Đạo diễn “Deadpool & Wolverine” chụp ảnh với nón lá do fan Việt tặng

05/07/2024 - 13:43

PNO - Hình ảnh đạo diễn xuất hiện cùng nón lá khiến nhiều khán giả bất ngờ, thích thú.

Đạo diễn Shawwn Levy thích thú với món quà do khán giả Việt tặng
Đạo diễn Shawwn Levy thích thú với món quà do khán giả Việt Nam tặng

Deadpool & Wolverine là bom tấn được mong đợi trong năm nay, khi đánh dấu lần các dị nhân bước vào vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU). Hugh Jackman cũng tái xuất trong vai Wolverine/Logan sau 7 năm vắng bóng.

Ê kíp đã khởi động tour quảng bá toàn cầu, bắt đầu ở Thượng Hải (Trung Quốc) và Seoul (Hàn Quốc). Trong đó, một khán giả Việt Nam - nhà sáng tạo nội dung Duy Thẩm - cùng một số thành viên Schannel đã có dịp gặp gỡ Ryan Reynolds, Hugh Jackman và đạo diễn Shawn Levy tại Hàn Quốc vào hôm 4/7.

Cả nhóm có dịp trò chuyện với ê kíp, đồng thời tặng Shawn Levy món quà đến từ Việt Nam là chiếc nón lá có in logo Deadpool & Wolverine. Nhà làm phim 56 tuổi đã rất thích thú chụp ảnh cùng món quà này. Duy Thẩm cho biết anh cảm nhận được sự tử tế của Shawn Levy khi được trò chuyện cùng ông.

Duy Thẩm chia sẻ hình ảnh chụp cùng đạo diễn Shawn Levy
Duy Thẩm chia sẻ hình ảnh chụp cùng đạo diễn Shawn Levy

Hugh Jackman tiết lộ đã đóng vai Wolverine được 25 năm nhưng lần này được thực hiện với Ryan Reynolds và Shawn Levy - 2 người bạn thân của anh, vì vậy đây là “một dự án trong mơ”.

“Tôi rất vui mừng được trở lại với vai diễn mà tôi không nghĩ mình thể hiện lần nữa. Tôi đón nhận cơ hội này bằng cả trái tim mình. Đây là vai diễn khiến tôi hạnh phúc nhất, và cảm thấy tự hào” - nam diễn viên nói.

Ryan Reynolds cho biết trong 6 năm luôn mong có một phim hợp tác cùng Hugh Jackman và Shawn Levy. Diễn viên tâm sự: “Rất, rất khó để thuyết phục Marvel đưa những nhân vật này vào MCU, những người trước đây đã từng ở vũ trụ X-Men. Bộ phim khẳng định rằng bạn phải bám sát những gì bạn tin tưởng. Tôi vẫn vô cùng ngạc nhiên và cảm thấy vô cùng vinh dự khi được ngồi đây cạnh 2 người bạn của mình trong dự án này”.

Hugh Jackman,
Hugh Jackman, Ryan Reynolds và đạo diễn Shawn Levy trong buổi giao lưu tại Hàn Quốc hôm 4/7

* Trailer phim Deadpool & Wolverine:

Deadpool & Wolverine lấy bối cảnh 6 năm sau phần phim trước. Deadpool (Ryan Reynolds đóng) nay đã giải nghệ và trở thành nhân viên bán xe hơi cũ. Tuy nhiên, anh lại bị cơ quan quản lý bắt giữ vì một lý do bí ẩn. Trước mối đe dọa về việc vũ trụ của mình sắp diệt vong, Deadpool tìm đến Wolverine/Logan (Hugh Jackman) để giải cứu thế giới.

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 26/7 tại các rạp trên toàn quốc.

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI