Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình “Đón thu yêu thương - Nhận quà như ý”

03/07/2023 - 14:13

PNO - Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, song hành cùng sứ mệnh bảo vệ tài chính nhằm đảm bảo cuộc sống bình an, tương lai hạnh phúc cho khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực mang đến nhiều giá trị cộng thêm thiết thực cho khách hàng thông qua các hoạt động và chương trình tri ân xuyên suốt.

Tiếp nối chuỗi các chương trình và hoạt động chào đón cột mốc “Phục vụ trên 5 triệu khách hàng”, Dai-ichi Life Việt Nam vừa triển khai chương trình khuyến mại quý III/2023 - “Đón thu yêu thương - Nhận quà như ý” dành cho khách hàng trên toàn quốc có hợp đồng bảo hiểm phát hành từ ngày 1/7/2023 đến hết ngày 30/9/2023 với 50 giải thưởng hấp dẫn tổng trị giá hơn 860 triệu đồng.

Thông tin chi tiết chương trình, khách hàng có thể truy cập tại websiteFacebook hoặc liên hệ đường dây nóng (028) 3810 0888 - phím 1.

Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, thông qua chương trình khuyến mại “Đón thu yêu thương - Nhận quà như ý”, Dai-ichi Life Việt Nam mong muốn tăng thêm gắn kết, lan tỏa yêu thương đến khách hàng và gia đình để cùng vui đón thu đoàn viên sắp đến bên những người thân yêu.

Từ đầu năm 2023 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai 4 chương trình khuyến mại cho khách hàng với tổng giá trị quà tặng hơn 3 tỉ đồng. Vào ngày 23/6/2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đạt vị trí Top 2 trong Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2023 và đứng đầu khối doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài hoạt động tại Việt Nam theo công bố chính thức của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam.

Trong năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã duy trì mức tăng trưởng tốt với tổng doanh thu phí bảo hiểm gần 22.000 tỉ đồng, tăng trưởng 17% so với năm 2021.

Mỹ Linh

Nguồn: Dai-ichi Life Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI