Đăng clip cô gái khỏa thân lên mạng, một phụ nữ bị công an mời làm việc

22/08/2024 - 21:01

PNO - Khi thấy clip nhóm thanh niên chụp ảnh cô gái khỏa thân trên đường, người phụ nữ đã đăng lên trang cá nhân.

Ngày 22/8, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã mời bà C.T.T.N. (37 tuổi, tạm trú tại TP Dĩ An) lên làm việc vì hành vi sao chép, đăng tải thông tin, hình ảnh có nội dung nhạy cảm lên mạng xã hội.

Người phụ nữ bị cơ quan chức năng mời làm việc. Ảnh: CA
Người phụ nữ bị cơ quan chức năng mời làm việc - Ảnh: Công an cung cấp

Tại buổi làm việc, bà N. cho biết khi đang lướt mạng xã hội thì phát hiện clip một cô gái khỏa thân để một nhóm người chụp ảnh. Thấy vậy bà N. đã tải clip này về và đăng tải trang Facebook, TikTok cá nhân với mục đích “câu like” để bán hàng.

Qua làm việc, bà N. đã thừa nhận hành vi của bản thân là chưa đúng, đồng thời cam kết gỡ bỏ thông tin, bài viết có nội dung nhạy cảm. Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Trước đó, ngày 20/8 trên mạng xã hội xuất hiện clip một nhóm thanh niên đứng trên vỉa hè đường Mỹ Phước - Tân Vạn thuộc xã Lai Hưng (huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương), chụp hình một cô gái khỏa thân khiến nhiều người dân bức xúc vì hình ảnh gây phản cảm.

Nhóm thanh niên chụp ảnh cô gái khỏa thân trên đường gây phản cảm. Ảnh: Cắt từ clip
Nhóm thanh niên chụp ảnh cô gái khỏa thân trên đường gây phản cảm - Ảnh cắt từ clip

Đến ngày 21/8, phòng Văn hóa và Thông tin huyện Bàu Bàng phối hợp với Thanh tra sở Thông tin và Truyền thông và Công an huyện Bàu Bàng đã làm việc với ông Nguyễn Trường T. (47 tuổi, HKTT tại TPHCM, một người trong nhóm chụp ảnh cô gái khỏa thân).

Tại buổi làm việc, ông T. cho biết ngày 15/3, người này cùng 4 người khác (có một người nước ngoài) từ TPHCM lên Bình Dương để chụp ảnh nghệ thuật trong vườn cao su. Cô gái khỏa thân là một người mẫu ảnh được cả nhóm thuê và trả tiền công 1,5 triệu đồng/ 2 giờ chụp.

Sau khi chụp ảnh trong vườn cao su xong nhóm của ông T. bước ra xe để đi về. Lúc này, ông T. thấy con đường vắng lặng với hàng cây thẳng tắp, nên sẵn máy ảnh ông bảo người mẫu đứng vào vị trí bìa vườn cao su sát hàng cây sao trên vỉa hè chụp thêm vài tấm ảnh.

Ông T. khẳng định những bức ảnh được chụp là những ảnh nghệ thuật với mục đích làm kỷ niệm, cam kết không phát tán trong bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào.

Cơ quan chức năng huyện Bàu Bàng cũng đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc này theo đúng quy định.

Tiểu Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI