Đâu là điều được mong chờ nhất ở Royal School trong năm học mới?

21/08/2024 - 17:08

PNO - Không chỉ mong chờ khoảnh khắc gặp lại nhau trong ngày khai trường tưng bừng rộn rã, thầy trò Royal School còn ấp ủ những dự định đặc biệt để cùng tỏa sáng trong môi trường song ngữ quốc tế.

Rộn ràng chào đón năm học mới, thầy cô và học sinh Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) đã chia sẻ những cảm xúc đặc biệt trước khi bắt đầu hành trình phát triển bản thân trở thành những phiên bản tuyệt vời nhất.

Lập kế hoạch học tập rõ ràng, tích cực phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng song ngữ, theo đuổi đam mê... là những điều tuyệt vời mà các thành viên của Royal School mong chờ được thực hiện để cùng nhau tỏa sáng trong môi trường song ngữ quốc tế.

Giữ nhịp đam mê, tỏa sáng cùng “chất riêng”

Học sinh Đỗ Phan Đức Anh - cậu học trò lớp 4 của Royal School vừa trở về từ Hàn Quốc với chuyến hành trình chinh phục cuộc thi “Mã hóa phần mềm quốc tế 2024”. Dự thi bộ môn Robotics, Đức Anh cùng các bạn đã tạo nên sản phẩm Sonic - ô tô điều khiển bằng phần mềm công nghệ hiện đại. Đối với Đức Anh, những kỷ niệm tuyệt vời tại Hàn Quốc cùng với bạn bè, thầy cô Royal School sẽ là động lực để em tiếp tục phát triển niềm đam mê công nghệ, đặc biệt là học tập, rèn luyện để có thể tham gia nhiều sân chơi tương tự như thế.

“Trong năm học mới, em mong muốn có thể tham gia nhiều sân chơi học thuật cả trong và ngoài trường nhiều hơn nữa, đặc biệt là tích luỹ thật tốt kiến thức để chinh phục các kỳ thi Cambridge trong tương lai” - học sinh Đỗ Phan Mỹ Anh, em gái của Đức Anh, nuôi dưỡng niềm đam mê dành cho ngoại ngữ và các chương trình trải nghiệm phát triển khả năng tiếng Anh ở Royal School.

Hai anh em Đức Anh - Mỹ Anh mong muốn có thể phát triển đam mê của bản thân trong năm học mới - Ảnh: Royal School
Hai anh em Đức Anh - Mỹ Anh mong muốn có thể phát triển đam mê của bản thân trong năm học mới - Ảnh: Royal School

Trong môi trường song ngữ quốc tế Royal School, học sinh thoải mái thể hiện “chất riêng”, mỗi học sinh đều tự tin thể hiện bản thân và chinh phục nhiều thành tích học tập vượt trội. Điểm tuyệt đối tại các kỳ thi của chương trình Cambridge, hơn 200 thành tích học thuật, văn hóa, thể thao cấp quốc gia, quốc tế, huy chương vàng tại các kỳ thi toán, khoa học quốc tế, học bổng từ các trường đại học hàng đầu... những thành tích này sẽ là niềm tự hào và động lực để học sinh Royal School phấn đấu giữ vững và chinh phục trong năm học mới.

Kết nối để hạnh phúc và gần nhau hơn

Cô Samantha Botha (giáo viên Royal School) cho biết mỗi lần đón năm học mới là mỗi cảm xúc khác nhau. Cô cũng chia sẻ định hướng thiết kế thêm nhiều hoạt động tương tác với phụ huynh, học sinh để có thể trở thành một tập thể vững mạnh, vì sự phát triển toàn diện của học sinh.

Cô Samantha Botha mong tiếp tục giữ vững thế mạnh của chương trình học, giúp học sinh phát triển toàn diện - Ảnh: Royal School
Cô Samantha Botha mong tiếp tục giữ vững thế mạnh của chương trình học, giúp học sinh phát triển toàn diện - Ảnh: Royal School

Sở hữu tính cách thân thiện, gần gũi và tích cực đồng hành cùng học sinh trong các hoạt động dã ngoại, trải nghiệm ở trường, thầy Cole Lawrence Peltier được học sinh Royal School yêu quý. Thầy Cole Lawrence Peltier mong muốn trong năm học mới vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng học sinh, cùng tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ với các hoạt động ý nghĩa trong các dịp như: tết Nguyên đán, giáng sinh, tết Trung thu, lễ hội té nước, dã ngoại....

Thầy Cole mong muốn thêm nhiều cơ hội đồng hành cùng học sinh trong các hoạt động sự kiện - Ảnh: Royal School
Thầy Cole mong muốn thêm nhiều cơ hội đồng hành cùng học sinh trong các hoạt động sự kiện - Ảnh: Royal School

Bứt phá giới hạn, rinh về nhiều giải thưởng

Không chỉ tận hưởng niềm vui với những hoạt động sự kiện, lễ hội, thầy cô và học sinh Royal School cũng chia sẻ về kế hoạch học tập trong năm học mới.

Đạt danh hiệu “SuperStar - học sinh ưu tú” của lớp và chinh phục giải đồng Kỳ thi toán học quốc tế Singapore (SMC) trong năm học vừa qua, học sinh Trần Bảo Châu (lớp 3, Royal School) mong muốn có thể vượt qua thành tích cũ, đạt kết quả cao hơn và xuất sắc hơn.

Trần Bảo Châu mong muốn có thể chinh phục các giải thưởng, thành tích ấn tượng hơn - Ảnh: Royal School
Trần Bảo Châu mong muốn có thể chinh phục các giải thưởng, thành tích ấn tượng hơn - Ảnh: Royal School
Học sinh Cao Ngọc Kỳ Minh mong đợi sự trở lại của các sân chơi học thuật ở Royal School - Ảnh: Royal School
Học sinh Cao Ngọc Kỳ Minh mong đợi sự trở lại của các sân chơi học thuật ở Royal School - Ảnh: Royal School

Học sinh Cao Ngọc Kỳ Minh (lớp 3, Royal School) chia sẻ rất trông đợi sự trở lại của của sân chơi Rung Chuông Vàng do trường tổ chức. “Tham gia thi đấu, em và các bạn được ôn tập kiến thức với nhiều câu hỏi mới lạ, luật chơi cũng hấp dẫn nên em rất mong chờ”.

Với những mục tiêu học tập, làm việc rõ ràng, cùng những thành quả giáo dục ấn tượng, chắc chắn rằng, thầy cô và học sinh Royal School sẽ có một năm học thành công. Đặc biệt là trở nên gắn kết hơn, thấu hiểu nhau hơn từ những trải nghiệm ý nghĩa.

Để đánh dấu bước khởi đầu bùng nổ cho năm học mới 2024-2025, Royal School quyết định lan tỏa những giá trị kết nối tại ngôi trường hạnh phúc thông qua chủ đề “Skill For A Connected World”.

Với những hoạt động chào đón năm học mới đầy sôi nổi, trường hướng tới mục tiêu lan toả những giá trị kết nối, chia sẻ những thông điệp giáo dục ý nghĩa với tình cảm chân thành.

Năm học mới, khởi đầu mới, ngôi trường hạnh phúc Royal School chắc chắn sẽ tiếp tục sứ mệnh kết nối, cùng gắn kết và tạo nên những công dân toàn cầu chất lượng, với những kỹ năng vượt trội kết nối thế giới.

Thảo Nguyên

Nguồn: Royal School

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI