báo đem 6:8 đâu.
Cao Thái 08-08-2020 11:07:07
Bạn nghĩ gì về báo cáo này? Báo cáo cho cơ quan thẩm quyền cũng dùng phép nói giảm nói tránh nữa à. Trong khi báo chí đăng hình đầy ngập hết cả xe mà bảo ngập nặng nhất 35cm
Huyên 123 08-08-2020 07:25:51
Những báo cáo không sát với thực tế phải đưa vào là ko hoàn thành nhiệm vụ cắt thi đua khen thưởng
Quân 08-08-2020 03:43:44
Báo cho vui chứ mưa bão ai ra đường đâu mà báo
Uyên Vi 08-08-2020 02:19:51
Lạc giữa Sài Gòn.
"Sài Gòn mùa này phố cũng như sông."
Chỗ nào không ngập thì sẽ kẹt, không kẹt thì sẽ ngập. Có những nơi trước đây chưa thấy ngập bao giờ nay cũng ngập theo phong trào. Ngập bao la mênh mông thẳng cánh cò bay. Đứng ở Hòn Ngọc Viễn Đông mà cứ ngỡ mình đang ở đồng bằng Sông Cửu Long.
Thấy đường này ngập quá vòng đi đường khác dù xa hơn ai ngờ còn ngập hơn. Thấy chỗ này kẹt xe dữ quá cố gắng luồn lách đủ các thể loại chạy qua chỗ khác ai ngờ còn kẹt hơn. Xe nối đuôi xe cả km không hề có một chút nhúc nhích. Có một sự hối hận không hề nhẹ vì đã trót lựa chọn con đường không có khả năng quay đầu lại. Thế nên người ta cứ bảo nên hài lòng với hiện tại, đừng đứng núi này trông núi nọ quả không sai.
Có đoạn thấy hàng loạt xe quay đầu không hiểu lý do vì sao. Chạy thêm một đoạn thấy đường bỗng biến thành sông, xe chết máy nối đuôi nhau như tàu thuyền xếp hàng chờ vào bến cảng.
Vừa tăng ga vừa giữ thắng đơ hết cả tay, gồng mình căng thẳng như lao mình ra chiến trận. Tay ga giống như sinh mệnh, nới lỏng hay bất cẩn buông tay là xác định xuống xe dắt bộ đi làm giàu cho mấy tiệm sửa xe luôn, mà còn phải xếp hàng chờ nữa vì xe hư thì full như nấm mọc sau mưa.
Quyết định cất đôi giày thể thao mới giặt vào cốp xe ngay từ lúc bắt đầu vào đoạn ngập, cố gắng tổng hợp kinh nghiệm + phán đoán bằng trực giác đoạn nào khả thi có khả năng đưa người và xe qua được (chứ xe đi mà người ở lại thì buồn lắm, mà xe ở lại người ra đi thì còn buồn hơn :"). Can đảm và sáng suốt để đưa ra quyết định leo lề quay đầu là bờ trước khi quá muộn.
Vừa chạy vừa run vừa phó mặc cho may rủi, cố gắng sử dụng ngôn ngữ cơ thể thay cho còi đèn năn nỉ mấy anh mấy chị mấy cô mấy bác né dùm em ra chứ em mà dừng lại là xe em chết máy, mà chân em ngắn quá lỡ chới với chống xuống "dòng sông" dưới kia biết đâu không may trúng phải ổ voi ổ gà hay hố ga tử thần nữa là xác định không còn thấy người với xe đâu luôn.
Loay hoay vận dụng hết kỹ năng sinh tồn + chút IQ có hạn bị lệch lạc về phương hướng + đánh cược với số phận chạy tám chục vòng đủ mọi ngõ ngách mới về được đến nhà. Có lúc đích đến đã ở ngay trước mặt thế mà nước ngập và ách tắc giao thông nhẫn tâm chia cắt đường về trong tuyệt vọng, đành ngậm ngùi quay đầu cho nhau lối đi riêng.
Về được đến nhà xe suýt mấy lần chết máy, quần áo ướt sũng, nhà còn cúp điện cúp luôn wifi.
Dẫu sao thấy mình vẫn còn may mắn hơn dòng người đang còn mãi loay hoay đầy bất lực trong mớ hỗn độn và những hiểm nguy tiềm ẩn ngoài kia.
Sài gòn một chiều tan tầm mưa tầm tã, cả Người, Xe và Nước đều có một điểm chung đó là: Không có lối thoát!
Cứ ngỡ mình đi xa lắm rồi ai ngờ loanh quanh một hồi cũng mỏi mệt quay trở lại nơi xuất phát.
Lênh đênh mãi rồi quay đầu nhìn lại thấy mình vẫn còn lênh đênh.
Mưa vẫn mưa bay người vẫn loay hoay.
Sớm mai bình yên nào đó tui mong được nghe ai đó hát bài Sài Gòn mùa này vắng những cơn mưa chứ không muốn ca bài Quê em mùa nước lũ đâu nha Sài Gòn. :")
Lê Thanh 07-08-2020 22:19:04
Các nhà quản lý lúc mưa to đang ơ trong nhà nên khi đi kiểm tra chỉ có vậy thôi
Ab 07-08-2020 21:06:13
Đinh Bộ Lĩnh ngập nửa xe nhé ad
Bùi Quang Minh 07-08-2020 19:15:58
Hahahah, báo cáo đc viết lúc đang ngồi trên cafe tòa nhà Bitexco
TPHCM đã có những bước đi chủ động, phân cấp mạnh mẽ cho quận, huyện và đặt mục tiêu giải ngân toàn bộ vốn trong năm 2025.
Bìa báo xuân phong phú, gợi lên hình ảnh tự hào về đất nước Việt Nam sẵn sàng bước vào “Kỷ nguyên mới - Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc”.
Sáng 22/1, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn làm việc với một số Trường đại học trên địa bàn TP Cần Thơ…
Kể từ khi thực hiện Nghị định 168, tình hình giao thông có chuyển biến tích cực, tai nạn giao thông trên đường bộ giảm cả 3 tiêu chí.
Các bến xe tại TPHCM đã lên phương án tăng cường xe khách để đảm bảo phục vụ nhu cầu đi lại của người dân dịp tết Nguyên đán.
TPHCM và Đông Nam Bộ là nơi có số người nước ngoài đến làm việc, cư trú đông nhất cả nước.
Tết truyền thống của người Việt Nam với những phong tục độc đáo, món ăn phong phú, ngon miệng đã chinh phục trái tim của nhiều người nước ngoài.
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi đã chia sẻ về những kết quả đạt được, những khó khăn và kỳ vọng cho năm 2025 với khát vọng bứt phá.
Tham vọng đạt mức tăng trưởng kinh tế 2 con số năm 2030, TPHCM công bố kế hoạch đầu tư hạ tầng "khủng" với tổng vốn lên đến 5 triệu tỉ đồng
Báo Phụ nữ TPHCM, ngân hàng BIDV phối hợp với Đảng ủy - UBND - UB MTTQ Việt Nam phường Nguyễn Thái Bình (quận 1) trao quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn.
Đôi vợ chồng dùng hàn the làm chả bò, chả heo bị TAND TP Đà Nẵng tuyên phạt án tù về tội vi phạm quy định về an toàn thực phẩm.
Ngày 21/1, Bí thư Thành ủy Phú Quốc cho biết, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký quyết định công nhận TP Phú Quốc là đô thị loại I.
Cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Lê Tiến Phương bị tuyên 6 năm tù trong sai phạm đất công gây thiệt hại 308 tỉ đồng.
10 tháng đầu năm 2024, công an phát hiện hơn 30 người nước ngoài trộm cắp trên máy bay, xác định đây là loại tội phạm mới.
Cơ quan chức năng đã bác bỏ thông tin "mực nhồi sắt tại chợ Bình Điền".
Công an đã khởi tố, bắt tạm giam 2 cha con cầm gậy 3 khúc đánh tài xế xe ôm ở quận Bình Thạnh (TPHCM) vào tối 11/1.
Cầu Tân Kỳ Tân Quý, quận Bình Tân thông xe giúp giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông và từng bước hoàn thiện phát triển mạng lưới giao thông khu vực.
Tên gọi chính thức của bé hà mã đầu tiên được sinh ra tại Hà Nội là “Mã Nam”.