Đề nghị công an vào cuộc vụ mặc đồng phục trường học đóng phim "người lớn"

15/03/2021 - 18:48

PNO - Gần đây, nhiều website đăng tải một số clip có nội dung nhạy cảm, đáng nói các nhân vật trong những clip này mặc đồng phục của nhiều trường đại học, THPT.

Những ngày qua, nhiều người xôn xao khi trên mạng xuất hiện nhiều hình ảnh, clip "nóng", trong đó các nhân vật nữ mặc áo đồng phục của Trường ĐH Công nghệ TPHCM (HUTECH).

Nhiều clip có nội dung nhạy cảm có nhân vật nữ mặc đồng phục trường học đang được phát tán trên mạng  Ảnh chụp màn hình
Nhiều clip mang nội dung nhạy cảm có nhân vật nữ mặc đồng phục trường học đang được phát tán trên mạng (ảnh chụp màn hình)

Chiều 15/3, một lãnh đạo HUTECH cho biết: Nhà trường đã nhận được phản ánh về vụ việc. Tuy nhiên, trường rất khó có thể xác minh đối tượng trong clip là ai và động cơ phát tán các clip này là gì. Nhà trường cũng không đủ nghiệp vụ để xác minh danh tính của các nhân vật trong clip cũng như các vấn đề xung quanh việc phát tán clip nhạy cảm lên mạng.

Hiện nay đồng phục của trường (bao gồm áo thể dục, áo đồng phục) ngoài việc phát tặng cho tân sinh viên còn được bày bán tại HUTECH Shop, và ai cũng có thể mua.

Vị này cho biết, những hình ảnh này sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến hình ảnh của nhà trường, vì vậy, sẽ đề nghị cơ quan công an, an ninh mạng vào cuộc để làm rõ hành vi lan truyền các văn hoá phẩm độc hại liên quan đến đồng phục của trường.

Không chỉ đồng phục của HUTECH, trong nhiều clip, các nhân vật nữ còn mặc đồng phục của rất nhiều trường khác như: Trường ĐH Kinh tế Luật, THPT Phú Nhuận, THPT Hoàng Hoa Thám, THPT Phú Ngọc...

Chỉ Nhược

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI