Để lại thư xin lỗi vợ con rồi vào rừng tự sát

03/01/2020 - 20:41

PNO - Để lại một lá thư xin lỗi vợ con, người đàn ông 38 tuổi gọi điện báo tin cho người thân rồi đi vào rừng tự kết liễu cuộc đời.

Ngày 3/1, ông Phạm Đại Dũng - Chủ tịch UBND xã Hương Lâm, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh - cho biết, trên địa bàn xã này vừa có trường hợp một người đàn ông dùng súng tự sát.

Trước đó, ngày 29/12, anh D.V.T (38 tuổi, trú tại xã Hương Lâm) chạy xe đi vào xã Hương Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình rồi gọi điện thoại cho người thân trong gia đình thông báo mình sẽ tự tử.

Nghe chuyện, người thân đã khuyên can rồi vội vã chạy tới địa điểm nơi anh T. đang đứng. Tuy nhiên, khi thấy người thân tiến tới, anh T. bất ngờ dùng súng bắn 3 phát vào người.

Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu với 3 vết đạn bắn gồm 1 vết ở đùi, 2 vết ở ngực. Do vết thương nặng, anh T. đã tử vong 1 ngày sau đó.

“Trước khi tự tử, người này đã viết bức thư tuyệt mệnh để lại ở nhà và xin lỗi vợ, con người thân vì đã không làm tròn trách nhiệm và dặn vợ con một số điều” - ông Dũng nói.

Theo ông Dũng, hai vợ chồng anh T. làm nghề tự do ở xa mới về. Hiện gia đình đang có khoản nợ hơn 200 triệu đồng. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI