Dây chuyền khẩu trang - phụ kiện hot nhất năm 2020

22/08/2020 - 15:13

PNO - Năm 2020 đã mang đến một làn sóng mới về xu hướng thời trang và phụ kiện không ai ngờ vì đại dịch COVID-19.

Đại dịch COVID-19 đã khiến các hãng thời buộc phải nghĩ ra những thiết kế chưa từng nằm trong kế hoạch trước đó. Mục đích cho những "phát kiến bất đắc dĩ" này là nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng cũng như nắm bắt thị hiếu để tìm nguồn thu, cân đối ngân sách, vượt qua mùa dịch.

Trong các xu hướng thời trang năm nay, khẩu trang là một mẫu bất ngờ nổi bật và được hầu hết các hãng thời trang nhỏ và vừa tận dụng. Bởi tất cả chúng ta đều biết, khẩu trang đã trở thành một thứ không thể thiếu mỗi khi ra ngoài hoặc tiếp xúc với người khác. Từ việc thiết yếu này, nó hiển nhiên trở thành một phụ kiện nằm trong tủ quần áo của mọi người trong thời gian gần đây.

Đã có nhiều vô kể những kiểu dáng khẩu trang được các nhà thiết kế, các nhãn hàng thiết kế riêng hoặc đi kèm cùng bộ trang phục. Thế nhưng, mới đây các hãng thời trang tiếp tục đưa nó lên một tầm cao mới là họ đã thiết kế ra các mẫu mà những sợi dây chuyền có thể kết nối thêm vào chiếc khẩu trang để mang lại một chút lạ lẫm, sang trọng và thú vị.

Dây chuyền vàng kết hợp với khẩu trang đen đi cùng với bộ trang phục trông rất thời trang
Dây chuyền vàng kết hợp với khẩu trang đen đi cùng với bộ trang phục cùng tông màu trông rất thời trang.

Giống như những sợi dây chuyền dùng để giữ kính trước ngực, các nhà thiết kế đã sáng tạo thêm bằng cách giữ chiếc khẩu trang trên mặt bằng phụ kiện thời trang này. Chính thiết kế mới này sẽ giúp bạn vừa trông sành điệu nhưng cũng rất cần thiết để tránh lây lan mùa dịch bệnh.

 

Với những thiết kế bắt mắt, dây chuyền khẩu trang đang là phụ kiện hot nhất năm 2020.
Với những thiết kế bắt mắt, dây chuyền khẩu trang đang là phụ kiện hot nhất năm 2020.

Những sợ dây chuyền khẩu trang hiện có đủ kiểu dáng, từ kim loại, đá, vàng bạc đơn giản cho đến các loại dây được kết bằng ngọc trai sang trọng và kiểu cách. Thậm chí, các nhà thiết kế còn cho ra mắt những sợi dây chuyền cũng được dành đặc biệt cho các bé gái rất đáng yêu và dễ thương.

 Dây chuyền mặt nạ ngọc trai sang trọng, dây buộc mặt nạ- phụ kiện cho mặt nạ của bạn!
Bộ dây chuyền mặt nạ ngọc trai sang trọng được thiết kế có cả dây buộc bằng nơ rất duyên dáng.
Khi về nhà hoặc đến những nơi không phải mang khẩu trang, chỉ cần gỡ xuống sợi dây chuyền sẽ nằm trước ngực như một hụ kiện đẹp mắt, hài hoà mà không cần phải cất vào túi.
Nếu về nhà hoặc đến những nơi không phải mang khẩu trang, chỉ cần gỡ xuống, chiếc khẩu trang sẽ được sợi dây chuyền giữ lại và nằm trước ngực như một phụ kiện đẹp mắt, hài hoà.
Những mẫu dây chuyền được thiết kế dành cho các bé gái rất sặc sỡ và đáng yêu.
Những mẫu dây chuyền được thiết kế dành cho các bé gái rất sặc sỡ và đáng yêu.

 

Khẩu trang Burberry có giá hơn 2 triệu đồng:

Hôm qua 21/8, Burberry đã tung ra bộ sưu tập khẩu trang và đây được xem là bước đột phá đầu tiên vào thời trang khẩu trang từ một thương hiệu thiết kế lớn.

Mặc dù trước đó hình ảnh của những chiếc mặt nạ mang nhãn hiệu Chanel, Gucci và Louis Vuitton xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội, nhưng đây là hàng dỏm. Các hãng thời trang danh tiếng nhất thế giới đã được cho là chậm chạp trong việc bán khăn che mặt làm thời trang vì lo ngại rủi ro danh tiếng khi xuất hiện để thu lợi từ cuộc khủng hoảng hoặc tôn vinh nó.

Mặt nạ Burberry có giá 90 bảng Anh, được sản xuất bằng vải thừa và có màu be đặc trưng của thương hiệu cũng như màu xanh lam nhạt.

Trước đó, nhiều thương hiệu thời trang nhỏ hơn đã tung ra các loại khẩu trang phi lợi nhuận. Trong một sáng kiến ​​từ thiện, các nhà thiết kế người Anh như Halpern, Julien Macdonald, Liam Hodges, Mulberry, Raeburn và Rixo đã thiết kế khẩu trang bán, với 100% lợi nhuận sẽ được dùng làm từ thiện.

Riêng Burberry tuyên bố, với 20% giá bán sẽ được chuyển đến Quỹ Cộng đồng Burberry Foundation COVID-19 mà hãng thành lập vào tháng 4 vừa qua.

Thảo Nguyễn 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI