Dàn người đẹp Hoa hậu Trái đất khoe sắc cùng Áo dài

21/11/2023 - 10:26

PNO - Các người đẹp Hoa hậu Trái đất 2022 - Mina Sue Choi, Sheridan Mortlock, Andrea Aguilera mang đến hình ảnh ngọt ngào, nền nã khi diện tà áo dài truyền thống Việt Nam.

Trong bộ ảnh quảng bá thông điệp cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2023, diễn viên - doanh nhân Trương Ngọc Ánh, cùng với Miss Earth 2022 - Mina Sue Choi, Miss Earth Air 2022 - Sheridan Mortlock và Miss Earth Fire 2022 - Andrea Aguilera diện trang phục áo dài duyên dáng. 4 người đẹp đã tạo dáng trong một khung cảnh hoa sen mang đậm nét văn hóa Việt Nam.
Trong bộ ảnh quảng bá thông điệp cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2023, diễn viên Trương Ngọc Ánh, cùng với Miss Earth 2022 - Mina Sue Choi, Miss Earth Air 2022 - Sheridan Mortlock và Miss Earth Fire 2022 - Andrea Aguilera đều diện trang phục áo dài duyên dáng. 4 người đẹp tạo dáng trong khung cảnh hoa sen mang đậm nét văn hóa Việt Nam.
Miss Earth 2022 Mina Sue Choi diện tà áo áo trắng tinh khôi, kết hợp vòng cổ ngọc trai, nón lá tôn lên vẻ đẹp cổ điển, duyên dáng. Hoa sen không chỉ là một biểu tượng văn hóa quan trọng, mà còn mang ý nghĩa sâu sắc về sự tinh khiết, sự thanh cao và sức sống mãnh liệt. Bằng cách đưa văn hóa Việt Nam vào Key Visual chính thức của cuộc thi, ban tổ chức đã tạo ra một cách thể hiện sáng tạo và độc đáo. Đây là một bước quan trọng để quảng bá giá trị văn hóa truyền thống và du lịch của Việt Nam đến thế giới.
Miss Earth 2022 Mina Sue Choi diện tà áo áo trắng tinh khôi, kết hợp vòng cổ ngọc trai, nón lá tôn lên vẻ đẹp cổ điển, duyên dáng. Dùng các yếu tố văn hóa Việt Nam để quảng bá cuộc thi, ban tổ chức đồng thời cũng muốn quảng bá giá trị văn hóa truyền thống và du lịch của Việt Nam đến thế giới.
Á hậu Sheridan Mortlock khoe đường cong hoàn hảo trong tà áo dài màu trắng kem được may đo vừa vặn, tôn vóc dáng triệt để. Mang thông điệp tôn vinh văn hóa Việt, sự kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên, nét đặc trưng văn hóa và lòng yêu môi trường của người dân Việt Nam sẽ tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho cả thí sinh và khán giả quốc tế.
Á hậu Sheridan Mortlock khoe đường cong hoàn hảo trong tà áo dài màu trắng kem được may đo vừa vặn, tôn vóc dáng triệt để. 
Á hậu Andrea Aguilera
Á hậu Andrea Aguilera chọn mẫu áo dài màu nude với thiết kế cổ điển, đơn giản mà vẫn sang trọng. Các người đẹp Hoa hậu Trái đất đều tỏ ra thích thú khi được khoác lên mình trang phục truyền thống của phụ nữ Việt.
Hoa hậu Lan Anh là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay. Sau khi đăng quang Miss Earth Vietnam 2023 vào giữa tháng 10 vừa qua, Lan Anh lập tức bước vào quá trình tập luyện cũng như phát triển các dự án môi trường để dự thi quốc tế
Hoa hậu Lan Anh là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay. Sau khi đăng quang Miss Earth Vietnam 2023 vào giữa tháng 10 vừa qua, Lan Anh lập tức bước vào quá trình tập luyện cũng như phát triển các dự án môi trường để dự thi quốc tế.
Trong hành trình dài hơn 3 tuần, các thí sinh sẽ trải qua nhiều phần thi phụ hấp dẫn: Best Eco Project (Dự án môi trường ấn tượng nhất), Trang phục dân tộc, Trang phục Áo tắm, Tài năng… kết hợp với các hoạt động tình nguyện và bảo vệ môi trường. Đêm chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 22/12 tại TP HCM.
Trong hành trình dài hơn 3 tuần, các thí sinh sẽ trải qua nhiều phần thi phụ: Best Eco Project (Dự án môi trường ấn tượng nhất), Trang phục dân tộc, Trang phục áo tắm, Tài năng… kết hợp với các hoạt động tình nguyện và bảo vệ môi trường. Đêm chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 22/12 tại TPHCM.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI