Dàn sao hạng A xứ Hàn đồng loạt tái xuất

27/07/2023 - 07:49

PNO - Nổi tiếng cân nhắc kỹ lưỡng trong từng tác phẩm tham gia, nên khán giả càng đặt nhiều kỳ vọng vào các dự án mới của Park Hae Jin, Han Ji Min…

 

Tạo hình của Go Hyun Jung trong Cô gái mặt nạ.
Tạo hình của Go Hyun Jung trong Cô gái mặt nạ.

Sau Kim Tae Hee, Kim So Yeon và Lee Bo Young, khán giả sẽ có dịp đón chờ sự tái xuất của loạt sao hạng A tài sắc vẹn toàn khác gồm Han Ji Min, Park Hae Jin…. Đáng chú ý hơn cả là sự trở lại của Go Hyun Jung.

Sau vài tác phẩm không thành công như mong đợi như Hình bóng của tôi, Vị luật sư kỳ quặc…, khán giả càng kỳ vọng vào dự án mới Mask Girl (tựa Việt: Cô gái mặt nạ) của Go Hyun Jung. Những thông tin liên quan đến vai diễn của cô đang được khán giả tích cực tìm kiếm.

Với tạo hình mới nhất được ê-kíp hé lộ, nữ diễn viên không ngần ngại để mặt mộc, cắt tóc ngắn, gương mặt hốc hác… sự hy sinh vẻ ngoài này như "điềm báo" cho sự lột xác, một vai diễn ấn tượng của cô.

Cô gái mặt nạ xoay quanh một nhân viên văn phòng bình thường Kim Mo-mi, người muốn trở nên nổi tiếng nhưng không có ngoại hình nổi bật. Cô luôn cảm thấy bất an về ngoại hình của mình nên mỗi đêm, cô đều đeo mặt nạ giống các nhân vật trên mạng, cho đến khi một chuỗi sự kiện tồi tệ ập đến với cuộc đời cô. 3 diễn viên bao gồm Go Hyun Jung, Nana và một người khác sẽ đóng vai Kim. Bộ phim được viết kịch bản và dẫn dắt bởi nhà làm phim Kim Yong-hoon.

Trong khi đó, công chúng cũng chờ đợi màn trở lại của “mỹ nhân không tuổi” Han Ji Min, với dự án Behind your touch. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về bác sĩ thú y Bong Ye-boon (Han Ji Min), sống ở một vùng nông thôn yên bình. Cô có biệt tài nhìn thấy quá khứ của động vật và con người khi chạm vào mông của chúng.

Với dự án này, mỹ nhân họ Han đánh dấu màn tái hợp với đạo diễn Kim Suk-yoon và biên kịch Lee Nam-kyu, sau 4 năm kể từ khi làm việc cùng nhau trong loạt phim The light in your eyes (năm 2019). 

Diễn xuất bằng mắt của Park Hae Jin trong The Killing Vote.
Diễn xuất bằng mắt của Park Hae Jin trong The Killing vote.

Bên cạnh 2 bóng hồng, khán giả cũng đang ngóng đợi màn thể hiện của nam tài tử Jo In Sung trong tác phẩm Moving của Disney+. Đây là lần trở lại sau 6 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ của nam diễn viên.

Moving được chuyển thể từ webcomic nổi tiếng cùng tên của tác giả Kang Full, với sự tham gia của dàn sao bao gồm Jo In Sung, Han Hyo-joo, Ryu Seung-ryong và Ryu Seung-bum. Tác phẩm dài 20 tập, kể về một nhóm thanh thiếu niên có sức mạnh siêu nhiên và cha mẹ của họ, những người đang nắm giữ một bí mật khủng khiếp, nỗ lực chiến đấu chống lại thế lực đen tối và một sát thủ bí ẩn. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Park In Je, người đã dẫn dắt mùa thứ hai của loạt phim ăn khách Kingdom.

Ngoài ra, các diễn viên Park Hae Jin và Lim Ji Yeon cũng vào vai chính trong tác phẩm hành động The Killing vote, dự kiến phát hành vào ngày 10/8 tới. Dựa trên webcomic cùng tên, loạt phim kể về một nhân vật bí ẩn, đeo mặt nạ chó, chống lại những tên tội phạm tàn ác trốn tránh sự trừng phạt của pháp luật.

Với kỹ năng diễn xuất đã được khẳng định trước đó, cộng với việc hợp tác cùng đạo diễn và biên kịch tên tuổi, các diễn viên hứa hẹn sẽ có thêm bước tiến đột phá trong sự nghiệp.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI