Đảng ủy khối cơ sở Bộ Y tế, Sở GD-ĐT TPHCM thăm, tặng hoa chúc mừng Báo Phụ nữ TPHCM

20/06/2024 - 14:34

PNO - Sáng 20/6, đại diện đoàn Đảng uỷ khối cơ sở Bộ Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Báo Phụ nữ TPHCM nhân dịp kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).

Trong không khí thân tình, ông Nguyễn Hoàng Lên - Phó bí thư Thường trực Đảng uỷ khối cơ sở Bộ Y tế bày tỏ niềm vui mừng trước cuộc gặp gỡ.

Thay mặt đơn vị, đại diện Đảng uỷ khối cơ sở Bộ Y tế thăm hỏi về tình hình hoạt động của Báo. “Đây là dịp đặc biệt, để đơn vị chúng tôi được đến thăm, tri ân những đóng góp của Báo Phụ nữ TPHCM đối với ngành y tế trong thời gian vừa qua” - ông Hoàng Lên nói.

Đại diện Đảng uỷ  khối cơ sở Bộ Y tế thăm, chúc mừng Báo Phụ nữ TPHCM nhân dịp kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 - Ảnh: Phùng Huy
Đại diện Đảng uỷ khối cơ sở Bộ Y tế thăm, chúc mừng Báo Phụ nữ TPHCM nhân dịp kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 - Ảnh: Phùng Huy

Bà Phạm Thị Vân Anh - Phó tổng Biên tập Báo Phụ nữ TPHCM - cho biết, vừa qua về công tác trên mặt Báo Phụ nữ TPHCM đã tổ chức các loạt bài, chương trình Talkshow về chính sách khuyến sinh. Sắp tới, báo ấp ủ sẽ thực hiện diễn đàn đi sâu hơn về vấn đề này, trong quá trình truyền tải thông tin đến bạn đọc, báo đã nhận được sự hỗ trợ về mặt thông tin rất kịp thời, hữu ích từ đơn vị.

Thời gian qua, ngành y tế đã đóng góp một vai trò rất quan trọng giúp Báo Phụ nữ TPHCM hoàn thành nhiệm vụ phụng sự bạn đọc. Chính những đề tài với sự hỗ trợ của đơn vị là món quà thật sự ý nghĩa, tạo được những giá trị lan tỏa đến xã hội, nhận được sự yêu thích của bạn đọc.

“Những ngày qua, Báo Phụ nữ TPHCM đã tiếp đón và nhận được những lời chúc mừng từ các đơn vị. Hành động này, không chỉ dừng lại ở mức ngoại giao, mà chúng tôi cảm nhận được tình cảm thương quý, thân tình từ các đơn vị. Thay mặt Ban biên tập, tôi xin cảm ơn đoàn đã dành thời gian đến thăm, chúc mừng Báo Phụ nữ TPHCM, chúc các anh chị luôn hạnh phúc và thành công trong việc” - bà Vân Anh bày tỏ.

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM tặng hoa chúc mừng Báo Phụ nữ TPHCM - Ảnh: Phùng Huy
Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM tặng hoa chúc mừng Báo Phụ nữ TPHCM - Ảnh: Phùng Huy

Ông Nguyễn Huỳnh Long - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM - chia sẻ: "Thời gian qua, những thông tin mà Báo Phụ nữ TPHCM gửi đến độc giả rất sinh động, giàu cảm xúc tạo được những tác động đến xã hội".

Đáp lại, bà Lý Việt Trung - Tổng biên tập Báo Phụ nữ TPHCM cho biết, thời gian qua, giáo dục là nội dung mà báo quan tâm hàng đầu. Đáng chú ý là loạt bài viết về trường học hạnh phúc, trong đó có những bài viết mang văn phong dễ thương, gần gũi, lan toả được phương pháp giảng dạy của các thầy, cô khiến học trò “mê tít”. Đây thật sự là nỗ lực của ngành giáo dục, đồng thời cũng là sự sáng tạo của thầy, cô giáo.

"Tôi mong rằng, thời gian tới đơn vị tiếp tục tạo điều kiện, đồng hành và có những góp ý sâu sắc để đội ngũ phóng viên của báo tiếp tục có những bài viết hay, chất lượng, hoàn thành nhiệm vụ được giao" - bà Việt Trung gửi gắm.

Đại diện Phòng Cảnh sát giao thông (PC08) đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà lưu niệm, chúc mừng đơn vị nhân ngày truyền thống của người làm báo. "Chúc các anh, chị luôn dồi dào sức khỏe, tiếp tục đồng hành và hỗ trợ thêm cho lực lượng giao thông truyền tải thông tin tích cực trong thời gian tới" - vị đại diện bày tỏ mong muốn.

Bà Lý Việt Trung - Tổng biên tập Báo Phụ nữ TPHCM chia sẻ: "Đối với Báo Phụ nữ TPHCM ngoài chuyện tuyên truyền chính sách pháp luật đến cho người dân, báo cũng đặc biệt quan tâm đến tuyên truyền đến đối tượng còn trong độ tuổi học sinh, để các em có nhận thức đúng đắn, chấp hành tốt quy định khi tham gia giao thông, vì vậy báo đã quan tâm kịp thời ghi nhận, tổ chức những loạt bài hay, chất lượng xoay quanh câu chuyện này. Để có được thành công đó, báo đã nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời của ngành giao thông. Tôi gửi lời cảm ơn đến đơn vị đã dành thời gian, tình cảm ấm áp đến báo. Mong rằng, trong thời gian tới đơn vị cũng sẽ tiếp tục gắn kết, hỗ trợ những thông tin chính thống, nhanh, kịp thời cho Báo Phụ nữ TPHCM".

Đại diện Phòng Cảnh sát giao thông (PC08) đã đến chúc mừng và tặng quà kỷ niệm cho Báo Phụ nữ TPHCM - Ảnh: Phùng Huy
Đại diện Phòng Cảnh sát giao thông (PC08) đến chúc mừng và tặng quà kỷ niệm cho Báo Phụ nữ TPHCM - Ảnh: Phùng Huy

Cũng trong sáng nay, đại diện các đơn vị: Bệnh viện Hùng Vương, Trường Đại học Sư phạm TPHCM, Quận ủy - UBND - UBMT Tổ quốc Việt Nam phường 4, quận 3, TPHCM đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Báo Phụ nữ TPHCM.

Quận ủy - UBND - UBMT Tổ quốc Việt Nam phường 4, quận 3, TPHCM đến thăm, chúc mừng báo Phụ nữ TPHCM - Ảnh: Phùng Huy
Quận ủy - UBND - UBMT Tổ quốc Việt Nam phường 4, quận 3, TPHCM đến thăm, chúc mừng Báo Phụ nữ TPHCM - Ảnh: Phùng Huy
Đại diện trường Đại học Sư Phạm TPHCM đến thăm chúc mừng và tặng quà cho báo Phụ nữ TPHCM - Ảnh: Phùng Huy
Đại diện trường Đại học Sư Phạm TPHCM đến thăm, chúc mừng và tặng quà cho Báo Phụ nữ TPHCM - Ảnh: Phùng Huy
Đại diện Bệnh viện Hùng Vương TPHCM chúc mừng báo Phụ nữ TPHCM nhân dịp kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam - Ảnh: Phùng Huy
Đại diện Bệnh viện Hùng Vương TPHCM chúc mừng Báo Phụ nữ TPHCM nhân dịp kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam - Ảnh: Phùng Huy

Khuê Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI