Đắm mình trong những thước phim hay trong Tuần lễ điện ảnh của CJ K FESTA

22/08/2024 - 14:16

PNO - Khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức 5 phim bom tấn Hàn - Việt hoàn toàn miễn phí tại các cụm rạp CGV tại Hà Nội và TPHCM. 4.000 vé xem phim miễn phí đang tạo không khí sôi nổi trong Tuần lễ điện ảnh của CJ K FESTA lần đầu được tổ chức tại Việt Nam.

4.000 vé xem phim miễn phí tại các cụm rạp CGV TPHCM và Hà Nội
4.000 vé xem phim miễn phí tại các cụm rạp CGV TPHCM và Hà Nội

Từ ngày 24/8 - 1/9/2024, khán giả yêu phim sẽ được đắm mình trong những thước phim hay của Lật Mặt 7 - Một điều ước và 4 phim Hàn được yêu thích là: The Moon - Nhiệm vụ cuối cùng, Thanh gươm trừ tà, Sen Boss Sum vầy.

Để sở hữu vé miễn phí, khán giả chỉ cần tải ứng dụng CGV và đăng ký thông tin nhận vé tại trang trực tuyến https://cjvietnam.vn/cjkfesta/movieweek trùng khớp với thông tin đã đăng ký thành viên tại ứng dụng CGV. Vé sẽ được gửi tới tặng khán giả thông qua ứng dụng CGV.

Các bạn trẻ chỉ cần truy cập vào website CJ K FESTA để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về săn vé và cơ hội săn nhiều voucher miễn phí các sản phẩm từ các thương hiệu Bibigo, Meat Master, Tous les Jours, Cầu Tre, CGV trong khuôn khổ lễ hội CJ K FESTA.

CJ là tập đoàn dẫn đầu ngành công nghiệp thực phẩm của xứ sở kim chi trong hơn 70 năm. Bên cạnh sứ mệnh giới thiệu hương vị ẩm thực của Hàn Quốc đến các nước, CJ còn tổ chức nhiều hoạt động văn hóa hấp dẫn để thu hút giới trẻ trên toàn thế giới.

Trâm Anh

Nguồn: CJ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI