Đăng Quân: “Niềm tự hào khiến tôi quên áp lực khi tham gia Street Dance China”

31/10/2023 - 07:28

PNO - Anh xem đây là cơ hội tốt, và biết chắc sẽ đối diện nhiều áp lực, thử thách khi bước ra biển lớn.

 

Đăng Quân (đứng, bìa phải) trong hình ảnh của chương trình Street Dance China 2023  phát sóng tập đầu tiên vào ngày 28/10 trên YOUKU.
Đăng Quân (đứng, bìa phải) trong hình ảnh của chương trình. Street Dance China 2023 phát sóng tập đầu tiên vào ngày 28/10 trên Youku.

Quán quân Street Dance Vietnam 2022 Đăng Quân trở thành thí sinh của Street Dance China 2023. Đây là sân chơi lớn của cộng đồng vũ công, được đầu tư hoành tráng, quy tụ nhiều tài năng. Đăng Quân cho biết sau khi đăng quang cuộc thi trong nước khoảng 2 tháng, anh nhận được lời mời tham gia sân chơi này.

“Tôi không chần chừ mà gật đầu ngay. Tôi biết đây là cơ hội tốt để phát triển. Tôi rất mừng, hào hứng. Vì đi ra một sân chơi lớn hơn đã nằm trong kế hoạch của tôi. Ở Street Dance China có quá nhiều người giỏi từ khắp nơi trên thế giới đến đây thi đấu. Có những người tôi đã theo dõi từ rất lâu, bây giờ mới được gặp và có cơ hội đứng cùng sân khấu. Tôi muốn học hỏi từ họ”, Đăng Quân nói. Vì xem đây là cơ hội để học, nên anh giảm được áp lực cạnh tranh. 

Ngay sau đó, Đăng Quân bắt tay thực hiện các video cần thiết để gửi đến ban tổ chức. Anh tiết lộ ngoài anh, còn một vũ công kỳ cựu khác cũng là đại diện đến từ Việt Nam tham gia cuộc chơi này. Vì thế, anh càng thấy tự hào.

“Chắc chắn tôi phải có áp lực khi bước vào một sân chơi lớn. Nhưng niềm tự hào là đại diện đến từ Việt Nam lớn hơn cả áp lực này. Tôi chỉ nghĩ trong đầu: phải làm mọi thứ tốt nhất có thể cho bản thân, cho 2 tiếng Việt Nam”, anh tâm sự.

Đăng Quân
Đăng Quân chuyển vào sinh sống tại TPHCM sau khi thắng Street Dance Vietnam 2022

Đăng Quân cho biết anh tập luyện mỗi ngày để chuẩn bị cho sân chơi này. Đây cũng là công việc thường nhật với một vũ công, nên anh luôn hạnh phúc, hứng thú khi lên sàn tập. Theo anh, điều quan trọng nhất là phải giữ tinh thần tốt, suy nghĩ tích cực, bởi khi đó, sự sáng tạo mới được phát triển tối đa. 

Anh cũng chuẩn bị những vốn liếng về văn hóa Việt để chuẩn bị cho hành trình này. “Tôi luôn ý thức việc phải mang hình ảnh con người Việt, văn hóa Việt để giới thiệu với bạn bè quốc tế”, anh chia sẻ. Tuy nhiên, hiện tại Đăng Quân chưa thể tiết lộ nhiều về cuộc thi.

Đăng Quân từng là quán quân Vietnam's Got Talent (2012) khi chỉ mới 12 tuổi; quán quân So You Think You Can Dance (2016). Sau khi chiến thắng cuộc thi vào năm 2022, anh chuyển vào TPHCM sinh sống, làm việc. 

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI