Các đấng mày râu “đỡ đần” vợ tại Giải Pickleball Báo Phụ nữ TPHCM

27/10/2024 - 17:44

PNO - Trong bảng đấu dành cho các cặp vợ chồng, những ông chồng cố gắng đỡ đần, hỗ trợ cho vợ để có được kết quả thi đấu tốt. Tuy nhiên, với họ thời gian gắn kết cùng nhau trên sân mang lại nhiều ý nghĩa.

Với mục tiêu “Tăng vui khoẻ, thêm yêu thương”, Giải Pickleball Báo Phụ nữ TPHCM lần thứ nhất có những nội dung thi đấu hướng về gia đình như: đôi mẹ con, đôi vợ chồng thu hút đông đảo vận động viên tham gia.

Chiều 27/10, không khí giải đấu tiếp tục “nóng” với những màn tranh tài của các cặp vợ chồng. Dẫu vậy, trên sân cũng không hiếm những khoảnh khắc ngọt ngào, đáng yêu. Bởi bên cạnh tinh thần của thể thao, họ còn ra sân bằng sự gắn kết, đỡ đần cho nhau để mang đến những phần thi đấu hòa hợp, hấp dẫn.

, chị Ngô Ánh Hồng (35 tuổi, TPHCM) vẫn nở nụ cười tươi trên môi. Anh Trần Hải Đăng
Chị Ngô Ánh Hồng và anh Trần Hải Đăng

Sau trận đấu khá căng thẳng, chị Ngô Ánh Hồng (35 tuổi, TPHCM) vẫn nở nụ cười tươi trên môi. Anh Trần Hải Đăng (37 tuổi, TPHCM), chồng chị Hồng, nhìn vợ cười nói: “Hôm nay vợ gánh hết”. Dẫu vậy, theo chị, anh đảm đương nhiều hơn trên sân để cả hai có được những giây phút thi đấu hết mình. Tuy nhiên, cả hai cũng phải đảm đương tốt phần sân của mình.

Với họ, thắng thua trong trận đấu không quan trọng bằng việc cả hai đã có những giờ phút ý nghĩa, gắn kết trên sân, được học hỏi kinh nghiệm từ những cặp cùng đấu với nhau. Chị Hồng cho biết, trước đây chưa chơi bất kỳ môn thể thao này, còn anh Đăng chơi bóng đá nhiều năm. Hai vợ chồng hiện dành khoảng 2 buổi/tuần để tập luyện Pickleball cùng nhau. Trên sân, thường anh Đăng có kỹ năng tốt hơn nên sẽ đỡ đần, hướng dẫn chị để tiến bộ hơn.

Vợ chồng anh Trần Quốc Huy và chị Nguyễn Thị Thuý Lan trên sân đấu
Vợ chồng anh Trần Quốc Huy và chị Nguyễn Thị Thúy Lan trên sân đấu

Vợ chồng anh Trần Quốc Huy, chị Nguyễn Thị Thúy Lan (cùng 43 tuổi, ngụ TPHCM) đều thấy vui, thoải mái sau khi kết thúc các lượt đấu. Anh và chị tập luyện Pickleball khoảng 2 tháng qua. Anh có kinh nghiệm chơi tennis, còn vợ từng chơi cầu lông nhưng đã tạm ngưng nhiều năm, nay mới trở lại với thể thao qua Pickleball.

Anh Huy cho biết dù “gánh” phần nhiều cho vợ nhưng không thấy mệt, phần vì đã quen với nhịp độ chơi thể thao, phần lớn thấy vui khi cả hai cùng chung sức để tập luyện, thi đấu. Anh nói thích ý nghĩa của giải đấu khi tạo ra cơ hội để các cặp vợ chồng gắn kết, tăng yêu thương.

Huỳnh Vĩnh Đạt -  chị Nguyễn Ngọc Trâm Anh
Cặp đôi vợ chồng Huỳnh Vĩnh Đạt - Nguyễn Ngọc Trâm Anh

Rời sân đấu sau vòng 32 ở nội dung đôi Vợ - Chồng, anh Huỳnh Vĩnh Đạt (32 tuổi, TPHCM) cho biết rất vui, hạnh phúc vì lần đầu tiên 2 vợ chồng được tham gia giải đấu cùng nhau. Thời gian qua anh và vợ thường chơi riêng với hội bạn của mỗi người.

Anh Huỳnh Vĩnh Đạt chia sẻ, hai vợ chồng anh đều có kinh nghiệm chơi tennis, nhưng anh chơi lâu năm hơn. Anh làm quen với pickleball khoảng 3 tháng qua, còn chị Nguyễn Ngọc Trâm Anh (32 tuổi, TPHCM) - vợ anh Đạt chơi môn này mới được 1 tháng. Vì thế, trên sân đấu, anh Đạt phải cố gắng nhiều để đỡ đần cho vợ. Anh Đạt cười chia sẻ: “Vợ mình thì mình đỡ đần, hạnh phúc và vui lắm”. Dù không đạt kết quả cao nhưng với anh và chị đây là trải nghiệm thú vị, vì được giao lưu, học hỏi với những đôi cùng thi rất vui vẻ và thân tình.

Thuỳ Dương - Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI