Dàn mỹ nhân Hàn nổi bật tại tuần lễ thời trang Milan 2025

25/09/2024 - 13:10

PNO - Tuần lễ thời trang Milan 2025 quy tụ nhiều ngôi sao xứ kim chi như Song Hye Kyo, Moon Ga Young, Yeji (ITZY), Hanni (NewJeans), Karina (Aespa)... xuất hiện với phong cách thời trang ấn tượng.

1
Song Hye Kyo gây ấn tượng với màn xuất hiện thanh lịch, tinh tế tại show Fendi. Cô diện một bộ trang phục từ BST Thu-Đông 2024 của nhà mốt Ý, kết hợp giữa kiểu áo công sở cổ cao phối cùng quần suông dài đồng điệu. Sự tối giản trong màu sắc và chi tiết giúp Song Hye Kyo tỏa sáng tại sự kiện. Phụ kiện túi xách đen dáng chữ nhật tô điểm thêm chiếc móc khóa hình kẹo ngọt đã tôn lên vẻ đẹp trang nhã, cuốn hút cho mỹ nhân xứ Hàn.
2
Nữ diễn viên chọn lối trang điểm tông trầm với son đỏ đậm toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái, kiểu tóc xõa tự nhiên giúp nhan sắc của Song Hye Kyo càng thêm sắc sảo, ấn tượng.
3
Moon Ga-young khoe vẻ đẹp ngọt ngào, gợi cảm khi diện bộ váy 2 dây kết hợp đính sequins lấp lánh góp mặt tại show diễn của nhà mốt Dolce & Gabbana trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan 2025. Nữ diễn viên trông cuốn hút hơn khi phối để lộ bra nhung với bộ váy bắt mắt, kết hợp cùng kiểu tóc buông lơi tự nhiên.
4
Sự kết hợp hoàn hảo từ trang phục cho tới phụ kiện, lối trang điểm giúp Moon Ga Young hoàn thiện vẻ ngoài nữ tính và sành điệu, phù hợp với phong cách lãng mạn và gợi cảm mà Dolce & Gabbana theo đuổi.
5
Cũng tại show diễn của Dolce & Gabbana, Yeji (ITZY) ghi điểm với phong cách mạnh mẽ và cá tính trong bộ vest nhung đen phối shorts cá tính, thể hiện nét quyền lực và hiện đại. Cô nàng tạo điểm nhấn khi bổ sung chiếc mạng lưới đen phủ mặt lấy cảm hứng từ xu hướng thời trang những năm 80.
6
Với lối trang điểm sắc sảo cùng phong thái tự tin, Yeji nhanh chóng thu hút sự chú ý tại sự kiện. Với hình ảnh táo bạo và phong cách khác biệt trong lần xuất hiện này, nữ idol đã nhận được nhiều lời khen gợi.
7
Momo - mỹ nhân nhóm nhạc Kpop TWICE ghi dấu ấn tại show Onitsuka Tiger với phong cách cá tính và năng động. Diện váy đen trễ vai thanh lịch và gợi cảm, Momo toát lên vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng cùng đôi cao gót đen quyến rũ.
Ngay khi vừa xuất hiện, Momo đã chứng minh rằng cô không chỉ là một nghệ sĩ tài năng mà còn là một biểu tượng thời trang đường phố đầy cá tính với tạo hình tóc ngắn uốn xoăn nhẹ màu vàng bạch kim.
Ngay khi vừa xuất hiện trên đường phố Milan, Momo đã chứng minh rằng đã thu hút sự chú ý của mọi người nhờ phong cách cá tính với tạo hình tóc ngắn uốn xoăn nhẹ màu vàng bạch kim nổi bật.
10
Show diễn của Prada có sự hiện diện của nhiều ngôi sao Hàn Quốc. Karina - thành viên nhóm nhạc aespa tỏa sáng với vẻ đẹp thanh lịch, đậm chất tiểu thư khi diện bộ váy đen kiểu dáng hiện đại với các chi tiết cắt xẻ tinh tế kết hợp cùng giày cao gót đế thô, túi xách hình thang lạ mắt.
Phong cách đơn giản nhưng đầy quyền lực của cô kết hợp cùng lối trang điểm sắc sảo đã mang đến một hình ảnh quyến rũ và lạnh lùng.
Phong cách đơn giản nhưng đầy quyền lực của nữ thần tượng Kpop kết hợp cùng lối trang điểm sắc sảo đã mang đến một hình ảnh quyến rũ và lạnh lùng.
11
Trong show diễn của nhà mốt Gucci, Hanni - thành viên của nhóm nhạc NewJeans diện bộ trang phục trẻ trung và năng động với gam màu tươi sáng. Kiểu áo hở lưng đầy táo bạo được phối cùng kiểu quần denim basic mang lại cho Hanni vẻ ngoài cá tính, tươi trẻ, rất phù hợp với hình ảnh mà Gucci hướng đến.
Phụ kiện đi kèm trong bản phối lần này tại sự kiện của cô chính là chiếc khăn voan màu xanh nhạt được thắt khéo léo khiến tổng thể trang phục thêm phần đáng nhớ.
Phụ kiện đi kèm trong bản phối lần này của Hanni là chiếc khăn voan màu xanh nhạt được thắt khéo léo và túi xách da màu đen hình chữ nhật giúp tô điểm cho tổng thể trang phục thêm phần sành mốt.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI