PNO - Báo cáo nhanh của Trung tâm Quản lý Hạ tầng Kỹ thuật (Sở Xây dựng TPHCM) cho biết, toàn thành phố đêm qua chỉ ngập 38 điểm, trong đó ngập nặng nhất là 35cm.
Chia sẻ bài viết: |
Thanh nam 08-08-2020 12:01:14
Báo cáo sai sự thật
Qua 08-08-2020 11:23:48
Báo cáo ngày 7/8 thì đúng rồi. Có báo đem 6:8 đâu.
Cao Thái 08-08-2020 11:07:07
Bạn nghĩ gì về báo cáo này? Báo cáo cho cơ quan thẩm quyền cũng dùng phép nói giảm nói tránh nữa à. Trong khi báo chí đăng hình đầy ngập hết cả xe mà bảo ngập nặng nhất 35cm
Huyên 123 08-08-2020 07:25:51
Những báo cáo không sát với thực tế phải đưa vào là ko hoàn thành nhiệm vụ cắt thi đua khen thưởng
Quân 08-08-2020 03:43:44
Báo cho vui chứ mưa bão ai ra đường đâu mà báo
Uyên Vi 08-08-2020 02:19:51
Lạc giữa Sài Gòn.
"Sài Gòn mùa này phố cũng như sông."
Chỗ nào không ngập thì sẽ kẹt, không kẹt thì sẽ ngập. Có những nơi trước đây chưa thấy ngập bao giờ nay cũng ngập theo phong trào. Ngập bao la mênh mông thẳng cánh cò bay. Đứng ở Hòn Ngọc Viễn Đông mà cứ ngỡ mình đang ở đồng bằng Sông Cửu Long.
Thấy đường này ngập quá vòng đi đường khác dù xa hơn ai ngờ còn ngập hơn. Thấy chỗ này kẹt xe dữ quá cố gắng luồn lách đủ các thể loại chạy qua chỗ khác ai ngờ còn kẹt hơn. Xe nối đuôi xe cả km không hề có một chút nhúc nhích. Có một sự hối hận không hề nhẹ vì đã trót lựa chọn con đường không có khả năng quay đầu lại. Thế nên người ta cứ bảo nên hài lòng với hiện tại, đừng đứng núi này trông núi nọ quả không sai.
Có đoạn thấy hàng loạt xe quay đầu không hiểu lý do vì sao. Chạy thêm một đoạn thấy đường bỗng biến thành sông, xe chết máy nối đuôi nhau như tàu thuyền xếp hàng chờ vào bến cảng.
Vừa tăng ga vừa giữ thắng đơ hết cả tay, gồng mình căng thẳng như lao mình ra chiến trận. Tay ga giống như sinh mệnh, nới lỏng hay bất cẩn buông tay là xác định xuống xe dắt bộ đi làm giàu cho mấy tiệm sửa xe luôn, mà còn phải xếp hàng chờ nữa vì xe hư thì full như nấm mọc sau mưa.
Quyết định cất đôi giày thể thao mới giặt vào cốp xe ngay từ lúc bắt đầu vào đoạn ngập, cố gắng tổng hợp kinh nghiệm + phán đoán bằng trực giác đoạn nào khả thi có khả năng đưa người và xe qua được (chứ xe đi mà người ở lại thì buồn lắm, mà xe ở lại người ra đi thì còn buồn hơn :"). Can đảm và sáng suốt để đưa ra quyết định leo lề quay đầu là bờ trước khi quá muộn.
Vừa chạy vừa run vừa phó mặc cho may rủi, cố gắng sử dụng ngôn ngữ cơ thể thay cho còi đèn năn nỉ mấy anh mấy chị mấy cô mấy bác né dùm em ra chứ em mà dừng lại là xe em chết máy, mà chân em ngắn quá lỡ chới với chống xuống "dòng sông" dưới kia biết đâu không may trúng phải ổ voi ổ gà hay hố ga tử thần nữa là xác định không còn thấy người với xe đâu luôn.
Loay hoay vận dụng hết kỹ năng sinh tồn + chút IQ có hạn bị lệch lạc về phương hướng + đánh cược với số phận chạy tám chục vòng đủ mọi ngõ ngách mới về được đến nhà. Có lúc đích đến đã ở ngay trước mặt thế mà nước ngập và ách tắc giao thông nhẫn tâm chia cắt đường về trong tuyệt vọng, đành ngậm ngùi quay đầu cho nhau lối đi riêng.
Về được đến nhà xe suýt mấy lần chết máy, quần áo ướt sũng, nhà còn cúp điện cúp luôn wifi.
Dẫu sao thấy mình vẫn còn may mắn hơn dòng người đang còn mãi loay hoay đầy bất lực trong mớ hỗn độn và những hiểm nguy tiềm ẩn ngoài kia.
Sài gòn một chiều tan tầm mưa tầm tã, cả Người, Xe và Nước đều có một điểm chung đó là: Không có lối thoát!
Cứ ngỡ mình đi xa lắm rồi ai ngờ loanh quanh một hồi cũng mỏi mệt quay trở lại nơi xuất phát.
Lênh đênh mãi rồi quay đầu nhìn lại thấy mình vẫn còn lênh đênh.
Mưa vẫn mưa bay người vẫn loay hoay.
Sớm mai bình yên nào đó tui mong được nghe ai đó hát bài Sài Gòn mùa này vắng những cơn mưa chứ không muốn ca bài Quê em mùa nước lũ đâu nha Sài Gòn. :")
Lê Thanh 07-08-2020 22:19:04
Các nhà quản lý lúc mưa to đang ơ trong nhà nên khi đi kiểm tra chỉ có vậy thôi
Ab 07-08-2020 21:06:13
Đinh Bộ Lĩnh ngập nửa xe nhé ad
Bùi Quang Minh 07-08-2020 19:15:58
Hahahah, báo cáo đc viết lúc đang ngồi trên cafe tòa nhà Bitexco
Việc mở thêm hạng mục nhằm đáp ứng sự quan tâm cũng như nhu cầu của những người yêu thích, chơi môn thể thao này.
Sau khi khống chế được ngọn lửa ở rừng bạch đàn, người dân phát hiện một người phụ nữ đã tử vong, thi thể bị cháy sém.
Theo dự báo, Bắc Bộ tiếp tục trời rét trong khi Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng, riêng miền Đông Nam Bộ nắng nóng với nền nhiệt trên 35 độ C.
Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip dài khoảng 3 phút về việc học sinh bị giáo viên Trường mầm non Dương Đông, Phú Quốc đánh.
Theo Công ty TNHH MTV Đường sắt Đô thị số 1 TPHCM, vụ việc xảy ra do tài xế xe công nghệ hút thuốc trong phạm vi dạ cầu của nhà ga.
Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khởi tố, bắt tạm giam Trần Đình Toan.
Tàu kiểm ngư KN 312 thuộc Chi đội Kiểm ngư số 3 đã tiếp cận hiện trường khu vực tàu cá Qna-91679-TS bị chìm, tham gia tìm kiếm ngư dân mất tích.
Sở Y tế Đà Nẵng cho biết, từ đầu năm 2025 đến ngày 15/3, ghi nhận 2.218 trường hợp nghi sởi; trong đó có 504 ca xét nghiệm dương tính với sởi.
Ngày 22/3, Sở KH-CN TPHCM phối hợp Sở Nội vụ TPHCM khai mạc lớp bồi dưỡng nguồn nhân lực trí tuệ nhân tạo cho cán bộ, công chức năm 2025.
Ngày 22/3, Tỉnh ủy Bến Tre tổ chức hội nghị triển khai quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ.
Camera ghi lại hình ảnh một nữ sinh đang xuống xe buýt, chưa kịp xuống đến nơi đã bị tài xế xe buýt đóng cửa rồi kéo ngã.
UBND tỉnh Quảng Nam vừa có báo cáo về việc khởi công 4 dự án trang trại nuôi heo có quy mô lớn vào dịp kỷ niệm.
Để những con tàu có thể trụ vững trước gió bão, sóng quật, những người thợ sửa thuyền không chỉ giỏi mà còn tâm huyết với nghề.
Ở Nghệ An và Hà Tĩnh, có hàng trăm lối đi tự mở băng ngang đường sắt Bắc Nam tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông...
Làm giả hồ sơ giúp một số cầu thủ trẻ CLB Sông Lam Nghệ An “gian lận tuổi” để thi đấu, 2 người bị khởi tố.
Công an tỉnh Vĩnh Long vừa thông tin bước đầu vụ 2 người tử vong trong căn nhà khóa trái.
Dự án đầu tư xây dựng hạng mục lấn biển thuộc dự án khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ, huyện Cần Giờ có diện tích lấn biển là 1.357,12ha.
Sở Giao thông Công chánh TPHCM kiến nghị Bộ Xây dựng thống nhất cho tổ chức kết nối khoảng 20 tuyến xe buýt với khu vực sân bay Tân Sơn Nhất.