PNO - Báo cáo nhanh của Trung tâm Quản lý Hạ tầng Kỹ thuật (Sở Xây dựng TPHCM) cho biết, toàn thành phố đêm qua chỉ ngập 38 điểm, trong đó ngập nặng nhất là 35cm.
Chia sẻ bài viết: |
Thanh nam 08-08-2020 12:01:14
Báo cáo sai sự thật
Qua 08-08-2020 11:23:48
Báo cáo ngày 7/8 thì đúng rồi. Có báo đem 6:8 đâu.
Cao Thái 08-08-2020 11:07:07
Bạn nghĩ gì về báo cáo này? Báo cáo cho cơ quan thẩm quyền cũng dùng phép nói giảm nói tránh nữa à. Trong khi báo chí đăng hình đầy ngập hết cả xe mà bảo ngập nặng nhất 35cm
Huyên 123 08-08-2020 07:25:51
Những báo cáo không sát với thực tế phải đưa vào là ko hoàn thành nhiệm vụ cắt thi đua khen thưởng
Quân 08-08-2020 03:43:44
Báo cho vui chứ mưa bão ai ra đường đâu mà báo
Uyên Vi 08-08-2020 02:19:51
Lạc giữa Sài Gòn.
"Sài Gòn mùa này phố cũng như sông."
Chỗ nào không ngập thì sẽ kẹt, không kẹt thì sẽ ngập. Có những nơi trước đây chưa thấy ngập bao giờ nay cũng ngập theo phong trào. Ngập bao la mênh mông thẳng cánh cò bay. Đứng ở Hòn Ngọc Viễn Đông mà cứ ngỡ mình đang ở đồng bằng Sông Cửu Long.
Thấy đường này ngập quá vòng đi đường khác dù xa hơn ai ngờ còn ngập hơn. Thấy chỗ này kẹt xe dữ quá cố gắng luồn lách đủ các thể loại chạy qua chỗ khác ai ngờ còn kẹt hơn. Xe nối đuôi xe cả km không hề có một chút nhúc nhích. Có một sự hối hận không hề nhẹ vì đã trót lựa chọn con đường không có khả năng quay đầu lại. Thế nên người ta cứ bảo nên hài lòng với hiện tại, đừng đứng núi này trông núi nọ quả không sai.
Có đoạn thấy hàng loạt xe quay đầu không hiểu lý do vì sao. Chạy thêm một đoạn thấy đường bỗng biến thành sông, xe chết máy nối đuôi nhau như tàu thuyền xếp hàng chờ vào bến cảng.
Vừa tăng ga vừa giữ thắng đơ hết cả tay, gồng mình căng thẳng như lao mình ra chiến trận. Tay ga giống như sinh mệnh, nới lỏng hay bất cẩn buông tay là xác định xuống xe dắt bộ đi làm giàu cho mấy tiệm sửa xe luôn, mà còn phải xếp hàng chờ nữa vì xe hư thì full như nấm mọc sau mưa.
Quyết định cất đôi giày thể thao mới giặt vào cốp xe ngay từ lúc bắt đầu vào đoạn ngập, cố gắng tổng hợp kinh nghiệm + phán đoán bằng trực giác đoạn nào khả thi có khả năng đưa người và xe qua được (chứ xe đi mà người ở lại thì buồn lắm, mà xe ở lại người ra đi thì còn buồn hơn :"). Can đảm và sáng suốt để đưa ra quyết định leo lề quay đầu là bờ trước khi quá muộn.
Vừa chạy vừa run vừa phó mặc cho may rủi, cố gắng sử dụng ngôn ngữ cơ thể thay cho còi đèn năn nỉ mấy anh mấy chị mấy cô mấy bác né dùm em ra chứ em mà dừng lại là xe em chết máy, mà chân em ngắn quá lỡ chới với chống xuống "dòng sông" dưới kia biết đâu không may trúng phải ổ voi ổ gà hay hố ga tử thần nữa là xác định không còn thấy người với xe đâu luôn.
Loay hoay vận dụng hết kỹ năng sinh tồn + chút IQ có hạn bị lệch lạc về phương hướng + đánh cược với số phận chạy tám chục vòng đủ mọi ngõ ngách mới về được đến nhà. Có lúc đích đến đã ở ngay trước mặt thế mà nước ngập và ách tắc giao thông nhẫn tâm chia cắt đường về trong tuyệt vọng, đành ngậm ngùi quay đầu cho nhau lối đi riêng.
Về được đến nhà xe suýt mấy lần chết máy, quần áo ướt sũng, nhà còn cúp điện cúp luôn wifi.
Dẫu sao thấy mình vẫn còn may mắn hơn dòng người đang còn mãi loay hoay đầy bất lực trong mớ hỗn độn và những hiểm nguy tiềm ẩn ngoài kia.
Sài gòn một chiều tan tầm mưa tầm tã, cả Người, Xe và Nước đều có một điểm chung đó là: Không có lối thoát!
Cứ ngỡ mình đi xa lắm rồi ai ngờ loanh quanh một hồi cũng mỏi mệt quay trở lại nơi xuất phát.
Lênh đênh mãi rồi quay đầu nhìn lại thấy mình vẫn còn lênh đênh.
Mưa vẫn mưa bay người vẫn loay hoay.
Sớm mai bình yên nào đó tui mong được nghe ai đó hát bài Sài Gòn mùa này vắng những cơn mưa chứ không muốn ca bài Quê em mùa nước lũ đâu nha Sài Gòn. :")
Lê Thanh 07-08-2020 22:19:04
Các nhà quản lý lúc mưa to đang ơ trong nhà nên khi đi kiểm tra chỉ có vậy thôi
Ab 07-08-2020 21:06:13
Đinh Bộ Lĩnh ngập nửa xe nhé ad
Bùi Quang Minh 07-08-2020 19:15:58
Hahahah, báo cáo đc viết lúc đang ngồi trên cafe tòa nhà Bitexco
Ở các thành phố lớn, phần đông công nhân các khu công nghiệp là người nhập cư nên quanh các khu này có rất đông trẻ em nhập cư.
Tối 22/2, lễ phát động cuộc thi trắc nghiệm “Vì nụ cười trẻ em” năm 2025 diễn ra tại TPHCM.
Trương Hùng Đức, người xông vào cửa hàng FPT Shop cầm dao khống chế nhân viên, cướp tài sản đang là sinh viên, hiện nợ 180 triệu đồng.
Liên quan đến vụ cướp tài sản tại cửa hàng FPT Shop trên đường Tô Ngọc Vân, TP Thủ Đức, cảnh sát đã bắt giữ đối tượng.
Do mâu thuẫn tình cảm, Lộc đã ra tay sát hại người tình và con trai của người này, sau đó tự tử nhưng không thành.
Ngày 22/2, Công ty TNHH MTV Đường sắt đô thị số 1 (HURC1) cho biết, Tổng Bí thư Tô Lâm đã trải nghiệm thực tế tuyến metro số 1 TPHCM.
Sáng 22/2, Ban Thường vụ Thành ủy tổ chức hội nghị công bố các quyết định về cán bộ, quyết định thành lập các Đảng bộ trực thuộc Thành ủy Huế.
5 bệnh nhân trong vụ tai nạn xe giường nằm và xe đầu kéo ở Sơn La được chuyển xuống Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức trong tình trạng nặng nề...
Sáng 22/2, Tỉnh ủy Long An tổ chức hội nghị công bố quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ.
Sở Y tế TP Cần Thơ đã tiếp nhận gần 1,14 tỉ đồng từ các bệnh viện, đơn vị, mạnh thường quân… đóng góp nhằm giúp đỡ bệnh nhân nghèo…
Nhậu xong về, Long và Tôi thấy bạn gái của người khác thì trêu chọc và đụng chạm nên bị bạn trai của cô gái tấn công.
Đêm 21/2, xảy ra tai nạn giao thông giữa xe khách giường nằm và xe đầu kéo trên quốc lộ 6 (đoạn qua Sơn La) làm 6 người chết.
UBND TX Điện Bàn tiếp tục lấy ý kiến người dân, cơ quan ban ngành về việc xây mới tượng đài Dũng sĩ Điện Ngọc với kinh phí hơn 88 tỉ đồng.
Trên lễ đài tuyên dương luôn có đôi vợ chồng anh Phạm Thanh Tòng và chị Nguyễn Thị Lệ Hằng, ở quận 4.
Đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường, người đàn ông bất ngờ nằm xuống, giơ 2 tay, 2 chân khiến người tham gia giao thông “thót tim”.
UBND TPHCM yêu cầu tăng cường bảo vệ bí mật mật nhà nước trong quá trình tinh gọn bộ máy và tổ chức Đại hội Đảng các cấp.
Ngày 21/2, Công an tỉnh An Giang tổ chức lễ trao thưởng nóng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong vụ án tại xã Long Kiến, huyện Chợ Mới.
Vật liệu phun lên mặt đất là hỗn hợp bùn, nước và phụ gia đào hầm. Trong đó phụ gia đào hầm hoàn toàn không gây hại môi trường.