Đắk Lắk: Đã tìm được nam thanh niên tông bé gái bị thương, rồi bỏ trốn

14/04/2023 - 16:28

PNO - Sau 7 ngày tích cực xác minh, cơ quan công an đã tìm được người điều khiển xe máy tông bé gái nguy kịch, rồi bỏ trốn.

Chiều 14/4, Công an huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã truy tìm được đối tượng điều khiển xe máy tông một bé gái nguy kịch, rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Công an truy tìm được đối tượng gây tai nạn rồi bỏ trốn sau 7 ngày xác minh
Công an truy tìm được đối tượng gây tai nạn rồi bỏ trốn sau 7 ngày xác minh

Đối tượng nói trên là Y Hân Êban (22 tuổi, trú tại xã Ea Kênh, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk).

Trước đó, vào chiều 6/4, trên tỉnh lộ 10 (thuộc địa phận thôn Lô 13, xã Dray Bhăng, huyện Cư Kuin) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một bé gái bị thương.

Hình ảnh camera an ninh của nhà dân cho thấy, thời điểm trên, một nam thanh niên điều khiển xe máy chạy tốc độ cao theo hướng huyện Krông Ana về huyện Krông Pắk.

Khi đến đoạn qua địa phận thôn Lô 13, xã Dray Bhăng thì chiếc xe máy nói trên tông trúng vào xe đạp điện do cháu N.T.T. (13 tuổi, trú thôn Lô 13, xã Dray Bhăng) điều khiển đi cùng chiều.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Cú tông mạnh đã khiến cháu T. ngã văng xuống đường. Ngay sau khi gây tai nạn, nam thanh niên nói trên đã rời khỏi hiện trường. Riêng nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị nứt sọ, nứt xương gò mắt, tụ máu màng não.

Sau 7 ngày vào cuộc xác minh, khoảng 14g ngày 13/4, Công an huyện Cư Kuin đã xác định được đối tượng gây tai nạn là Y Hân Êban.

Bước đầu, Y Hân khai nhận, vào trưa 6/4, sau khi uống rượu tại nhà người thân thì Y Hân điều khiển xe máy về nhà. Trên đường về, Y Hân chạy xe với tốc độ cao nên đã gây tai nạn cho cháu gái.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI