Đàm Vĩnh Hưng: Tôi mong khán giả yêu quý hay ác cảm với tôi hãy kiên nhẫn chờ

13/10/2021 - 16:29

PNO - “Tôi mong các khán giả yêu quý hay nghi ngờ, ác cảm với tôi hãy kiên nhẫn một chút" - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nói.

Ca sĩ (CS) Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã có buổi làm việc với Cơ quan Cảnh sát điều tra của Bộ Công an (C02), cung cấp hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của điều tra viên.

CS Đàm Vĩnh Hưng đến làm việc tại Công an tỉnh Bình Dương
CS Đàm Vĩnh Hưng đến làm việc tại Công an tỉnh Bình Dương

“Tại buổi làm việc, tôi cũng đã cung cấp đầy đủ bằng chứng cho nội dung tố cáo của mình đến PC01, Công an tỉnh Bình Dương. Các buổi làm việc đều diễn ra rất khách quan, đúng pháp luật. Điều đáng mừng là mọi việc đang dần sáng tỏ. Cơ quan điều tra cũng trao đổi rõ ràng quan điểm sẽ làm việc chí công vô tư và quyết liệt điều tra để sớm có kết quả”, anh chia sẻ.

Anh nói được điều tra viên giải thích cụ thể về quá trình giải quyết đơn thư tố cáo phải tuân thủ quy trình tố tụng vì vậy phải mất thời gian nhất định. Nam CS khẳng định nếu ai sai sẽ phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình. Nếu anh sai cũng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

“Tôi mong các khán giả yêu quý tôi và cả những khán giả đang nghi ngờ hay ác cảm với tôi hãy cùng kiên nhẫn một chút, đừng đôi co hay dùng những ngôn từ không hay trên mạng xã hội làm ảnh hưởng xấu đến hoạt động chung của cộng đồng mạng”, nam CS nhắn nhủ.

Trước đó, nam CS có đơn tố cáo gửi Công an TPHCM để tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng với những hành vi được đề cập bên trên. Đơn này được chuyển đến Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương để giải quyết theo thẩm quyền, do những buổi livestream của bà Hằng diễn ra ở địa phận tỉnh Bình Dương.

Trung Sơn           

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI