Đấu giá thành công tranh của nhà thơ Đỗ Trung Quân cho quỹ từ thiện

31/10/2023 - 11:14

PNO - Số tiền quyên góp hơn 620 triệu là món quà dành tặng các bệnh nhi đang từng ngày, từng giờ chờ đón phép màu y tế.

Ngày 31/10, Quỹ Nâng bước tuổi thơ và Savouré Bakery đã công bố tổng giá trị món quà yêu thương đã quyên góp thành công dành cho các bệnh nhi đang từng ngày, từng giờ chờ đón phép màu y tế.

Số tiền gây quỹ hơn nửa tỉ đồng để giúp điều trị y tế cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn mắc dị tật bẩm sinh hoặc không may gặp tai nạn, đến từ chiến dịch quyên góp của quỹ từ tháng 9/2023.

Diễn viên Bình Minh và Hoa hậu Ngọc Châu cùng xuất hiện trong chương trình đấu giá tranh và bộ 3 đèn lồng của nhà thơ, họa sĩ Đỗ Trung Quân - Ảnh: N.A.
Diễn viên Bình Minh và hoa hậu Ngọc Châu cùng xuất hiện trong chương trình đấu giá tranh và bộ 3 đèn lồng của nhà thơ, họa sĩ Đỗ Trung Quân - Ảnh: N.A.

Quỹ Nâng bước tuổi thơ và Savouré Bakery đã nỗ lực thực hiện chương trình thiết thực “Gửi trọn yêu thương” với mỗi chiếc bánh trung thu đến tay khách hàng đều sẽ được trích 2.000 đồng góp thêm vào quỹ. Chương trình may mắn nhận được ủng hộ rất lớn từ cộng đồng. Kết quả, tổng số tiền hơn 320 triệu đồng được gửi trực tiếp vào tài khoản Quỹ Nâng bước tuổi thơ nhằm điều trị y tế cho các bệnh nhi.

Ngoài ra, trước đó tại lễ hội Trung thu dành cho trẻ em vừa qua, quỹ đã tổ chức đấu giá thành công tranh và bộ ba tác phẩm đèn lồng của nhà thơ, họa sĩ Đỗ Trung Quân. Toàn bộ số tiền đấu giá 300 triệu đồng được đóng góp trực tiếp vào quỹ, nhằm kịp thời đến với các em nhỏ đang ngày đêm mong chờ phép màu y khoa.

Các em nhỏ nhận bánh Trung thu từ Quỹ Nâng bước tuổi thơ và Savouré Bakery - Ảnh: N.A.
Các em nhỏ nhận bánh Trung thu từ Quỹ Nâng bước tuổi thơ và Savouré Bakery - Ảnh: N.A.

“Từ những tấm lòng đẹp này, nhiều trẻ em dị tật bẩm sinh hoặc không may gặp tai nạn và có hoàn cảnh khó khăn sẽ được cung cấp chuyên môn điều trị bệnh lý và phẫu thuật đa khoa, giúp lành lặn và hòa nhập cộng đồng bình thường như bao đứa trẻ khác. Đó là hoạt động xã hội thiết thực và bền vững, là động lực cho hành trình bền bỉ của chúng tôi cùng những nhà hảo tâm suốt 17 năm qua”, bà Lê Lan Khanh - Giám đốc Quỹ Nâng bước tuổi thơ - chia sẻ.

Đây là tổ chức từ thiện duy nhất tại Việt Nam cung cấp y tế đa khoa theo tiêu chuẩn quốc tế cho trẻ em khó khăn bị dị tật hay tai nạn.

Quốc Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI