Dàn hoa hậu gợi cảm tiễn Kỳ Duyên lên đường dự thi Miss Universe 2024

24/10/2024 - 14:14

PNO - Tại sự kiện Send Off Ceremony vào sáng 24/10, nhiều nàng hậu nổi tiếng trong showbiz Việt đã có mặt để tiễn Kỳ Duyên lên đường chinh chiến Miss Univer 2024.

Là nhân vật chính của sự kiện,
Là nhân vật chính của sự kiện, Kỳ Duyên xuất hiện lộng lẫy với thiết kế đầm lệch vai ánh vàng sequin lấp lánh. Chi tiết đính kết tinh tế trên cầu vai tạo điểm nhấn cho bộ cánh thêm phần nổi bật.
Đê
Nàng hậu cho biết việc được đại diện Việt Nam tham dự một đấu trường nhan sắc quốc tế hot nhất hành tinh là giấc mơ suốt 10 năm qua của cô. Kỳ Duyên đã chuẩn bị kĩ lưỡng các kĩ năng cần thiết và mang tới cuộc thi tinh thần của một chiến binh mạnh mẽ.
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã đến sự kiện chung vui và tiễn Kỳ Duyên lên đường sang Mexico trong vài ngày tới.
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã đến sự kiện chung vui và tiễn Kỳ Duyên lên đường sang Mexico trong vài ngày tới. Hoa hậu Thiên Ân diện thiết kế cúp ngực, khoét eo táo bạo khoe trọn vóc dáng nuột nà.
Vũ Thu Phương
Vũ Thu Phương khoe phong cách thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm với bộ váy ren kết hợp áo vest vải sheer cách điệu lạ mắt.
Á hậu Hương Ly
Không cầu kỳ trang phục, á hậu Hương Ly chọn bộ váy đen trễ vai với điểm nhấn tay cape sang trọng, trang điểm tự nhiên, búi tóc gọn tôn lên vẻ đẹp quý phái.
Á hậu Vũ Thúy Quỳnh và Hà Kino cũng góp mặt tại sự kiện để gửi những lời chúc tốt đẹp đến Kỳ Duyên trước khi lên đường sang Mexico tranh vương miện.
Á hậu Vũ Thúy Quỳnh và Hà Kino lựa chọn trang phục khoe dáng gợi cảm khi cùng nhau góp mặt tại sự kiện để gửi những lời chúc tốt đẹp đến Kỳ Duyên trước khi lên đường sang Mexico.
Hoa hậu Bảo Ngọc
Hoa hậu Bảo Ngọc xinh đẹp, ngọt ngào trong thiết kế đầm đen xẻ tà khoe chân thon nuột nà, trang điểm tông màu hồng phất dịu nhẹ và mái tóc xoăn càng giúp cô nàng ghi điểm nhan sắc.

Hoa hậu Huỳnh Thanh Thủy
Hoa hậu Huỳnh Thanh Thủy chọn váy trắng nhã nhặn, thiết kế chiết eo tôn dáng, trang điểm tự nhiên khi đọ sắc cùng Kỳ Duyên.
Đến cổ vũ tinh thần cho Kỳ Duyên, hoa hậu Hương Giang
Đến cổ vũ tinh thần cho Kỳ Duyên, hoa hậu Hương Giang khoe eo thon gọn với set đồ đơn giản gồm áo lụa tay bồng dáng croptop phối cùng quần ống rộng chuẩn trend.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI