Dàn nữ chính 'Penthouse 3' phủ kín hàng hiệu ngay khi tái xuất

14/06/2021 - 12:38

PNO - Lee Ji Ah, Kim So Yeon, Eugene... đã có màn xuất hiện với phong cách thời trang ấn tượng ngay khi bộ phim Penthouse 3 vừa lên sóng.

Ngay khi vừa phát sóng, bộ phim Penthouse 3 (Cuộc chiến thượng lưu 3) đã thu hút sự chú ý của khán giả. Dàn nữ chính trong phim đã có màn tái xuất vô cùng ấn tượng cùng gu thời trang đỉnh cao, tràn ngập hàng hiệu.

1
Nữ diễn viên Lee Ji Ah toát lên vẻ xinh đẹp và đầy sang trọng khi diện bộ váy bất đối xứng 2 màu đen trắng kết hợp giày cao của Jimmy Choo có giá 18,2 triệu đồng.
2
"Chị đẹp" phối chân váy da đính cúc với áo sơ mi mang đến phong cách thanh lịch. Mẫu chân váy có giá 5,2 triệu đồng.
2
Lee Ji Ah liên tục ghi điểm với gu thời trang sành điệu, đẳng cấp với loạt hàng hiệu đỉnh cao. Set đồ cách điệu gồm quần lửng và áo khoác ghi-lê của Louis Vuitton có giá  lên tới 105 triệu đồng.
5
Bộ suit ngắn màu xanh pastel dịu nhẹ mang đến phong cách năng động, trẻ trung cho Lee Ji Ah có giá 16 triệu đồng.
3
Ngoài trang phục được đầu tư thì phụ kiện mà người đẹp sử dụng trong phim cũng có giá không hề rẻ. Đôi giày cao gót quay mảnh giúp Lee Ji Ah thể hiện phong cách sang trọng có giá 24 triệu đồng.
4
Mẫu túi hình hộp màu đen của thương hiệu Louis Vuitton được thiết kế tinh xảo có giá 135 triệu đồng.
1
''Ác nữ'' Kim So Yeon xuất hiện trong tập 1 của phần 3 với trang phục váy khá đơn giản nhưng giá lại không hề rẻ là 5 triệu đồng.
2
Sang tập 2, ''ác nữ'' Kim So Yeon đã được trưng diện nhiều thiết kế sành điệu hơn. Cô nàng trông sang chảnh và thời thượng khi khoác lên mình mẫu váy dài thanh lịch có giá khoảng 30 triệu đồng.
3
Trong phân cảnh tại một cuộc họp, ''ác nữ'' Kim So Yeon xách túi Dior phom dáng cổ điển có giá 110 triệu đồng.
6
Bên cạnh đó, nàng tiểu thư rich kid con gái nhà Ju Dan Tae (Han Ji Hyun đóng) cũng sử dụng đồ hiệu nhiều không kém. Set đồ áo khoác và ba lô đen với phong cách nữ sinh có giá 52,5 triệu đồng.
7
 Mẫu túi mini nhỏ xinh thuộc thương hiệu Miu Miu có giá 35 triệu đồng giúp phong cách nàng tiểu thư thêm phần điệu đà.
8
Người đẹp Yoon Hee (Eugene đóng) quý phái và sang trọng khi diện bộ suit phối ren độc đáo có giá 19 triệu đồng.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI