Đạo diễn Phước Sang tự tin đủ chuyên môn để chấm thi hoa hậu

24/07/2023 - 17:10

PNO - Bên cạnh trải lòng về những hoài nghi mà khán giả dành cho mình khi đảm nhiệm vai trò ban giám khảo cuộc thi nhan sắc, đạo diễn Phước Sang cũng chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại.

 

Đạo diễn Phước Sang chấm thi vòng chung khảo Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023.
Đạo diễn Phước Sang chấm thi vòng chung khảo Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023.

Xuất thân là một diễn viên, đạo diễn, nên việc Phước Sang được đảm nhận vai trò giám khảo vòng chung khảo Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023 đã nhanh chóng vấp phải phản ứng của khán giả.

Trước sự hoài nghi của mọi người, Phước Sang cho biết với chuyên môn mình có được, anh tự tin bản thân sẽ có những đánh giá công tâm về ngoại hình, cũng như tiêu chí nhân ái đúng như yêu cầu của cuộc thi.

“Vẻ đẹp bên ngoài thì ai cũng nhìn thấy được. Tuy nhiên, ngoài cái đẹp thì các bạn thí sinh còn phải có cá tính, cái duyên, diễn xuất trên sân khấu từ biểu cảm, hành động ra sao cho phù hợp. Bởi có nhiều thí sinh đẹp, sáng, nhưng gương mặt, cách thể hiện không gây thiện cảm, không biết cách tôn nét duyên của mình lên. Ở những phần đánh giá này, đạo diễn có góc nhìn chuyên môn hơn” - đạo diễn Phước Sang chia sẻ.

Nói về những tranh cãi khi lựa chọn đạo diễn Phước Sang vào vị trí giám khảo, ban tổ chức cuộc thi cũng thẳng thắn lý giải: “Ban tổ chức mong muốn tìm ra được các thí sinh, ngoại trừ các tiêu chí của một cuộc thi sắc đẹp, lan tỏa lòng nhân ái, còn có tiềm năng phát triển các kỹ năng mềm nghệ thuật khác: diễn xuất, ca hát, MC…, nên đã quyết định chọn đạo diễn Phước Sang bên cạnh những tên tuổi khác như Trương Ngọc Ánh, Phương Thanh… vào vị trí ban giám khảo”.

Những năm gần đây, đạo diễn Phước Sang không có nhiều dự án nghệ thuật, thay vào đó, anh dành nhiều thời gian ấp ủ những kịch bản để làm trong tương lai.

Dẫu không đi diễn nhiều như trước, nhưng nam đạo diễn vẫn có nguồn thu nhập ổn định nhờ viết kịch bản, tư vấn các dự án cho nhiều bạn trẻ. Ngoài ra, anh bán kịch bản ngắn cho các bạn trẻ làm YouTube, TikTok…

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI