Đề nghị kỷ luật Đảng thẩm phán ở chung phòng với nữ đương sự

20/03/2015 - 18:14

PNO - PN - Ngày 20/3, ông Nguyễn Thành Lập, Chánh án TAND huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau cho biết, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Đầm Dơi đã đề nghị kỷ luật Đảng, đề nghị cách chức về mặt chính quyền đối với thẩm phán Tuấn.

edf40wrjww2tblPage:Content

De nghi ky luat Dang tham phan o chung phong voi nu duong su

Nhà nghỉ nơi ông Tuấn bị bắt quả tang ở chung phòng với nữ đương sự vụ án ly hôn.

Trước đó, ngày 26/2, Công an thị trấn Đầm Dơi tiếp nhận thông tin yêu cầu hỗ trợ của ông Nguyễn Trung Phương (ngụ phường 5, TP. Cà Mau) về việc phát hiện vợ mình là bà Trần Mỹ Lê (39 tuổi), ngụ ấp Hòa Phong, xã Định Thành A, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu vào thuê phòng trọ với ông Dương Thanh Tuấn, Thẩm phán TAND huyện Đầm Dơi tại Nhà nghỉ - karaoke - massage Vip Hùng Thúy ( khóm 4, thị trấn Đầm Dơi).

Khám xét phòng trọ số 6 nhà nghỉ trên, công an phát hiện ông Tuấn và bà Lê đang ở chung.

Ngày 13/3, tiếp xúc với báo chí, ông Tuấn cung cấp bản tường trình của bà Lê gửi cơ quan chức năng huyện Đầm Dơi minh oan cho thẩm phán Tuấn, cho rằng bà đã chủ động mời ông Tuấn đến quán Hùng Thúy để nhậu và hát karaoke. Do chưa có bạn đến nên bà Lê thuê một phòng trọ (phòng số 6) để đồ đạc. Khi ông Tuấn đến, bà Lê kêu vào phòng nghỉ chờ bạn đến thì công an ập vào lập biên bản.

Tuy nhiên, sau đó, bà Lê lại nói rằng, chính ông Tuấn là người rủ bà vào nhà nghỉ. “Ông Tuấn hứa giúp tôi trong việc phân chia tài sản với chồng, nên khi ông ấy rủ đi nhà trọ tôi mới đi”, bà Lê phân trần.

ĐÔNG HƯNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI