Dàn cơ thủ nữ xinh đẹp “đốn tim” khán giả tại giải Billiards TPHCM

09/10/2024 - 08:31

PNO - Diễn ra từ ngày 7/10 đến ngày 11/10, tại Trung tâm Dịch vụ TDTT (215C Lý Thường Kiệt, Quận 11, TPHCM), giải Billiards Carom 3 băng nữ TPHCM mở rộng 2024 đang tạo ra sức hút lớn bởi chất lượng chuyên môn cao được thể hiên bởi dàn “hot girl” xinh đẹp.

Giải Billiards Carom 3 băng nữ TP.HCM năm 2024 do Liên đoàn Billiards & Snookers TPHCM (HBSF) phối hợp cùng các đơn vị đồng hành tổ chức. Theo BTC, giải đấu sẽ diễn ra theo hình thức tour đấu định kỳ với thời gian 3 tháng 1 lần, việc này sẽ giúp các bóng hồng sẽ có cơ hội thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ.
Giải Billiards Carom 3 băng nữ TPHCM năm 2024 do Liên đoàn Billiards & Snookers TPHCM (HBSF) tổ chức. Theo đó, giải đấu sẽ diễn ra theo hình thức tour đấu định kỳ với thời gian 3 tháng 1 lần.
Những năm gần đây, các nữ cơ thủ không có cơ hội tham gia thi đấu thường xuyên, trong khi các giải đấu quốc nội phần lớn dành cho nam giới. Vì thế, có nhiều giải đấu các nữ vận động viên phải tham gia vào các giải đấu của nam, điều này không chỉ tạo ra sự chênh lệch về trình độ mà còn khiến họ khó có cơ hội cạnh tranh sòng phẳng. Đây là một trong những giải đấu hiếm hoi dành riêng cho các vận động viên nữ, góp phần vực dậy phong trào Billiards nữ.
Những năm gần đây, các nữ cơ thủ không có cơ hội tham gia thi đấu thường xuyên, trong khi các giải đấu quốc nội phần lớn dành cho nam giới.Thậm chí, có nhiều giải đấu các nữ vận động viên phải tham gia vào các giải đấu của nam, điều này không chỉ tạo ra sự chênh lệch về trình độ mà còn khiến họ khó có cơ hội cạnh tranh sòng phẳng.
Đây là một trong những giải đấu hiếm hoi dành riêng cho các vận động viên nữ và việc tổ chức thi đấu tour trong thời gian tới sẽ giúp các bóng hồng Billiards Carom 3 băng Việt Nam được thi đấu nhiều hơn, góp phần vực dậy phong trào Billiards nữ.
Giải Billiards Carom 3 băng nữ TPHCM mở rộng 2024 là một trong những giải đấu hiếm hoi dành riêng cho các vận động viên nữ và việc tổ chức thi đấu tour trong thời gian tới sẽ giúp các "bóng hồng" Billiards Carom 3 băng Việt Nam được thi đấu nhiều hơn, góp phần vực dậy phong trào Billiards nữ.
Giải Billiards Carom 3 băng nữ TP.HCM năm 2024 quy tụ gần 30 cơ thủ, trong đó có đầy đủ những tay cơ tốt nhất của carom 3 băng nữ hiện nay.
Tại giải đấu lần này đã quy tụ gần 30 cơ thủ, trong đó có đầy đủ những tay cơ tốt nhất của carom 3 băng nữ hiện nay.
Có thể kể đến như nhà đương kim vô địch carom 3 băng quốc gia Nguyễn Hoàng Yến Nhi (đang xếp hạng 9 thế giới), tay cơ kỳ cựu Phùng Kiện Tường (hạng 7 thế giới) vừa cùng đội châu Á B đoạt ngôi á quân giải billiards WCBS Championship 2024 kết thúc hồi tháng 7 mới đây tại Ba Lan, hạng 3 quốc gia 2024. Cơ thủ Lê Thị Ngọc Huệ, nhà vô địch 1 băng SEA Games
Có thể kể đến như nhà đương kim vô địch carom 3 băng quốc gia Nguyễn Hoàng Yến Nhi (đang xếp hạng 9 thế giới), tay cơ kỳ cựu Phùng Kiện Tường (hạng 7 thế giới) vừa cùng đội châu Á B đoạt ngôi á quân giải billiards WCBS Championship 2024 kết thúc hồi tháng 7 mới đây tại Ba Lan, hạng 3 quốc gia 2024. Cơ thủ Lê Thị Ngọc Huệ, nhà vô địch 1 băng SEA Games...
Việc quy tụ các tay cơ hàng đầu, giải đấu đã diễn ra vô cùng gay cấn, hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao.
Việc quy tụ các tay cơ hàng đầu nên các màn tranh tài đã diễn ra vô cùng gây cấn, hấp dẫn và chất lượng chuyên môn cao.
Hôm nay (8/10), giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra các lượt trận vòng bảng.
Hôm nay (8/10), giải đấu sẽ diễn ra các lượt trận vòng bảng.

Về cơ cầu giải thưởng, nhà vô địch sẽ nhận 20 triệu đồng, á quân nhận 6 triệu đồng và đồng hạng Ba nhận 3 triệu đồng. Từ hạng 5-8 nhận 1 triệu đồng. Hai giải Series xuất sắc và Best Game mỗi giải nhận 3 triệu đồng. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao giải Phong cách trị giá 3 triệu đồng.
Về cơ cầu giải thưởng, nhà vô địch sẽ nhận 20 triệu đồng, á quân nhận 6 triệu đồng và đồng hạng Ba nhận 3 triệu đồng. Từ hạng 5-8 nhận 1 triệu đồng. 2 giải Series xuất sắc và Best Game mỗi giải nhận 3 triệu đồng. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao giải Phong cách trị giá 3 triệu đồng.

Khải Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI